Omg!!!! Ngayun na pala yung araw na iyun yung araw na dadating sila....... kailangangan ko ng maglinis......
Habang naglilinis ako biglang tumunog yung cellphone ko ng makita ko iyun si dahyun yun
Dahyun:papunta na kami maghintay ka lang malalaman mong kami talaga ito.......
Me:kasama mo ba blackpink.....?
Dahyun:yess nandito sila kasama namin.....at mamya nalang tayo mag usap pag tafing namin diyan ......bye.......
Yun yung naging usapan namin sa text niya........
Hayy nakakaluka talaga ito oh ano ba hindi ako maka paniwala ma nang yayari na ang pangarap ko yung matagal na matagal ko ng pinapangarap...........habang naglilinis ako ay may kumatok.......kaya agad ko namang binuksan......at ang bumungad saakin ay siya nga i mean sila nga.......
"P...pasok kayo"sabi ko sa kanila pag kabukas ko sa pintuan namin "salamat"biglang sabi ni tzuyu........"s...so totoong kayo nga yan?"tanong ko sakanila "oo kita munang kami ito oh" pagbibiro naman ni dahyun "gusto mi kurutin kita para malaman mong kami talaga itong nasaharapan mo at hindi ka nananaginip???"pag bibiro naman ni lisa......
"Ah mamaya ha kukuha lang ako ng makakain tapos katapos niyong kumain may sasabihin akong im portante sa inyo........"sabi ko naman sa kanila sabay punta sa kusina at kumuha ako ng makakain.........
Pagbalik ko may mga dala na akong makakain at agad ko namang inilagay yun sa lamesa sa harapan nila idol ang dami kasi nila kaya idol nalang
Katapos nilang kumain ay nag tanong bigla si dahyun "ano ulit yung sasabihin mong mahalaga?" "a....ano pano ko ba ito sasabihin sainyo" "ang ano sige na sabihin mo na" pamimilit nila........
"Ganito kasi yun".........................
.......................................to be continued
BINABASA MO ANG
Love and Truth (Saida)
SonstigesIsang babae na baliw sa twice at blackpink ang istor ya nito at masyado magulo dahil first time kung gumawa kaya pag pasinsiyahan niyo na (ginawa ko ring 8 lang ang membro ng twice dahil basta.........)at may mga nangyaring matagal niya ng pangarap...