[P] [A] [A] [L] [A] [L] [A]
( W H E N / T I M E )
Date Posted: Dec 20
Deadline: DEC 27 hanggang dec 28-29 at 11:59pm po ng 29 ang pinakalate. (Late!) Deduction (-1) pag 30 po hindi na po tumatangap,sorry.
(P A A N O N A M I N P I P I L I I N A N G M A N A N A L O?)
1.TEAMWORK
2.JUDGES WILL VOTE (KUNG MAGANDA BA YUNG PRESENT NIYO NG TASK)
3.VOTE AND COMMENT ON THE PAGE KUNG SAAN YUNG { Name of Group } (SUPPORT FR3)
4.MOST ACTIVE PLAYER
5.SPORTY (ALAM NIYO PO YUNG SPORTY? MGA KAUGALIN NILA? LOL! UNG SA GMRC EXAMPLE HINDI NANLALAIT NG GAWA NG IBANG TEAM,ETC.)
6.ISANG TEAM LANG PO ANG MANANALO BALE (5MEMBERS) LANG OVER (20MEMBERS) ANG MANANALO KAYA GO GO GO!
( P R I Z E S )
1.FOLLOW FROM THE JUDGE (EVERY MEMBER)
@HotChicWriter
@MariaErika20
@DarkStarZee
@DaniellaLouiseGantan
@Vienallyn21
@HavingSmartMouth
2.IVOVOTE KO LAHAT NG STORY MO AS IN LAHAT NG STORIES NG BAWAT MEMBERS (SIPAG KO NO? XD)
3.I'LL ADD ALL YOU STORIES ON MY LIBRARY (EVERY MEMBER)
4.PLUG KO STORY MO (ISA LANG KASI 5 KAYO XD)
5.Vote and Comment of Stories from judge @chocoboom
( * )Gusto mong makilala ang mga members mo? :P I mean yung Age at Username? Dito na po papasok ang pag-entry niyo! bwahhahaa. just go to the first page. yung sa "HCW TEAM CONTEST [CLOSE]" na page,(kung saan kayo nag-register) then look for the comment box. Find niyo na lang po dun yung comment nila.
( * )
Kung naguguluhan po kayo feel free to ask me.
( * )
Pwede rin po kayong mag-tanong sa ibang judges. :3
Ps. Magpapasko na <3