CHAP. FIFTEEN

158 13 0
                                    

Salamat. Nasabe nalang ni camila pasensya kana kung pati ikaw ee nadamay sa kamalsan ku tanga ku kase di kase ako nag iingat pasensya kana tlga.

Anu kaba camila okey lang yun wala may gusto manyari yun okey kaya tigilan mu n dyan ang kakahingi ng pasensya saken. Dahil kung meron dpat na magsabe nun ay ako dahil sinama kita dto di yan manyayari sayo kung di kita dinala

Sabay hawak ni stef sa muka ni camila at sabay itinaas para makita ang muka ng dalaga. Sorry tanging nasabe ni stef...

Anu masakit paba kase kung di ka pa okey dadalhin kita sa clinic na malapit dito. Sabay upo ni stef at hwak sa paa ni camila alin ba banda dito. Ito ba o ito aray aray sabe ni camila dyan dyan aray dahan dahan lng. Sorry sorry babe. Baby ka dyan sakit n nga ng paa ku nagagawa mu pang mag biro

Hindi naman ako nag bibiro ee totoo naman kase tlga na ikaw ang baby ku. Gusto mu dalhin na kita sa clinic para mapatignan naten yan. Baka malayo pa yung clinic dto hindi ka pa nga nakakapagpahinga sa pagdrive mu kanina ee.

Okey kahit wala akong pahinga basta masigurado ku lang na okey ang baby ku. Palihim naman natutuwa si camila sa ginagawa sakanya pag aasikaso ni stef. At pag aalala nito saknya piling nya napakaspecial nyang tao kay stef.

Camila anu masakit pa ba nag aalala na ako. Hwag kana mag alala okey lang ako papahinga ku lang ito at iigi na din ito mamaya sure ka ayaw mu tlaga padala sa clinic. Uu ayaw ku sige na pahinga kana kaya kuna ito.

Baba ka pa para kumain aakyatin nalang kita ulit dito para alalayan ka sa pagbaba okey lang ba sayo. Tanong ni stef.

Sige magbibihis lang ako tapos tawagin kita. Pero teka san mga gamit ku na sinasabe mu. Itinuro ni stef yan yung binabili ku kai manang sana magkasya sayo yan. Camila hintayin nalang kaya kita para sabay na tayong bumababa anu sa tinging mu. Pwidi naman pero lumabas ka ng kwarto ku at mag bibihis na ako antayin mu nalang ako sa labas ng kwarto. Okey sige baby masusunod.

Habang nag aantay ni stef kay camila sa pag labas sya naman akyat ni manang. Sir nakahanda na po yung pagkain na niluto ko sige po susunod na po kame.

Sir matanong ku lang po kasintahan nyo po ba yung babaeng kasama nyo hindi po manang pero pwiding manyari yun sana.

Sir kung ako sainyo huwag nyo ng pakawalan kase nakikita ku sya n yung babaeng para sainyo. Muka syang mabait maganda. Sige sir mauna na po ako sa baba sige manang slamat.

Maya maya narinig ni stef ang pag bukad ng pinto ng kwarto ni camila.

Wow ganda naman ng baby ku bagay n bagay sayo yung damit. Baby ka dyan pwidi stef hwag mu nga akong tinatwag na baby hindi na ako bata pwdi ba camila nalang. Nakakaasiwa yung baby ee

Sige sige sabe mu ee ikaw ee alam mu naman na mahal kita. Anu... Anu yung cnabe mu wala sabe ikaw pa malakas saken. Ahhhh okey anu tara na baba na tayo. Alalayan kita ahhh hwak ka sa braso ku para dika mawalan ng balance...

Pababa na sila ng hagdan ng hwakan ni stef ang bewang ni camila para alalayan sa pagbaba nahihirapan ka yata ee gusto mu kargahin nalang kita ulit o pasanin para di kana mahirapan kung okey lang sayo. Huwag na okey na yung ganito. Baka masanay ako hanap hanapin ku pa ito. Joke baka maniwala ka.

Pangako ko sayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon