4. [BeomBong] Tay thối
Nếu có ai hỏi Jibeom rằng trên đời này ai là người vụng về hậu đậu nhất, Jibeom sẽ chẳng ngần ngại một giây nào mà trả lời ngay rằng đó chính là Jaehyun.
Jibeom đã từng chứng kiến biết bao nhiêu sự kiện trời ơi đất hỡi do bàn tay hậu đậu của Jaehyun gây ra. Khi Jibeom đứng ngoài nhìn cũng thế, mà khi cậu là nạn nhân trực tiếp lại càng nhiều hơn.
Ngày Golden Child thi gọt vỏ táo xem ai gọt được dài nhất, Jibeom đã thấy Jaehyun chỉ gọt duy nhất được một mẩu bằng ... viên thuốc rồi đứt phựt ra luôn.
Ngày Golden Child thi nấu ăn nhân dịp Trung Thu, Jibeom đã thấy Jaehyun nặn bánh songpyeon hình ... bí ngô héo, khiến các thành viên cùng đội là cậu lẫn Bomin ôm bụng cười bò và xúm vào chọc ghẹo.
Jibeom biết đó là do vốn dĩ ở nhà, Jaehyun được bố mẹ vô cùng cưng chiều nên chẳng phải động tay vào việc bếp núc bao giờ. Chưa kể tay chân của Jaehyun còn ... yếu như sên nên càng không có lực để làm những việc đó nữa.
Biết là như vậy nên Jibeom lúc nào cũng lo ngay ngáy mỗi khi Jaehyun dính dáng đến chuyện nấu nướng. Mà từ lo ngay ngáy chuyển sang cấm tiệt thì cũng nhanh như một nốt nhạc vậy.
Thế là rốt cuộc Jaehyun lại càng ngày càng lóng ngóng, vụng về hơn vì sự ngăn cấm, bao bọc của Jibeom. Thành ra xuất hiện biết bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười, khiến Jaehyun nuôi hi vọng thoát khỏi tình trạng "tay thối" của mình ngày càng mãnh liệt hơn nữa. Và tất nhiên, người trở thành "nạn nhân" của hi vọng ấy cũng chính là Jibeom chứ không phải ai khác...
==============
- Jaehyun ah, muộn rồi, dậy đi nào!
Thấy ngoài trời đã sáng bảnh mà Jaehyun vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, trong khi ai nấy đều đã rời khỏi ký túc xá rồi, Jibeom liền sốt ruột vỗ vỗ người Jaehyun để gọi dậy. Đang say sưa giấc nồng tự dưng bị cái tên phiền phức kia dựng dậy, Jaehyun liền nhăn nhó dụi mắt, rồi hất tay người ta ra, càu nhàu với giọng trầm khàn cố hữu:
- Ah, đi ra đằng kia đi~! Tớ đang ngủ mà!
- Hơn 10h sáng rồi đấy, cậu không định dậy ăn sáng à? – Dường như đã quá quen với việc bị Jaehyun hất ra, Jibeom chẳng lấy gì làm khó chịu mà giục tiếp.
- Ăn gì? – Nghe nhắc đến "ăn", Jaehyun liền dịu đi một chút, khép mắt thiu thiu hỏi lại.
- Ăn cơm rang, tớ nấu cho!
- Cơm rang hả? Cũng được, cậu nấu cho tớ đi~!
- Đấy, nhắc đến ăn uống phát là mặt mũi tỉnh như sáo ngay! – Jibeom cười cười trêu chọc – Thế ra đánh răng rửa mặt đi rồi vào ăn với tớ nha!
- Ừ~!
Trông cái dáng lăn lộn ngái ngủ lười nhác trên giường của Jaehyun mà Jibeom thấy mắc cười quá xá. Cậu tự ví Jaehyun như con mèo con đang ngủ say sưa thì bị gọi dậy, hai mắt nhìn ngơ ngác rồi lại nhắm tịt vào, lấy tay bịt mắt kín mít và không muốn rời khỏi chiếc giường ấm áp vậy. Suy nghĩ đó khiến cậu thấy Jaehyun thật dễ thương biết bao, và cậu tự động rút ra kết luận rằng Jaehyun dễ thương nhất là khi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Golden Child] Cuộc sống thường ngày của Golden Child
Hayran Kurgu* Author: SumitaKouichi * Rating: K * Pairings: Các couple của Golden Child * Disclaimer: Nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: Bromance, comedy * Status: Đang tiếp diễn * Summary: Series về cuộc sống thường ngày của Golden Child...