I cant understand pa rin kung bakit naging ganito ang araw ko ngayon. First and foremost, naging happy naman ako nung umaga bago ako pumunta sa school ah, pero bakit naging ganito ang lahat? Hayyy! I now believe the saying that hindi dapat tumawa o maging masaya ng sobra dahil kadalasan, umiiyak ang tao sa huli. I'm doomed!
.
.
.
"O bakit ang tahimik mo naman masyado?"
Sus nagsalita pa ang nakakatakot. Hmpf!
.
.
.
"Eh kasi naman po ang sabi niyo kanina na I should shut up?!" O diba tama ako?
"Talaga bang sinabi kong manahimik ka kanina lang?" sus nakalimutan ba?
"Opo. Sinabi po ninyo" tama naman ako diba? diba? diba?
Hehehe..sorry powh. Pero hindi rin pala ako sigurado! (>_<)V
"Tss...eh bakit hindi ko matandaan?" sabay kamot niya sa bunbunan niya. hehehe...baka may lisa at kuto siya diba? malay natin! :P
"Eh baka dahil sa matanda na kayo-"
"What?"
Sus nakakahighblood ang taong to ha infairness.....hindi ako pinatatapos na magsalita pagkatapos ngayon magtatanong kung ano yong sinabi ko? May sayad talaga sa utak. Hahahaizt...sayang cute pa nman. Nyeha! Umaactivate na naman ang malanding hormone ko sa katawan. hahaha
"Hoi!"
"Ouch!" sabay takip ko sa taenga ko. Ang laki talaga ng problema ng taong to. Una malandi sya, hambog at ngayon naman sadista. Huhuhu...ang taenga ko, sinigawan niya! I'll be deaf my God!
"Ano yong sinabi mo kanina bubwit?" unti-unti niyang inilalapit ang mukha niya sa akin.
"What are you doing?---->ako. Infairness ha ang cute niya talaga sa malapitan at ang bango ng hininga niya. Lumalandi na naman ekitch!
"Ulitin mo yong sinabi mo kanina"
"E ano nga doon sa mga sinabi ko?" unti-unti pa rin niyang nilalapit face niya sa akin. Kung alam lang talaga niya ang tumatakbo ngayon sa matalino kung utak baka hindi niya ito ginagawa sa akin ngayon. Buti na lang talaga wala siyang powers katulad ng kay Edward Cullen ng Twilight. bwhahaaha
"Yong huli mong sinabi!" tumaas na naman ang voice niya kaya pinillit ko talagang maremember kung alin dun sa lahat ng sinabi ko ang end o sa huli ba. hahaha
*Rewind* Rewind* Rewind*
and got 'yah! hehehe
"Yon bang part ba na sinabi ko na matanda ka na at-" kung noong una ay nahinto ako dahil sapilitan niya ang ininterupt sa pagsasalita ko, ngayon naman ako na yong kusang huminto. Eh kasi eh......alam ko na ang dahilan kung bakit biglang tumaas boses niya at kung bakit mukha na naman siyang bad trip. Ang bibig mo talaga babae ka, P-A-H-A-M-A-K!
"Hehehe..ang sabi ko ang gwapo mo at may crush ako sayo" sabay (>_<)V ganito na sign.
Bugsh!
Uwaaaaaah! Ang bad niya talaga. As in super,duper and duper bad ever! Walang patawad kahit babae. Nambabatok talaga? Huhuhu...himas pa rin ako ng himas ng magsalita ulit siya.
"Palusot ka pa rin kahit bistado ka na! Hanep ka rin no?" siya
Because I was totally pissed off and harassed by this man kaya ayun ang bibig ko, ratatat na naman. Pahamak talaga!
"Pakialam mo moron?" ako
"At sumasagot ka pa talaga ha!" siya
"Oo naman kasi meron naman akong bibig,baka forget mo?"
"Talagang-" hindi ko na siya pinatapos at nagsalita na ako.
"At anong talagang kumag?"
"Ginagalit mo talaga ako babae ka, puwes as a consequence, you'll end up as my slave for an infinite time at wala ka nang magagawa para tumanggi!" mataas na tinig niyang sabi sa akin. Nakakatakot talaga siya pag galit kagaya ngayon.
"At ano naman ang magagawa mo para mapasunod ako? FYI, hindi ka anak ng may-ari ng school na to at hindi ka rin hari para sundi ng kahit sino kagaya ko" mataray effect pa ku nun kasi ang akala ko wala talaga siyang magagawa para mapasunod ako. But in a span of seconds, nagunaw ang maganda kong mundo...
"At sinong maysabi sayo na hindi ko daddy ang may-ari nitong school? You better know who's the one your against with Ms. baka one mistake mo lang tumambling ka paalis dito." he paused then stared me. I felt like crying. Ayaw kong madis-appoint ang parents ko no kung malalaman nilang naexpel ako sa school na pinapasukan ko especially that I'm a graduating student na. What shall I do?
"Kaya kahit anong gawin mo, wala ka nang takas. If only you're just kind to me at the start, baka mapatawad pa kita. Pero hindi eh. You're a complete opposite of what I expected. So about the slave thing....you'll gonna do the job starting now! Bwahaha" yeah...evil talaga siya.
TT___TT
.
.
.
The day after that day or in short the kinabukasan part, nagsimula na talaga ang totoong hell ng buhay ko. You wanna know what truly happened?,,,,,
.
.
At last nakarating na rin ako ng school ng matiwasay. Tingin sa likod at tingin sa harapan, pati na rin siguro sa gilid ay tiningnan ko na rin para masiguradong wala talaga ang asungot na lalaking iyon sa lugar na ito. Huhuhu....takot pa rin ako sa kanya no? Baka totohanin niya yong sinabi niyang magiging slave ako niya no. Papaano na lang ang highschool life ko kapag ganun? I wanna make my remaining days in highschool na memorable no! Yahahahaha......
.
.
At nung nasigurado kong wala talaga siya sa premises kung nasaan ako ngayon kaya naglakad na ako patungo sa room ko. Hehehe...I'm sure hindi talaga kami magkikita kapag nasa room na ako no?...hekhekhek
.
.
Lakad, lakad, takbo, then lakad again then stop!
Hu-whaaaaaaat? 0_____0
Oo tama ang naging hinala niyo, naging kaklase ko nga siya. Ewan ko kung papaano niya iyon nagawa pero dahil sabi niya nga na anak siya ng may-ari ng school kaya no doubt nga talaga na magawa niya iyon.
.
.
.
Gaya nga ng sinabi niya that he'll make my life miserable, well....NAGKAKATOTOO lang naman iyon. And like he had promised, he made me he's very personal slave. Kahiya nga eh. Pero alam niyo ba ang sinabi ng iba....SWERTE ko daw. Saan naman kayang part na naging swerte ako? Are they blind? Hahahaizt!
.
.
.
(Balik sa present)
.
.
.
Yon nga ang nangyari one year ago. Yupz....one year na rin at guess anong nangyari pagkatapos ng one year..........ETO PA RIN AKO, SLAVE NI EDWARD PA RIN! Kailan kaya matatapos to?