Chapter 29

3K 45 4
                                    

Hindi namin alam kung gano katagal na kami ni Timothy nakatitig sa isa't-isa at kabay nun ay iglang bilis ng kabog ng dib dib ko.

Napansin kong dahang dahang lumalapit ang muka nito tila naparalisa ang aking katawan na hindi ko maigalaw ang aking katawan..

Hanggang sa naramdaman ko na dumampi ang labi ni timothy dahan dahan iyon hanggang katagal ay nagiging mapusok ito hinawakan nito ang dalawa kong pulso at patuloy sa pag halik saakin.

Napapaunggol na lang ako sa halikan namin ni Timothy at ganun rin siya ngunit mahina lang at buti ay liblib ang area na ito at madilim bumaba ang mga halik nito papunta sa akin leeg "ang bango mo nakaka libog ka" sabi ni Timothy sabay balik sa labi ko.

Nararamdaman kong inaalis na ni Timothy ang buttones ng aking uniporme at nang matapos niya alisin ang pag kakabutones ng uniporme ko ay sinunggaban niya ng halik ang aking dib dib napapaungol nako ng medyo kalakasan dahil sa ibang sensasyon nagulat ako ng dinilaan ni Timothy ang aking utong ay duon ako napa unggol at napayakap sa kanya "Sensitive pala yan ah" sabi ni Timothy nagulat na lang ako ng buhatin ako nito at inihiga sa may sahig at tinuloy nito ang pag romansa sa aking katawan parang hayop ito na kay sabik sa laman hinawakan ulit nito ang dalawa kong kamay at hinalikan akong muli.

Nararamdaman ko na ang kaniyang pag kalalaki, malaki iyon dahil ramdam na ramdam ko ang bukol nito sa pantalon niya...

"King!" rinig ko na sigaw ni mac at papalapit iyon sa pwesto namin "Shit may sagabal nanaman" narinig kong sabi ni Timothy at agad agad na umalis ito ako naman ay agad rin na nag bihis..

"M-Mac?!" sigaw ko sa pangalan nito at narinig ko ang yabag nito at nang makita ako nito ay halatang tumakbo ito dahil pawis na pawis ito at hingal na hingal hindi mo rin maaalis ang pag aalala sa muka nito..

"King ayos ka lang ba pasensya na kung pinilit kita dito, baka na trauma ka?" alalang tanong ni Mac..

"Ahh no ayos lang ako t-tara na at pagod na ako" pag ayaya ko kay Mac buti na lang at hindi na ito nag reklamo..

Nang makalabas kami sa Court/Horror House Booth ay dinala naman ako ni mac sa iba't ibang booth ng matapos naming puntahan ang lahat ng booth ay napag isipan namin na umupo muna sa bench ng school....

"Gusto mo punta tayo sa bahay King?" anyaya ni Mac at dahil sa curious rin ako ay pumayag rin ako sinundan ko si mac na ngayon ay papuntang parking Lot at nagulat ako dahil hindi niya dala ang usual na sasakyan nito or mga susundo sakanya, ang dala ni mac na sasakyan ay BMW binuksan ni macang Passenger seat " Sakay na mahal....

"Luh?" tanging nasabi ko "hahaha bat ayaw mo ba?" sabi nito "Hindi naman o siya salamat sa pag bukas ng pinto" at sumakay na ako at sinara na ni mac ang pinto ng makapasok na sa sasakyan si Mac ay binuksan na nito ang makina ng sasakyan at pinaandar na niya ito...

Habang nasa bumabyahe kami ni mac ay nakaramdam ako ng gutom bigla nahihiya naman ako mag sabi kay Mac na nagugutom ako ng biglang tumunog ang tiyan ko "Gutom ka no" sabi ni mac "H-hindi no" sabi ko at tumunog ulit ang tiyan ko "Oh bat natunog ang tiyan mo?, gutom kana at perfect timing dahil alam ko kung saan tayo kakain"....

Nagulat ako ng dalhin ako ni Mac sa Burger Palace "Let's go" at bumaba na kami at pumasok na sa burger palace, lumapit kami sa counter "ano po order niyo sir" bati ni ate na nasa counter "hmmm 1 Burger Plato, 2Fries L, 2 Sundae Hot Fudge for Drinks is 1 Nestea and 1Orange Juice" at nag hanap na kami ng mauupuan...

Sandali lang kami nag antay at dumating na ang order namin grabe kaya pala na burger plato ang tawag dito kasi anlaki pala at sinimulan na namin kumain ni mac hanggang sa natapos na kami kumain....

To be Continued....

Short update ulit guys hehehe love ya all don't forget to vote every chapters guys....and thank you talaga...and ito pala ang itsura ni Timothy....

Author:HottieWetDreams

Si Insan At Kaklase Ni Kuya (BxB) (OnGoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon