CHAP. FIVE

1.4K 20 7
                                    

Tuluyan ng hulog cna stefcat camila s lupa s d mgandang sitwasyon inabot c camila n nsa ilallilim at habang c stef namn ay nsa ibabaw ni camila. Habang nakapaibabaw c stef kai camila sya nman pakatitigan ang muka ng dlga napangiti ang binata at akmang hahalikan nya sna s labi c camila ng biglang tumahol ang aso nla n sya naman dating ng kanyang tae mia. Camila anung gingwa nyo dyan bakit kayo nakahiga dyan s lupa at sinu yang lalaki n yan...
  Nabigla ang dlwa at sbay clang tumayo... Ate ikaw pla uu aq nga sagot ng ate nya cnu yan at bakit kau nkahigs dyan.. Kc ate tumahol yung aso nten tpos c stef ntakot s tahol yun nawalan sya ng balance tpos napatakap sya saken tpos ako nawalan din ng balance kya napahiga kame dto pagpapaliwanag nya... Sya nga po pla ate sya po c stef yung batang sinasbe nla itay at inay n dating nkatira dyan pag papakilala nya s lalaki.

   Stef... Ikaw nba yan yung batang lageng nandto samen bahay dati. Ang laki laki mu at ang gwapo gwapo mu pa kamusta kna... Okey lng po ako ate mia kayo po kamusta ito okey nman mukang lalo tayong gumaganda. Ahhh sbay tawa ni stef okey nman ako stef ito mas lalong gumanda kese nung dati pero syempre mas mganda p rin saken c camila yung batang liligwan mu at papasakalan mu db yan yung sabe kina itay at inay nung nakita mung ipinangak ni inay c camila hahaha.... Ganda db stef... Sbay sagot nman ni camila ate anu b nkakahiya nman yan pinagsasabi mu... Ok lng camila kc totoo nman tlga yun cnabe ku yun dati skanila... Bigla nman pinamulahan ng muka c camila pag ksabe nun ni stef.

  Maiwan ku n kayo paalam ng ate mia cge po ate slmat po ulit sbe ni stef naglalakad n cla ng plabas ng gate ng magsalita c stef  pasensya kna pla kanina ahhh kse anu ee... Alin dun yung cnabe ni ate mia o yung nanyari saten kanina tanong nya kai stef. Yung nanyari kanina kc takot ako s aso kya humihingi tlga ang ng sorrie pero dun s cnabe ni ate mia d ako hihingi ng sorrie dun kase totoo tlga yung cnabe ku n yun at at at... At anu wala cge bye camila pasok kna s loob at bka naligwan kpa dto bka magselos ako.. Ok k lng kung anu anu pinagsasabe mu kanina kpa s pagkain nten ahhh. Cge n nga bye n camila bye kuya stef... kuya stef 4years lng tanda ku sau...
 
  Habang naglalakad c camila papasok ng kanila bhay bigla nlang syang napangiti at para kinikilig d nya maintindhan ang kanya sarili...

  Stef nman ay nsa isang bar at nag aantay ng kanyang mga kaibigan ng bigla nya maalala ang nkapagandang muka ng babaing kanya pinangakuan ng kasal nuong sya ay bata p d nya akalain n ganun ganda c camila hwak ni stef ang kanyang cp ng maisipan nyang itext c camila ng bigla nya maalala na hindi nya nga pla alam ang number nito at d din nya naisipan kunin ang number nto... Naasar c stef at bnaling n lng ang atensyon nya s ibang bgay...

  Stef twag skanya ng isang lalaki at agad nman syang npalingon dto at nagulat p sya kng cnu cnu ang mga ksama nito at ang laki gulat nya n ng makita nya c abby... Elow stef kmusta kna bakit dmu n aq tinwagan ulit kya yan tuloy sumama nlang ako kina harold para makita ulit sbay bulong ni abby s tenga ni stef s malambing n boses miss mu b ako kc ikaw namiss ku... Magsasalita sna c stef ng halikan sya ni abby s labi.

Ohhhh go abby go abby go abby. stef manok n ang kusang lumalapit sau tatanggi kpa ba hindi n nkpagpigil c stef ng patulan nya ang mga halik ni abby... Pero may biglang syang naalala...

     Bkas naman ulit

Pangako ko sayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon