3. [BeomBong] Chòm sao Bắc Đẩu
- Jibeom ah, tụi mình ra ngoài tập thể dục chút không?
Đang ngồi trên giường chăm chú xem stage biểu diễn của tiền bối, Jibeom liền đơ người ra một thoáng sau khi nghe thấy lời rủ rê đó. Người vừa thốt ra lời rủ rê không tưởng đó không ai khác là Jaehyun, cậu đã đến bên cạnh Jibeom từ lúc nào, thò tay nắm lấy khuỷu tay của Jibeom giật giật để rủ.
- Cậu... vừa bảo gì cơ...? – Không tin vào đôi tai của mình, Jibeom vội vàng dừng clip đang xem lại và nhíu mày hỏi lại Jaehyun lần nữa.
- Mình ra ngoài tập thể dục đi! – Trông thấy phản ứng của Jibeom, Jaehyun liền thoáng thấy quê độ, nhưng vẫn đàng hoàng trả lời lại.
- Trời đất, Bong Jaehyun mà cũng tập thể dục ??
Đến đây thì Jibeom bắt đầu trợn tròn mắt, há hốc mồm và nói với giọng điệu không thể sửng sốt hơn nữa. Jaehyun liền nhăn hí với câu hỏi đó, cậu dậm chân bình bịch để phản bác lại:
- Sao tớ lại không tập thể dục được? Hồi xưa tớ cũng từng chơi thể thao rồi nha!
- Thể thao gì? Đu xà 3 giây và ngã uỵch ra đất à? – Jibeom bắt đầu che miệng cười khùng khục và trêu chọc Jaehyun.
- Ai đu xà 3 giây ngã uỵch ra đất bao giờ ?? – Jaehyun tức tối vung tay đánh vào khuỷu tay Jibeom – Tớ đang nói là nói bóng rổ kìa, cái đồ mù tịt bóng rổ này!
- Thế trừ bóng rổ ra cậu có chơi giỏi môn gì không? Cầu lông chẳng hạn?
Nghe Jibeom hỏi đến đây thì Jaehyun liền tịt ngóm. Ai cũng biết cầu lông là sở trường của Jibeom, cứ khi nào Jaehyun nhắc đến tài bóng rổ của mình thì lại bị Jibeom đem môn này ra hù. Với một người mới cầm cây vợt cầu lông lên vung vẩy vài phút đã mỏi nhừ tay như Jaehyun thì đây không khác gì đòn tấn công chí mạng cả.
Nhưng nếu cứ im lặng mãi thì chả khác gì nhận thua, thế nên Jaehyun bèn chống chế lại một cách yếu ớt:
- Thế nên tớ mới rủ cậu đi tập thể dục cùng nè! Phải đi tập cùng nhau thì mới biết được mình chơi giỏi cái gì chứ!
- Nhưng sao tự dưng lại là tớ? Sao không rủ người khác?
- Thì... tớ muốn đi chung với cậu chứ sao...
Jaehyun không biết đã trở nên khép nép, giọng nói của cậu đã trở nên lí nhí từ bao giờ. Cậu vốn dĩ không phải người hay chủ động đưa ra ý kiến rủ rê người khác, lại càng không hay nói rõ tâm tư tình cảm trong lòng mình ra cho người khác nghe. Việc này đối với cậu vẫn còn lạ lẫm và vụng về biết bao, nhất là trước cái người mà cậu thường xuyên thấy tim đập chân run này.
Và tất nhiên, toàn bộ những cử chỉ ngượng ngùng đáng yêu đó đã đập hết vào mắt Jibeom, khiến Jibeom không ngừng che miệng và cười đến rung cả người. Cậu cố tình giữ yên lặng một thoáng để cảm nhận sự dễ thương đó của Jaehyun, rồi bèn tặc lưỡi từ chối:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Golden Child] Cuộc sống thường ngày của Golden Child
Fanfiction* Author: SumitaKouichi * Rating: K * Pairings: Các couple của Golden Child * Disclaimer: Nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: Bromance, comedy * Status: Đang tiếp diễn * Summary: Series về cuộc sống thường ngày của Golden Child...