Chapter {32}

5.1K 134 8
                                    



"Huyy, Roxell gising na la-landing na ang eroplano natin" nagising ako sa pag alog ni David sa uluhan ko.

"I'm awake" sabi ko. Pansin ko naman na parang ang bigat ng balikat ko. Pag lingon ko nakahiga pala si Kiana sa balikat ko.

'pag hindi ka bunpmangon susuntukin kita'

'Subukan mo, Halik kapalit non'

Bigalang sumakit ang ulo ko. That word urgh! Biglang may Vision na lumabas s autak ko at nakita ko ang malabong muka ng lalaki na naka higa sa legs ko habang nasa park kami.

"Hey are you okay?" Biglang tanong ni Kiana.

"Yeah...may naother memory lang na nag pop out sa utak ko but still not clear" sabi ko.

"It'll be clear later" sabi niya at tumayo. Namalayan ko na lumalabas na pala sa eroplano ang mga pasahero. Nagpaalam na sakin si Kiana dahil siya ang pinaunang lumabas. Madami yatang fans ang nag hinintay sa kanya.

Pag labas namin ni David tanging mga Body Guards ang sumalubong samin at ang Driver.

"Nasa pilipnas tayo!?" Tanong ko kay David. Nginitian niya lang ako. Hindi ko manlang nakita sa eroplano kahapon.

"Tara na hinihintay na tayo ni Grandpa sa Resort" sabi ni David

"Resort?!" Sabi ko

"Sa Boracay" sabi naman ni Auntie. Wait i know that beach resort!

Sumakay nalang kami sa kotse at tahimik kang akong nag hintay na makarating kami doon sa Resort. Ilang oras sin ang nakalipas hanggang sa mag oark ang kotse sa parking lot ng isang Hotel.

Pag baba namin sinalubong na kami ni Grandpa. Naka floray sando siya tapos shorts. Pati narin Sun glasses. Ang cute niya g tingnan.

"Ohh mga apo! Masyado yata kayong maaga. Eto ang susi ng kwarto niyo, sabihin niyo lang ang isa sa mga staff ng Hotel ang pangalan ko at ihahatid nila kayo sa cottage ha?" Sabi niya at niyakap pa kami bago siya umalis.

Pumasok kami sa elevator tsaka dumiretso sa kwarto namin. Pag pasok ko ng kwarto Bloody red and black ang theme ng kwarto pero Royal Blue yung stule ng kama. Luh? Ano to?! Ang gulo naman mag isip ng nag style sa kwarto na to.

Isinarado ko kaagad ang into ng maipasok ko na sa loob ang mga maleta ko.

Pansin ko rin na merong pictures ko sa ding ding.

May picture ako na nilalagyan ng make up, picture ng naka suot ako ng Bloody red Gown na may diamonds pa at back lexx ang style sa likod. Meron ding mga Buolding na mukang pinalumaan ng panahon...

Isang picture ng dining hall, Cafeteria at isang Building na mukanh dormitory. Bakit naman may mga Wierd photos dito?

"Roxel!"

Binuksan ko kaagad ang pinto ng kumatok si Auntie.

"Po?"

"Bilisan mo daw sabi ng Grandpa mo, mag bihis kana" sabi niya sabay bigay sakin ng white swim siut.

Umalis na siya kaya sinarado ko ang pinyo tsaka pumunta sa closet. May whole body mirror dito kaya makikita ko ng ayos ang sarili ko.

Sinukat ko ang swim suit at Huwow. It fits on me!.

Hindi masyadong labas ang kaluluwa pero sakto na oara makita ang sexy kong katawan. Wow grabe puriin ang satili much!?

"May kulang...wait!

Kinuha ko ang balabal na nasa closet at tinayun sa waist ko. Natakpan lang ng konti ang Dragon Tattoo ko. Pagkatapos nun kinuha ko sa maleta ko ang fala kong Havaianas  slippers ko then ang sun glasses.

Demion Academy (School of Gangsters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon