Nasaan na tayo bakit parang ang tagal yata naten makarating sa pupuntahan naten. Tanong ni camila.
Gising kana pala malapit na tayo sandali nalang siguro mga 30mins makakarating na tayo dun.
Nagugutom kaba gusto mu ba kumain hanap tayo ng makakain.sarap kase ng tulog mu kanina ee hindi na kita inistorbo.sarap mu nga pag masdan habang natutulog ka. Binola po pa ako alam ku naman na mganda ako dati pa.
Hindi alam ni stef na lahat ng sinabe nya kanina ay rinig na rinig ni camilaHuwag na tayo maghanap ng makakain diretso mu nalang dun sa pupuntahan naten at ng makapagpahinga kana din. Salamat kase concern ka din saken. Hehehe hindi ahhh naawa lang ako sayo kase kanina kapa nagddrive dyan db.
Habang tumitinging tinging si camila sa labas ng sasakyan naramdaman nya nalang na huminto yung sasakyan.
Bakit tayo huminto dito. Dito na ba tayo ito na ba yung sinasabe mung pupuntahan naten tanong ni camilaOo dito na tayo tara baba kana sige susunod na lang ako.
Pagbaba ni camila nagulat sya sa ganda ng kanyang nakita wow ang ganda naman dito. Stef sainyo ba tlaga ito. Yap samen ito pinagawa ito ng lolo at lola ku tapos binigay kina mommy at daddy.
Sir nandyan na po pala kayo. Kanina pa po ba kayo dyan hindi naman po manang kakarating lang po namen. Ahhh sige nakahanda na po lahat ng ibilin nyo saken. Tlga po manang sige salamat po. Tara na po sir mam pasok na po kayo.
Sir hindi nyo naman sinabe na napaganda po pala ng babaeng kasama nyo. Natawa naman c camila sa sinabe ng matandang babae hindi naman po manang nakakahiya naman po sa sinabe nyo.
Ay hindi ku ba nasabe sainyo kung ganun ganda yung isasama kong babae dito manang sya po si camila ang babaeng. Ang babaeng kababata nya dati hindi na naituloy ni stef ang sasabihin ng putulin ni camila ang sasabihin nya.
Sir meron po akong inihandang pagkain baka gusto nyo po muna kumain sige po manang tara camila kain tayo baka gutom kana kanina p tayo di kumakain. Sige sunod ako pero pwidi ba na pumunta muna ako sa kwarto kung saan kase gusto ku muna magbihis.
Sige sige samahan kita nandun na lahat ng gamit mu na kailangang mu pinabili ku na kay manang lahat. Hindi ako nalang pupunta ituro mu nalang hindi sasamahan na kita hindi na ako nalang kulit mu naman. Sasamahan n kita huwag ka magalala wala akong gagawin n masama sayo. Okey ihahatid lang kita.
Kung si manang nalang kaya ang sumama saken ako nalang may ginagawa pa kase si manang naghahanda ng kakainin naten
Wala ng nagawa c camila ng kundi sumama nalang kay stef paakyat sila ng hagdan ng biglang matisod si camila at napayakap sya kay stef.
Sorry sorry diku sinasadya natisod kase ako okey ka lang ba alam ku naman yon. anu meron ba masakit sayo. Kaya mu ba. Pag aalalang tanong ni stef
Yung paa ku diko maihakbang ang saKit napilayan ata ako anu kaya mu ba o naalalayan kita.
Diko tlga kaya ang sakit tlga pwidi ba na paki alalayan mu ako hanggang sa makarating lang ako sa kwarto ko.
Sure walang problema saken. Sagot ni stef nabigla nalang c camila ng bigla syang buhatin ni stef paakyat sa hagdanan sabe ku alalayan mu lang ako diko sinabe sayo na buhatin mu ako. Ibaba mu na ako ok lang kaya ku naman ee. Napatinging c camila kay stef di nya maintindihan ang kanyang nararamdaman natutuwa sya at parang kinikilig sya sa ginagawa ng lalaki sakanya.
Nakatinging c camila kay stef kaya amoy na amoy nya ang bango ng katawan nito at bango ng hininga nito at ramdam n ramdam nya din ang matipunong pangangatawan nito.
Dito na tayo ibinababa sya ni stef sa tapat ng kanyang kwarto at binuksan ang pinto at sabay buhat ulit papuntang kama
BINABASA MO ANG
Pangako ko sayo
RomanceStefano mori af stef Camille prats as camila Panu kung isang araw ay dumating at magpakita sau ang isang tao n nimisnan dmu p nkikita cmula ng ikaw ay isilang at panu kung sya ay bumalik at tuparin ang kanyang pangakong ikaw ay papakasalan handa kb...