GOAL : You should create a (5 chapter) story bahala na kayo kung ilang page basta 5 chapter. Limit your story!
PLOT : Si Girl maganda,nadapa siya ,pumaget dahil siya ay makasalan may nakilala siyang isa pang panget na inlove siya dito nagsama sila tapos naputol ang sumpa dahil sa *isip kayong dahilan* tapos natauhan siya iniwan niya si guy humanap ng gwapo nung kay new bf na gwapo na si girl bading pala *twist* si guy na ex niya (panget) ay yung gowabells ni new pogi guy niya and so on so on so on!
GENRE : Action
HOW TO DO IT : Plan as a group! mag cooperate kayo and read there works,tapos dagdagan niyo or bawasan! basta team work. how to do it. example. lima kame,ako muna gumawa ng story i did my best kaso 1-3 chapter paa lang natapos ko si next member naman gagawa tapos dadagdagan ni 3rd member tapos si 4th and 5th tapos pwede ulet uletin niyo! hanggang sa gumanda! (You can do your own style/technique kung pano mag pla-plano ^_^)
WHERE TO POST IT : Give me the soft copies. :) bawal siyang ipost sa wattpad acc niyo. with the title of 'TEAM BAWANG HCW CONTEST'
arasto?
MEMBERS:
1. @LhadyBhelle29
2. @DorkyTaeng29
3. @Hartlet
4. @KulitDIVA
5. @CandiesForFree
disikarte niyo na po yung iba. may the best team win!!
ps. Pwede niyo na pong palitan ung PLOT pero kailgan Action parin ang genre. lol ayan para di na po kayo mahirapan <3 good luck~