Chương 4

1K 75 2
                                    


Ngụy nguyên trứ hướng, chủ Hi Trừng, cữu sanh thân tình hướng, ooc thận nhập.

4

Giang Trừng ở lại Liên Hoa Ổ một ngày, đem chuyện quan trọng của Giang gia đều giao cho Giang Phụng, sau đó lại mang hắn đi Giang gia từ đường dâng hương.

Giang Phụng quỳ ở trước bài vị Giang gia liệt tổ liệt tông cung kính dâng hương khiến cho Giang Trừng nhớ lại năm đó cắn răng một mình đem Giang gia trùng kiến lại, khi đó hắn cùng Giang Phụng bây giờ như nhau, chỉ là một thiếu niên không chịu thua mà thôi.

Giang Phụng, tương lai nhất định cũng có sở tác hành vi.

Giang Trừng vốn muốn đem Tử Điện giao cho hắn, xem hắn trong lòng phi thường không muốn nhưng vẫn là cố gắng trấn tĩnh lại, cuối cùng vẫn là bỏ đi cái ý niệm này, vẫn còn nhiều năm đi, bằng không hài tử này nhất định phải thương tâm gần chết.

"Ngươi đi ra ngoài trước đi."

Giang Phụng để ý tới, đang muốn thi lễ một cái, liền thấy Giang Trừng khoát tay áo nói: "Sau này ngươi là tông chủ đứng đầu, nên sửa đổi một chút tật xấu gặp người đều hành lễ."

Hắn thầm nghĩ cha cũng không phải là người ngoài, nhưng vẫn đáp: "Vậy, A Phụng đi ra ngoài trước."

Giang Trừng gật đầu coi như đáp lại, đợi đến không thấy được thân ảnh của Giang Phụng, hắn mới châm ba nén nhang, sau khi quỳ xuống môi nhiều lần khép mở, cuối cùng vẫn chỉ nói một câu: "Cha, mẹ, lời nên nói, cùng Lam Hi Thần cùng nhau đi thì liền đã nói qua, chung quy vẫn là khiến cho các ngươi thất vọng rồi."

Sau khi đem hương cắm vào hương án, Giang Trừng lại nhìn chằm chằm bài vị của Giang Phong Miên và Ngu Tử Diên xuất thần hồi lâu, mới xoay người, thở dài, hắn vẫn là không trở thành con người mà bọn họ mong muốn.

Đi ra khỏi từ đường, hắn lại nghĩ tới Lam Hi Thần hướng hắn bày tỏ cõi lòng thì nói qua những lời kia.

Giang Trừng chỉ cần làm Giang Trừng là được rồi, cũng không cần để kì vọng của người nào mà đem Giang Trừng sống thành một người khác.

Hắn cũng từng thiếu niên khí phách, chỉ tiếc, hắn chân chính, ở Xạ Nhật Chi Chinh thì liền biến mất.

Hắn hôm nay bất quá là làm cho cảm giác chân chính kia trở về mà thôi.

Đêm qua liền đã thu thập xong bọc hành lý sau đó bị hắn thu vào trong túi càn khôn, một mình đi chuồng ngựa dắt một con, song Giang Trừng liền rời đi Liên Hoa Ổ.

"Nghe nói không? Lam tông chủ xuất quan!"

"Những tông chủ động một tí là bế quan, ít ngày trước nghe nói Vân Mộng Giang tông chủ cũng bế quan."

Người này tiếng nói vừa dứt, liền nghe được thanh âm vỡ vụn chén trà, tò mò quay đầu lại, chỉ thấy được trước mắt một vạch kim quang hiện lên, tiếp theo một cái chớp mắt đã bị một người thiếu niên mặc áo bào Kim tinh tuyết lãng đến gần mình.

Thiếu niên bên người còn có một con linh cẩu đi theo, thân phận rất rõ ràng nhược yết.

"Kim Kim Kim Kim Kim tiểu công tử tha mạng a!"

[ Hi Trừng ] Phóng hạc quy chuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ