[Update] Tanong at Sagot

123 8 0
                                    

ETO NAAA~

okay random questions 101

Q: Diba po gagawa kami ng one-shot story? yung team mismo..pano namen gagawen...yung parang sino magpopost ng story..pano kami maguusap na kaming 5mismo.

A:Hindi po kayo gagawa nun,hindi po ayun ung task niyo example lang po yun kasi pag nag-20members na eh hahatiin na po at gagawa na ng groups/teams i'll tell the task na din (i'll give codenames para sa malaman ung teams) and para naman po makapag-plano kayo eh may page po ng listahan ng mga ka-groupmate mo parang project lang po magpla-plano kayo ayon sa task,you can use the wattpad private chat or any other chat room (meron akong alam ililink ko soon para recomendation lang and for privacy) at wala pa pong group/teams gagawa po ako pag20members na.

Q:Pano maging Judge?

A:Sobrang dali! as in sobra pa sa sobra hihi! korny ko na :( just pm me saying you want to be a judge tas pag nag reply na aketch. paki check ung first page kung nandun na kayo sa listahan ng judges

Q:Baket hindi pa nagsisimula ang contest?

A: kasi po nasa enrollment process palang tayo! kumbaga bakasyon palang antagal po kasi mag 20members kaya please naman oh,cooperation char.paki invite ung mga friends niyo na sumali :)

Q: pano malaman kung start ba?

A: i'll post another chapties pag start na at meron na un na group.

Q: pano mo malalaman group mo?

A: as i said earlier ganun nga po. pero ippm ko rin po kayo ng code name para mas ma clear!

----

Yan muna <3 i'll update this!! kaya magtanong kayo :) basta tag niyo ko para makita ko ung tanong niyo at masagot. -hotchicwriter

P.S correct my errors. kapalan niyo pong itama ang mga mali ko hahaha ex: wrong username like that! typos po :)

HCW TEAM CONTEST {Close}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon