Short Update......
Nagising na lang ako sa sinag ng araw na nag mumula sa bintana linibot ko ang aking paningin ngunit ng mapagtanto kong hindi ito yung akin kwarto naalala ko nga pala na dinala ako ni mac sa bahay nito buti na lang at wala ang parents ni mac nung dumating kami kinagabihan...
"Gising kana pala Mahal" sabi ni mac na kasalukuyan na kinukusot ang mata naka underwear lang ang suot namin dahil wala rin naman ang parents ni mac eh..
"ah oo eh pag luluto sana kita ng agahan eh" sabi ko habang sinuot kong muli ang aking mga damit.
"ang sweet naman ng mahal ko" yinakap ako ni mac mula sa likod at hinagkan ako sa pisnge...
Tumayo na ako at tinungo ko ang kusina ni mac at pinag luto ko ito ng Paborito niyang sweet adobo habang nag luluto ako nagulat ako ng may yumakap nanaman sakin mula sa likod "Ang bango naman ng niluluto ng mahal ko" sabay hinipan nito yung batok ko at rason para magtayuan balahibo ko "Ano kaba mac nag luluto ako oh"..
"ikaw nalang kainin ko mahal" sabi ni mac at hinarap ni mac ang ulo ko at sinimulan akong halikan nito, napa ungol ako sa halik na ginawa ni mac saakin. Hinawakan ni mac ang laylayan ng t shirt ko at hinubad niya ito.
Hinalikan ulit ako ni mac pababa sa leeg dinilaan niya ito at hinalik halikan "Ahhhh Mac wag moko lagyan ng ng Chikinini" bulong ko sakanya dahil nadadala narin ako bumaba anh halik ni mac sa balikat ko at kinagat at sinipsip niya iyo, napaungol ako sa sarap ng sensasyon na aking nararamdaman at bumaba na ang mga halik ni mac sa dibdib ko at tinungo na nito ang aking mga utong at nilaro ito ng dila ni mac. Dila, sipsip, dila, sipsip ang ginagawa nito sa aking utong habang ang kabila ay linalaro ng kanyang kamay..
Ng biglang may nag doorbell sa pinto at tinulak ko kagad si mac "may nag dodoor bell" sabi ko.
"Wala yan tuloy na natin bibitin ako" sabi ni mac at aambang lalapit nanaman ng pinandilatan ko ito "Fine" sabi ni mac at tinungo na ang pinto at ako naman ay nag p-prepare na ng kakainin namin nang matapos ako sa pag ready sa kusina ay pinuntahan ko si mac sa sala..
"Mac" tawag ko sa kanya at nakita ko si mac na may kausap sa may pinto linapitan ko ito lalo at tinawag ko ang pangalan niya "Mac" tawag ko.
Napahinto sa pag sasalita ang kausap ni mac at napatingin ito sa direksyon ko at nawala ang mga ngiti nito sa muka at napalitan ng inis "Bakit nandito ka" sabi nito.
"p-po?" taka kong sagot.
"Teka lang ma" singit ni mac sa gitna namin.
At doon ko lang napag tanto na magulang pala iyon ni mac "B-bakit ho kayo galit saakin, may nagawa ba akong mali?" tanong ko.
"shut up, Mac what is this bakit ka nag uwi ng peste dito sa pamamahay nato"
"Ma unang una hindi peste si King pangalawa mahal ko siya"
"Ano ba yan pinag sasabi mo mac nakakdiri pumatol ka sa isang bading, nakakahiya pano kung malaman to ng kamag anak natin ha!? Nakakahiya kayo, at ikaw naman" tingin ulit sakin ng magulang ni mac "anong klaseng gayuma ang pina-inom mo dito sa anak ko ha?!" nag simula na itong mag taas ng boses.
"Ma tama na?!" sigaw ni mac..
"no?! Hindi ako papayag na mag sama kayo ng baklang to, at ikaw naman hindi ka siguro pinalaki ng maayos ng magulang mo no siguro kaladkarin yang nanay mo kaya tinutulak sa anak ko, sige magkano ang kailangan mo bibigay namin tantanan mo lang tong anak ko" sabay tingin sakin ng mama niya na may halong pandidiri.
"MA?! ANO BA?!" nag taas ng boses ni mac na halatang naiinis na..
"Grabe ho kayo mag salita hindi po pera ang habol ko kay mac at pinalaki po ako ng tama ng magulang ko sariling kagustuhan ko ito, hayaan niyo ho Lalayo nako mismo kay mac" nanginginig kong sabi..
"King mahal!?, anong pinag sasabi mo" sabay hawak sa kamay ko ngunit nag pumiglas ako..
Di ko na inantay na magsalita pa ang mama ni mac ay agad kong nilisan ang bahay nila dahil nangingilid na ang aking luha...
---------
A/N: Ngayon lang nakapag update nag c crash kasi wattpad ngayon eh
BINABASA MO ANG
Si Insan At Kaklase Ni Kuya (BxB) (OnGoing)
FanficWARNING!!!!-------- Ang storya na ito ay may mga kaganapan na hindi angkop sa mga bata at para rin sa mga di open minded,wag mo na lang basahin it's just for entertainment purpose only. ENJOY READING!!! ------------ Ito ang istorya ni King,Ethan at...