Nasa malalim na pag iisip c stef ng maisipan nyang lumabas para mag lakad lakad at magpahanging ng makita nya c camila n papalabas din ng gate ng bahay nila agad nyang nilapitan ang dalaga.
Camila nagulat c camila ng makita nya c stef anung ginagawa mu dto tanong ni camila wala magpapahanging lang sana ikaw anung ginagawa mu dito sa labas gabe baka kung anu pa manyari sayo dito. Tulad mu wala lng din nagpapahangin lng din di ako maaanu dito kilala ku mga taga rito. Baka nga kung mapanu pa ako dito ngayon kase ikaw ang kausap ku hahaha joke.
Ganun sakit naman ganyan pala tinging mu saken... Hahaha joke lng binibiro lang kita... Grabe ang gwapo nya pala pag nagtatampo sya. Ang ganda mu pala pag dika nag susungit at gumingiti ka. Anu yan joke alam ku na naman n maganda tlga ako kase db nga baby palang ako gusto mu na ako pinangakuan mu nga ako ng papakasalan at liligawan db yan ang sabe nla inay at itay sabay tawa ni camila n tila ba nang aasar pa
Panu kung yung pangako ku na yon ay totohanin ku at gagawin ku tlga anu gagawin mu. Natigil sa pagtawa c camila ng marinig nya mga cnabe ni stef.. Anu kaba nagbibiru lang naman ako. At saka panu yung manyayari ee may girlfriend ka. Ikaw tlga bilis mu maniwala.
Hindi ako nag bibiro camila totoo lahat ng sinasabe ku nung bata ako at ngayon nasa tamang idad kana at ako gagawin ku na yun... Hahaha cge kuya stef pasok na ako baka kung saan pa mapunta itong usapan naten pang aasar ni camila at para n rin sa pag iiwas niya. At Tulog mu nalang yan kuya stef baka bukas limut mu na lahat ng Pinagsasabe mu ngayon gabe.
Nasa harap pa rin c stef ng gate nila camila. Bakit ba ang hirap sayo paniwalaan lahat ng sinasabe ku muka yatang kailangang ku na tlaga ang gamitin ang tinatago kong kagawapuhan hehehe. Sabay tawa nya please camila sumilip ka para bago ako umalis dto s harap ng bahay nyo makita ku ulit ang magandang muka mu..
Lumipas ang ilan minuto pero walang camila n sumilip kaya nag disisyon c stef na umuwi..
Habang nasa kwarto c camila naisip nya ang cnasabe ni stef kanina. Panu kung totoo lahat ng cnabe nya panu kung ligawan nya tlga ako panu kng yayain nya n ako magpakasal my gosh dpa ako ready... Cguro ginugood time nya lng ako cguro mapapasakay nya ako kumu balik bayan sya akala cguro lahat ng girl ganun na kadali makuha manigas sya... At panu manyayari yun may girlfriend sya haayyy naku ewan bahala syaIsang text ang tanggap ni camila.
"hi sa pinaka magandang baby ng buhay ku. Bakas ng hapun susunduin kita dun sa canteen nyo samahan mu ako mamasyal kc cmula ng dumating ako dto dpa ako nakakapamasyal iguide mu naman ako dont worry ipapaalan kita kina tito at tita. Goodnight babyPagkabasa ni camila sa text agad syang napangiti at kinilig gusto man nyan mag replay naalala nya wala pala sya load... Goodnight nasabe nalang nya
Good morining ate... Good morning din wow ganda ng gising naten ahhh mukang meron akong naaamoy n mganda baka gusto mung magkuwento saken... Anu naman kukuwento ku sayo ate bakit db pwidi na gumising ako na maganda lng talaga ang gising. Nsaan cna itay at inay muka atang wala cla dto cla inay hinahanap mu ayun tignan mu s labas busy sila ee.
Okey cge puntahan ku cla ate dyan kana muna sarapan mu yan para marami ako makain cge camila ingat ka dyan sa makikita mu hindi pinansin ni camila ang huling cnabe ng ate nya
Pagbukas nya ng pinto good morning tay good morning nayyyy. Natulala c camila ng makita nya kng cnu ang kanilang bisita n ang aga aga good morning camila sabe ni stef. Goodmorning po kuya stef... Ang aga nyo po dito sa bahay namen tanong ni camila
Uu anak kanina pa sya dto inaantay ka nya magising at ipinagpaalm kna din nya samen bakit po anu po yun pag kukunwwaring d nya alam. Dmu ba nabasa yung text ku sayo kagabe nagtext kase ako. wala... wala po akong nabasang text nyo po saken pag tatanggi ni camila
Ganun nagtext kase ako kagabe sayo sabe ku magpapasama sana ako sayo mamasyal mamaya pagtapos nyo sa canteen kya nandto ako para ipagpaalam ka kina tito at tita nanlaki ang mga mata ni camila bakit camila may problema ba po... Ahhh wala po itay. napabulong c camila gosh seryoso pla tlga sya s text nya saken kagabe anu gagawin ku please lord help me please. Anak po nay anu payag kaba kase kame pumayag na para makapamasyal naman c stef...
Meron po kase kameng gagawin ni ate mamaya. Sabay sagot ni mia sa likod kaya ku na yun camila okey n ako dun nandun naman cla beth para makatulong o kita mu kaya nman pla ng ate mu sige na anak... Cge po pero mamayang hapun pa kuya stef pag uwi namen hindi na camila sagot ulit ng ate nya ngyon na kayo umalis para maghapun kayo makapamasyal ako na bahala sa canteen. Tlga ate mia payag ka okey lng sayo uu naman stef walang problema saken yon basta iingatan mu ang bunso namen. Opo opo salamat tlga sainyo tuwang tuwang c stef pero c camila d nya alam ang gagawin mukang napasubo at napagkaisahan n sya ngs mga ito...
BINABASA MO ANG
Pangako ko sayo
RomanceStefano mori af stef Camille prats as camila Panu kung isang araw ay dumating at magpakita sau ang isang tao n nimisnan dmu p nkikita cmula ng ikaw ay isilang at panu kung sya ay bumalik at tuparin ang kanyang pangakong ikaw ay papakasalan handa kb...