Chương 9

899 65 8
                                    


Ngụy nguyên trứ hướng, chủ Hi Trừng, cữu sanh thân tình hướng, ooc thận nhập.

9

Sau khi sai người ngầm đi tìm Giang Trừng tung tích, Kim Lăng lại bận rộn.

Từ sau khi Kim Quang Dao chết đi, Kim Lam Giang ba nhà đều đem tông vụ ném cho mười mấy tuổi thiếu niên, bởi vậy những năm trước đây Thanh Đàm Hội hầu như đều do Nhiếp Hoài Tang tổ chức ở Thanh Hà.

Giờ đây ba gã thiếu niên đều đã trưởng thành, Thanh Đàm Hội lần này liền do Kim Lân Đài tổ chức.

Mấy tháng đã qua vẫn không có Giang Trừng tung tích, Kim Lăng khó nén mất mát, nhưng Thanh Đàm Hội một chuyện đè nặng, hắn cũng vô pháp để ý nhiều lắm.

Sau khi đem các tông chủ an bài ở khách phòng, Kim Lăng cuối cùng cũng thở dài nhẹ nhõm, ngày đầu tiên này tạm thời không có khó khăn đã qua.

Lúc trước nhìn Giang Trừng và Kim Quang Dao tổ chức Thanh Đàm Hội thì luôn cảm thấy tựa hồ không có gì khó khăn như vậy, lúc này tới phiên của hắn, hắn mới phát hiện không đơn giản như vậy.

Hắn lại khó tránh khỏi nghĩ nếu Giang Trừng ở đây thật là tốt lai.

"Tông chủ, Giang công tử cầu kiến."

Giang Phụng vẫn chưa chính thức tiếp nhận chức vụ tông chủ, những tu sĩ này đều là lấy Giang công tử gọi hắn, Kim Lăng hiểu ý, tự mình mở cửa đem hắn dẫn vào, lại đem vài tên tu sĩ canh giữ ở phía ngoài phòng đuổi đi, mới trở về phòng ngồi xuống.

Trong phòng tịnh không có người nào khác, Giang Phụng liền thu hồi dáng vẻ khách sáo kia: "Ngươi có đúng hay không cùng Hàm Quang Quân bọn họ nói gì?"

Lam Vong Cơ vốn là không thích tham gia những hội họp lớn, lúc này không có tới Kim Lăng tự nhiên cũng không có để ý, dù sao Lam gia vị Lam Hân Nguyệt kia cũng giống như bọn họ chậm rãi lớn lên bắt đầu một mình nắm quyền.

Nhưng Giang Phụng vừa hỏi như thế, nhưng thật ra hắn bắt đầu hiếu kì phải chăng còn có cái gì ẩn tình.

"Vì sao hỏi như vậy?"

Giang Phụng vẫn chưa trả lời, chỉ là nâng ly trà lên từ từ uống một hớp, tựa hồ đang chờ Kim Lăng trả lời.

Rơi vào đường cùng, Kim Lăng không thể là gì khác hơn là khoát tay áo, nói: "Được rồi, ngày ấy xong xuôi bà tang sự bọn họ đem ta ngăn lại, ta liền nói ra chuyện kim đan."

Giang Phụng thở dài nói: "Quả nhiên."

Kim Lăng nghi hoặc nói: "Quả nhiên cái gì?"

Giang Phụng một lần nữa đem chén trà để lại trên bàn, quay đầu đi chống lại Kim Lăng đường nhìn, nói: "Mấy ngày nay bọn họ hôm nào cũng tới Liên Hoa Ổ, trong lòng ta thay cha không ra gặp, hiển nhiên là không muốn thấy bọn họ, nhưng một thời gian sau, thực sự không thể chịu nổi bọn họ quấy nhiễu, ta liền gặp bọn họ."

Nói đến chỗ này hắn hơi ngừng lại một chút, một lúc lâu mới tiếp tục nói: "Hắn nói muốn đi từ đường nhìn một cái, chỉ nhìn một cái tuyệt đối không đi vào, ta đồng ý."

[ Hi Trừng ] Phóng hạc quy chuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ