5. [ChanDong] Hai chú bé bên phòng tập
(Cameo: YJun/YoonJang)
Năm 2017, tại căn phòng tập dưới hầm toà nhà Woollim
- Ok, vũ đạo đến đây là nhuần nhuyễn rồi đó !!
Tiếng nhạc vừa dừng lại thì Joosung hyung liền đứng bật dậy và vỗ tay bôm bốp, khiến cho các cậu bé vừa nhảy hùng hục trước gương kia trở nên rạng rỡ và hú hét đến nổ trời. Hú hét xong, người thì lăn kềnh ra la liệt giữa sàn nhà, người thì dựa tường hoặc buông phịch người xuống ghế để lau mồ hôi sau hàng giờ đồng hồ luyện tập vũ đạo. Ý nghĩ rằng chẳng ban lâu cả nhóm sẽ được debut khiến ai nấy đều hân hoan và xao xuyến, thành ra nhiệt huyết khi tập vũ đạo cũng sôi động hơn bao giờ hết.
Bài hát mà các cậu vừa luyện vũ đạo là một bài hát tươi sáng và rộn ràng. Đây là bài hát đầu tiên dành riêng cho nhóm các cậu, mà theo lời Chủ tịch thì có thể sắp tới các cậu sẽ biểu diễn bài này tại sân khấu trước khi debut. Tuy tên nhóm vẫn chưa được công bố, tiêu đề và lời bài hát vẫn chưa được hoàn thiện, các cậu vẫn chưa bước vào giai đoạn thu âm mà chỉ có nhạc nền và giọng hát của giáo viên hướng dẫn thôi, nhưng sự sôi động của nó truyền đến mười một người các cậu thì vẫn luôn dâng trào cuồn cuộn không ngừng nghỉ.
Sau khi để các cậu ngồi nghỉ ngơi và trò chuyện râm ran một hồi, Joosung hyung liền tiến lại gần các cậu và hô hào:
- Nào, mấy đứa chú ý lại đây cho hyung! Có nhiệm vụ cho mấy đứa đây!
Nghe nhắc đến chữ "nhiệm vụ", ai nấy đều dừng câu chuyện đang dang dở lại mà tròn xoe mắt nhìn Joosung hyung hỏi:
- Nhiệm vụ gì thế hả hyung?
- E hèm...! – Joosung hyung khẽ hắng giọng vài phát để ra vẻ trịnh trọng, rồi bắt đầu hỏi lại các cậu – Mấy đứa vẫn nhớ concept khi debut của mấy đứa là gì chứ?
- Vâng, là tươi tắn rạng rỡ như hoa mới tưới ạ !! – Jangjun là người nhanh mồm nhất hội, giơ cao tay và gào to khiến mấy cậu xung quanh giật nảy mình.
- Ầy, hú hồn cái hyung này! – Youngtaek bị giọng nói của Jangjun làm cho giật mình, liền méo mặt cầm tay áo Jangjun giật giật.
- Đúng rồi, là concept tươi tắn rạng rỡ đó! – Joosung đã quá quen với cái "loa" mang tên Lee Jangjun rồi nên cũng không lấy gì làm lạ, mà chỉ bình thản nói tiếp – Mà đã là tươi tắn rạng rỡ rồi thì lúc biểu diễn, đứa nào đứa nấy cũng phải cười tươi roi rói đúng không? Kể cả có đang đau ốm bệnh tật gì thì mấy đứa vẫn phải cháy hết mình khi lên sân khấu, vẫn phải giữ nguyên nụ cười trên môi! Đặc biệt là...
Nói đến đây thì Joosung hyung liền ngừng lại, rồi chỉ tay về phía mấy cậu nhóc xinh xắn đáng yêu đang ngồi túm tụm ở bên trái:
- ... bốn đứa này! Donghyun, Bomin, Jaehyun, Seungmin! Hyung thấy mấy đứa hợp với concept tươi tắn dễ thương lắm, nên riêng mấy đứa sẽ được hyung giao nhiệm vụ đặc biệt nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Golden Child] Cuộc sống thường ngày của Golden Child
Fanfiction* Author: SumitaKouichi * Rating: K * Pairings: Các couple của Golden Child * Disclaimer: Nội dung fic là sản phẩm của trí tưởng tượng * Category: Bromance, comedy * Status: Đang tiếp diễn * Summary: Series về cuộc sống thường ngày của Golden Child...