'She has a beautiful story, but she kept it as a secret to remain it beautiful.' Gelyenbalm❤
ABD13
INIS akong luminga sa bintana
The date was ruined!Muli akong bumaling sakanya then my eyes widen when I saw some scratches on his arm
"A-Aeron" i called him but he didnt speak
"You have a scratches" sabi ko at akmang hahawakan ang sugat nya ng ilayo nya ang kanyang braso
"U-Umuwi na tayo" sabi ko at inalis ang tingin sa braso nya.
I bite my lowerlip once we reach my cabin.
"Magpahinga ka na." Malamig nyang wika.
Akmang tatalikod na sya ng hawaian ko ang isang braso nya. Ibinaba nya ang tingin sa kamay kong nakahawak sa braso nya.
"Let me" yun lang ang nasabi ko at dahan dahan syang dinala papasok sa loob. Kaagad kong hinanap ang first aid kit ko.
"Maupo ka" sabi ko at pinaupo sya sa upuan. Hinitak ko naman ang upuan palapit sakanya at naupo ron.
"I'm sorry" sabi ko at naglagay ng alcohol sa bulak.
"N-Nasaktan ka ba?" Tanong nya. Nag angat ako ng tingin at tinignan sya pero nag iwas lamang sya ng tingin.
"Ayos lang ako. Medyo masakit lang ang ulo ko." Sabi ko at sinimulan ng pahiran ang sugat nya.
He get a long scratches. The two was a bitches and witch! Mabuti at di ako ang nakalmot. But my conscience kills me. He's hurt because of me. I should thank him
"Thankyou" sabi ko
"Ahhh" he exclaimed. Ngumiwi ito bago dahan-dahang tumango.
"I'm sorry" sabi ko at kagat labing pinagpatuloy ang ginagawa.
Naiilang ako. Ramdam kong nakatinggin sya sakin. Ngayon lang ako nakaramdam ng pagka ilang sa buong buhay ko.
"P-pano mo palang nalaman na nagkakagulo na sa loob ng woman's restroom?" Tanong ko ng di tumitingin sa mukha nya.
"I heard you shout" he said.
"Oh?" This time I was able to look him.
"Sorry, I ruin the date" I retorted.
"It's fine. Nakabawi naman na siguro ako sayo" aniya.
Dahan dahan kong tinapalan ng band aid ang kalmot nya sa braso at isinara ang first aid kit container ko.
"What? No!" Sabi ko at seryoso syang tinignan.
"My bruises isn't enough?" He ask
"No it wasnt. Di naman kasi mangyayari yan kundi mo sinabing buntis ako. Goodness. Pano nalang kung kumalat ito sa social media? My career" malungkot kong wika sakanya.
"It's not my intention. I'm just sober that time" he said right away.
"It's for you to pay. Buy me a wine. Let's drink" i smiled.
His face looks still the same. He has a goddess figure. Goodness. How could I fantasize this man? Oh no.
"Alright. Wait me here. Kukuha ako. Meron ako sa bahay" aniya at lumabas na ng cabin ko.
I smirk when I realize that everything is happening according to my plan.
If I could seduce him, then my life will be easier. I don't have to work in this dirty environment, I'm good in seducing, he's not that inlove to someone to resist me unlike Xian , the only man who can resist me.
YOU ARE READING
A Beautiful Disaster
General FictionLei Alvarez is a well-known actress and a model in showbiz industry. She only cares on her fame and not on the people around her. She was excellent in career but not in love. She once love someone and give everything for that person but in the end s...