Ngụy nguyên trứ hướng, chủ Hi Trừng, cữu sanh thân tình hướng, ooc thận nhập.
6
Lam Vong Cơ quan tâm Ngụy Vô Tiện, niệm hắn dùng không quen Vân Thâm Bất Tri Xứ thức ăn, lúc này mới đưa hắn tạm thời an trí ở Thải Y trấn, nhưng Ngụy Vô Tiện như thế nào an tĩnh xuống tới, bất quá ở khách điếm đợi một nén nhang, liền lén lén lần mò đi ra ngoài, mua về hai vò Thiên Tử tiếu, đi trở về thì nhìn thấy một bóng người quen thuộc.
Cởi ra chín cánh liên hoa tử y thay thanh y người nọ khiến Ngụy Vô Tiện có đúng hay không quá mức muốn gặp hắn mà sinh ra ảo giác, nhưng người này dáng dấp ở hắn trong ấn tượng thực sự quá mức sâu sắc, cho dù hắn thay đổi y phục thả xuống búi tóc, hắn vừa liếc mắt liền nhận ra.
Không thể không nói như vậy Giang Trừng nhìn có chút khói lửa khí tức, cho dù xõa tóc cũng không quên tết hai cái bím tóc trên đầu hắn nhưng thật ra khiến Ngụy Vô Tiện liền nghĩ tới một ít vãng lai, Xạ Nhật Chi chinh thì Giang Trừng tết đuôi sam thủ pháp không hề thuần thục, hàng ngày trời còn chưa sáng liền sáng sớm cùng hắn một cái đầu tóc đen phân cao thấp, kết quả tết ra bím tóc như cũ mao mao tháo tháo.
Hôm nay hắn mái tóc tết cũng mau so với những cô nương kia gia đều tốt.
Vài chục năm hồng câu, sợ là không vượt qua nổi đi.
Bên kia Giang Trừng tiếp nhận chủ quán đưa tới thức ăn, khóe miệng gợi lên một chút, như vậy chói mắt lóa mắt cười, hắn đã từng thấy qua, nhưng hắn sống lại tới nay, lại vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.
Lúc này hắn mới rõ ràng ý thức được, Giang Trừng đã từng cho tín nhiệm của hắn hòa hiếu kết giao tình, hắn cũng không có cơ hội có nữa.
Ngụy Vô Tiện theo bản năng liền ngẩng đầu lên nhìn coi cửa hàng gia môn lá cờ bay, nhìn thấy tên thì hiểu rõ thở dài.
Tuyết phiến cao.
Sau khi từ Cô Tô cầu học trở về Giang Trừng liền sinh ra yêu thích ăn nhẹ, có một ngày thậm chí mang theo chính mình tìm khắp cả Vân Mộng phố lớn ngõ nhỏ liền vì tìm một nhà vị đạo chánh tông tuyết phiến cao cửa hàng.
Nhân trứ Giang thúc thúc và Ngu phu nhân quan hệ, Giang Trừng từ nhỏ liền hiểu chuyện, chẳng bao giờ cố chấp như thế muốn có được cái gì, nhớ kĩ khi đó là sư tỷ biết được việc này sau liền tự mình học cách làm, hựu đè xuống Giang Trừng yêu thích thay đổi thật nhiều thứ nhìn chung mới khiến hắn hài lòng.
Tuy nói như thế, Ngụy Vô Tiện lại nhớ rõ, Giang Trừng vẫn chưa ăn bao nhiêu, nhưng thật ra một não thu vào trong túi Càn Khôn.
Khi đó hắn thậm chí còn cười nhạo hắn giống như một tiểu hài tử thích đem đồ ăn ngon giấu đi chậm rãi thưởng thức.
Từ trong kí ức trừu ly xuất lai, Ngụy Vô Tiện mới quay đầu nhìn lại, quả nhiên Giang Trừng lại đem một bọc lớn tuyết phiến cao thu vào trong túi Càn Khôn.
Giờ khắc này hắn đột nhiên có chút buồn cười, mười mấy năm trôi qua, Giang Trừng còn là cái kia Giang Trừng, hắn lại không còn là cái kia Ngụy Vô Tiện.