Sana's P.O.V
Katatapos ko lang mag ayos at ngayon ay papunta na ako kila jin..........
Pagdating ko sa bahay nila ay nag doorbell agad ako......at binuksan namn niya ito agad...... "finally dumating ka na din kanina pa kita hinihintay"sabi paniya pag kabukas niya ng pintuan "bakit anong oras na ba?" Tanong ko naman sa kanya "7:25 na" maikli niyang sagot "oh may 35 minutes pa naman tayo ah,kaya bilisan mo na kasi susunduin pa natin sila dahyun" sabi ko naman "sige tara na"sabi pa niya...........
Habang nasa biyahe ay bigla siyang nagtanong "btw kailan daw matatapos yung bahay napinapagawa ni appa mo"tanong niya "ah sabi ni appa sa susunod na bukas pwede na tayong lumipat kasi tapos na yun gawin ngaun,pinapapintahan na lang,at sabi pa ni appa na digurado na daw yun"sagot ko naman "ah alam naba nila v yun?" Tanong niya "oo alam na nila ni shai, si lee nalang ang hindi ko panasasabihan kasi hindi ko ma contact kagabe kaya mamaya ko nalang sasabihin sakaniya pag nadun na tayo" sagot ko naman...........
Habang nag uusap kami di ko namalayan na nnandito na pala kami sa bahay ng twice......i mean twicepink yun na daw yung pangalan ng grupo nila simula ngaun sabi ni appa..........
Sana!!!pagtawag saakin ni nayeon at tzuyu ang ganda ganda pala ni tzuyu, ngaun ko lang narealize kasi nung pu........basta hindi ko pa nun nakita ang kagandahan niya pero ngayun siya na yata hindi na si nayeon yung....... basta hindi lang naman siya yung maganda pati rin si dahyun..........
*********
Dahyun's P.O.V.
Maaga akong nagising ngayong araw na ito at hindi ko alam pero may mga bagay na hindi ko maipaliwnag at naninibago rin ako hindi ko alam kung bakit pero parang may iba......parang hindi ito yung buhay ko dati.....iwan ko........
Nabalik naman ako sa realidad ng tawagin ako ni jihyo "Dahyun!! bumaba ka na kakain na!!!"pagtawag paniya saakin "oo mamaya maghihilamos lang ako.....pagkatapos kong maghilamos ay bumaba agad ako at pumunta sa kusina......
"oh kain kana"pang aalok ni jihyo "oo na,ito na nga o oopo na dika makapaghintay" sabi ko pa "o edi sorry nag aalala lang naman ako eh" sagit niy "oo nasigi na kakain na ako" sagot ko uli"...........habang kumakain kami ay nagsalita si lisa.....
"Alam niyo guys parang naninibago talaga ako sa mga nangyayari ngaun parang ......hindi ko maexplain pero parang may kakauba talaga"sabi pa niya "oo nga eh"sagot naman ni momo.......
So totoo nga na parang may iba kasi pati ng sila pansin nila eh
Nabalik naman ako sa realidad ng tapikin ni ako ni tzuyu sa braso "ok k lang??malalim yata iniisip mo ah"sabi pa niya "o..ok lang ako naninibago rin lang"sagot ko naman "alam niyo mabuti wag niyo na yang isipin mabuti pa bilisan na natin kumain baka mapagalitan tayo"sabi pa ni nayeon "papagalitan lang naman tayo kung malelate tayo eh"sagot ko pa "kaya nga para hindi tayo malate bilisan niyo na"sabi niya ulit"
Nang matapos kaming kumain ay napag pasyahan ko nan maligo ganun din sila mayroon kasing anim na limang kwarto sa taas at bawat isa ag may cr at sailalim naman dalang malalaking kwarto na may dalawang cr kaya nag sha share share kami kasi marami kami......
Habang naliligo hindi ko maiwasan na isipin yung mga pagbabago kasali na dun yung pag lipat namin sa almid entertainment pero sa pag kaka alam ko one month na kami dito sa almid entertainment at yung pinaka bagong boyband na blue g ay mag isang buwan na din pero mag kahiwalay pa sila dahil hindi patin tapis yung bahay sa susunod pa na bukas sila makakalipat kasi tumigil for one week muna na gawin yung bahay na yun dati dahil maulan.....
Pagkatapis kong maligo ay agad naman akong nagbihis at bumaba na pag kababa ko lahat na sila nandun at ready na siguro naligo sila ng sabay sabay kasi ang bilis eh pero mas mabuti nayun para hindi kami malate yung iba papa alis na sana ako dahil akala ko hindi na si Sana dadating nang biglang nakita ko na mayisang blue na tap down na kotse yung pumarada bigla at sakay nun si dahyun palagi niya kasi akong sinusundo actuallg hindi lang ako pati si nayeon pero mukhang iba dating niya ngayun gwapo niyang tingnan sa suot niya kahit....at nka eye glasses pa amp. Hayy bigla naman akong nabalik sa realidad ng tawagin nina nayeon at tzuyu si Sana.....
Sana!!sigaw pa nila at itong si tzuyutumakbo pa talaga at niyakap si sana itong babae talagang ito hindi ko alam ang nararam daman ko parang may parte ng puso ko na gumuguho.....hayy.... nabalik ulit ako sa realidad ng biglang magsalita si sana,hindi ko namalayan na papalapit na pala siya saakin.....at habang papalapit siya kitang kita ko ang kaguwapuhan niya.....
"Dahyun ok kalang ba??"pukaw niya "ah o..oo ok lang ako" sagot ko naman "are you sure?" Paninigurado pa niya "oo nga ok na nga ako"sagot ko naman "good so tara na, sino ngaun sasabay sa akin si dahyun sasabay ko siya"sabi paniya "palagi naman eh"sabi pa ni momo "so ano ikaw jennie sabay ka?" Tanong pa niya kay jennie "ah sasabay nalang ako kay lisa kami nila rose,nayeon,jisoo,jihyo at mina kay lisa na sasabay at si momo naman sa motor nalang daw ni jeongyeon ayaw kasi ni nayeo na kay jeongyeon sumabay kasi mukhang nag away"mahabang sagot ni jennie "so it mean's na si chaeyong, tzuyu at ang bff ko na si dahyun ang sasabay saakin??"sabi pa niya "ganun na nga" sabi naman ni momo....
Parang may iba ngayun ang bait bait ni sana......at kung nag rataka kayo kung bakit bff yung tawag niya saakin kasi magkababata kami yun ying naaalala kong reason..........
"Oh tara na baka malate pa tayo"sabi naman ulit ni Sana kaya pumasok na ako at pina andar niya na ang sasakyan niya yung iba naman ay nauna na............
................
.........................to be continued
BINABASA MO ANG
Love and Truth (Saida)
AcakIsang babae na baliw sa twice at blackpink ang istor ya nito at masyado magulo dahil first time kung gumawa kaya pag pasinsiyahan niyo na (ginawa ko ring 8 lang ang membro ng twice dahil basta.........)at may mga nangyaring matagal niya ng pangarap...