Chapter 1 (Annie)

180 5 0
                                    

Hayy 9:00 am na pala hindi ko namalayan kagigising ko lang kasi eh nanood kasi ako ng vedeo's ng blackpink at twice gandang ganda kasi ako sa kanila eh lalong lalo na kay nayeon at dahyun sa blackpink naman ay si lisa............

Pero wala na namang kaming pasok eh kabanakasyun lang kasi namin.............

May bumabagabag lang din talaga saakin yung kagabi........kasi nang fofollow ako nun tapos may finallow ako na c nayeon yung profile at yung isa naman si dahyun..............

Flashback

Ifollow ko kaya itong babaeng profile ng bias kong si nayeon at ito rin nasi dahyun yung profile......at  yun so finallow ko nga............

Habang nang fofolow ako ng iba biglang may nag text saakin sa wattpad ng ting nan ko yung si nayeon yung profile......

Nayeon;Thanks for adding me
   
       
Me: Your welcome

Nayeon:nice too meet you btw i am nayeon

Me:are you sure or your just pranking me?????

Nayeon:no i am not lying and you have added dahyun too right??

Me:how did you know?

Nayeon: kasi nandito siya sa tabi ko at she told me too

Me: what do you mean na ikaw tlaga si nayeon???

Nayeon:oo ako nga bakit hindi kaba naniniwala?

Me:hindi.....proof big yan mo ako ng proof at maniniwala na ako sayo...

Biglang nagtunog yung phone ko nanaman pero hindi ito yung nag sasabing siya talaga si nayeon kundi iyong dahyun yung profile.....

Dahyun:bakit ayaw mong maniwala kay unnie na siya talaga yun?

Me:magka sabwat talaga kayo ah bakit niyo ba ako pinag tritripan???

Dahyun:hindi ka namin pinag tritripan totoong kami ito......

Me:t..talaga?

Dahyun:oo nga

Me:pano ako nakakasiguro na kayo nga yan???

Dahyun:e send mo yung address mo pupuntahan kannamin sa susunod na bukas...

Me:sige pero siguraduhin niyong hindi kayo nagsisinungaling...ito yung address(sinabi ko nga yung addres)

Dahyun:cge abangan mo kami diyan sa susunid na bukas.....bye

Me: wait kasama niyo ba yung ibang member's???

Dahyun:yesss

Me:maganda sana kung kasama blackpink para kung sakaling totoo kayo makikita ko rin sila

Dahyun:alam mo pwede naman...

Me:talaga...?hindi ba magagalit ang jyp at yg????

Dahyun:jyp hindi dahil alam ko pagbibigyan niya naman kami pero yg...iwan ko pero baka ma covince din namin yun.....

Me:baka....pero siguradihin niyong kayo talaga yan....

Dahyun:oo nga masusurprise ka nalang kasi totoo yung sinasabi ko antayin mo yung araw na sinabi ko sayo.......bye

End of flashback

Hayy ano ba io hindi ko alam kung sila talaga yun tapos binigay ko pa address ko hayy ano ba ito......

Pagkqtapos ko mag breakfast ay nanood na naman ako ng vedeos nila........

Ng hapon na umalis ako kasama yung mga kaibigan ko at umuwi ng 5:00 pm pagka uwi ko kumain lang ako tapos diretso sa kwarto ko isa lang naman kasi ako eh dahil only child ako at namatay sa car accident si dad kaya c mom nagtatarbaho pero may iba narin siyang pamilya sinusuntintuhan niya lang ako......sa pag iisip ko ay bigla naman akong nakayulog.........









..................
............................................

to be continued

Love and Truth (Saida)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon