Chapter 45

2 0 0
                                    

SHAINA POV

unti unti kong minulat ang aking mga mata, at isang puting kisame ang aking nakita,,, may naririnig rin akong iyak na bata at shaks medyo masakit pa ang private Part ko!!

"oh gising kana pala queen"tanong ni athena

"Ay hindi tulog pa ako"pilosopong sagot ko, kahit kailan talaga

"Asan ang baby ko? "Takhang tanong ko kay athena

"Yun oh hawak ni Migs"sabi nia sabay turo, nakita ko lahat ng gang na nakatingin sa akin na may halong lungkot ang kanilang mata, kita korin ang pagmamakaawa sa kanilang mata para bumalik ang dating ako pero ewan ko kung kaya ko pa bang ibalik ang dati, ang dating samahan ang dating shaina...

MIGS POV

gising na si shaina at kinakausap si athena, tahimik kaming nakatingin sa kanila na may halong lungkot, lungkot sa hindi pagbalik nang dating shaina,, oo nagbalik nga sya pero ibang SHAINA na... Nakita kong tinginan nia si baby kaya dahan dahan kong iniabot sa kanya ang anak namin, malamig parin ang titig at boses ni shaina....

VERONICA

masaya ako dahil may isang anghel na dumating sa amin ngunit sa sayang un may lungkot parin, naguguilty parin ako sa mga sinabi ko bago umalis si shaina, dahil sa akin, dahil sa amin nagiba sya, bumalik sya pero d gaya ng dati na masaya kundi lamig lang ang makikita,, kailan ka ba babalik sa dati QUEEN???

SHAINA POV

iniabot sa akin ni migs si baby, lalake ang anak namin, kaya ang ipinangalan ko saknya ay ACE SAMANIEGO SANDOVAL.... Wala paring nagsasalita maliban kay athena na dada ng dada,,.. Alam ko ang nararamdaman nila, marami silang tanong pero di nila kayang itanong, pasensya na dahil kailangan ko maging ganito dahil HINDI PA TAPOS ANG LABAN.............

THE COLD ONE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon