Pumasok nako sa room at tinungo ang aking pwesto..
"Pagpasensyahan mo na si mama King" sabi ni mac..
"Ok lang naman iyon" sabi ko at umupo nako sa pwesto ko..
"mag eend na pala yung school year" sabi ni mac "Kaya nga eh" pag sang ayon ko sakanya..
"By the way mag kakaroon pala ng Party yung school, sasama ka?" tanong ni Mac..
"Hindi siguro" sagot ko "Ano bayan ang anti social mo naman" sabi ni mac ng naka pout..
"ikaw sasama ka ba?" tanong ko..
"Kapag sumama ka, sasama ako" sagot ni mac..
"edi hindi ako sasam-" putol sa sasabihin ko dahil biglang may yumakap sa likod ko..
Liningon ko kung sino yun at nakita ko si Lyca,Lily,Ysa,Matthew,Jax,Tyson..
"Oh bat andito kayo?" taka kong tanong "Wala nabalitaan kasi namin na mag kakaparty yung school kaya sinugod namin kayo kaagad" sagot ni Ysa...
"hindi ako sasama eh, kayo na lang" sagot ko "Ano ba yan king?! Ang kj" sabay-sabay na sagot nila Ysa,Lyca at Lily..
"sumama kana kasi" naka busangot na sabi ni Lyca. Humigop ako ng maraming hangin at sabing "Ok fine sasama na ako" at tila bang baliw na nag talunan yung tatlo..
"o siya nga pala diba kaklase niyo si Ice? Nasan na siya?" tanong ni Matthew..
"Lumabas ng classroom eh" sagot ni Mac..
"Ah o siya King Alis na kami" at umalis na sila..
"sasali ka so sasali ako" sagot ni Mac.
"oo sasali ako by the way Mac pwedeng samahan moko sandali?" sabi ko at hindi nag atubili si mac na sumama, linisan namin ang klase at tinungo yung storage room ng school pumasok kaming dalawa dun at sinara ko yung pinto at binuksan ang ilaw ng storage room..
Ng higitin ako ni mac at isinandal sa pader, tinititigan ako ni mac sa mata na tila bang gusto niya akong matunaw.
Unting unti lumalapit ang muka ni mac at pumikit na lamang ako naramdaman kong dumampi ang labi ni mac sa labi ko, matamis ang labi ni mac at mabango ang hininga nito...
Umabot ng 3 minuto na ganun lang ang pwesto namin ng biglan pinasok ni mac ng dila nito sa bibig ko..
Nagiging mapusok ang halik ni mac sa akin..
"Shit king namiss kita" sabi ni mac at balik sa pag halik nito saakin..
"M-Mac Ugghhh" Ungol ko ng dinilaan ni mac yung jawline ko "Shit mac tinatamaan na ako ugghh"..
Ngumisi naman si mac at hinuhubad ni mac yung damit ko at ganun rin ginawa ko sa kanya hanggang sa matira na lang saamin ay ang mga brief namin..
Yinakap ako ni mac at nag halikan kami ulit, hiniga ako ni mac at pinuntirya nito yung utong ko dahil sa sobrang sensitibo nito ay medyo napapaungol ako ng malakas "Ugghh Mac, Shit ugghh ang sarap". Parang ginawang pacifier ni mac ang utong ko dahil sinisipsip ito ni mac..
Tinungo naman ni mac ang aking hita dinilaan niya ito hanggang aking singit, hinubad na niya ang aking saplot at iniangat nito ang aking dalawang paa at sinimulang dilaan ang aking butas "ugghh mac shit nakakakiliti" napuno ng ungol namin ni mac ang buong silid..
"shit di ko na kayang pigilan pa" hinbad na ni mac ang kanyang Brief at tinutok nito ang sandata nito sa aking butas.
"shit mac da-UGHHH" ungol ko dahil pinasok na ni mac ang kanyang kargada.. "Shit mac ang saraauugghhhp" unggol ko habang si mac ay tuloy sa pag bayo saakin gumigiling pa si mac at sabay bayo ng mabilis napayakap si mac saakin at bumayo ng mabilis at sinipsip nito ang aking utong nababaliw ako sa sensation na ipinaparamdam ni mac saakin.. Nararamdaman kong lumalaki na ang ulo ng kargada ni mac na hudyat na malapit na itong labasan at gayun rin ako..
"Ugghh mac tang ina lalabasan na ako" sabi ko kay mac "Ugghh shit ako rin king" bumayo si mac ng mabilis sa akin "UUGGGHHHH!!! SHIIITT MAAACC AYAN NA AKO IM COMING UGGHH IM COMING??!!" sigaw ko at kasabay nun ay ang pag pulandit ng katas tumama iyon sa aking dibdib "UGGHHH AKO RIN KINGG UGGGHHH HETO NA AKO UGGHHH HETO NA AKO!!! SHHIIITTTT UGGGHHHH?!!!" sigaw ni mac at sabay baon ng kargada ni mac sabay pulandit ng mainit na katas ni mac sa aking looban, mainit iyon at mukang marami...
Hingal kabayo kami ni mac at pawis na pawis "hahaha shit ang sarap mo talaga king" sabi ni mac at natawa na lang ako at yinakap ko si mac at di namin namalayan na nakatulog kami ng walang saplot sa storage room....
BINABASA MO ANG
Si Insan At Kaklase Ni Kuya (BxB) (OnGoing)
FanfictionWARNING!!!!-------- Ang storya na ito ay may mga kaganapan na hindi angkop sa mga bata at para rin sa mga di open minded,wag mo na lang basahin it's just for entertainment purpose only. ENJOY READING!!! ------------ Ito ang istorya ni King,Ethan at...