01. Cứu vớt hắc tâm liên

2.9K 53 26
                                    


Cứu vớt hắc tâm liên một

Tác giả: Nhẫn Giả A Di

Lý Tô cảm thấy có chút không thích hợp, mở mắt ra vừa thấy, phát hiện chính mình thân ở ở một cái trong phòng tối, bên người đen như mực, duỗi tay không thấy năm ngón tay.

Ngắn ngủi hoảng loạn sau, Lý Tô nhanh chóng bình tĩnh lại, không có biện pháp, nàng chính là như vậy hiện thực! Nàng không phải hẳn là đã chết sao? Như thế nào lại ở chỗ này.

Lý Tô bình tĩnh tự hỏi. Nàng mùng một khi cha mẹ bởi vì ngoài ý muốn qua đời, không có thân thích nguyện ý thu dưỡng nàng, nàng tắc bị đưa vào cô nhi viện. Trưởng thành trên đường đã trải qua cái gì nàng không nghĩ lại hồi ức. Khó khăn trưởng thành, kết hôn, nàng cho rằng chính mình gặp qua thượng đồng thoại kết cục hạnh phúc sinh hoạt. Ai biết, trượng phu xuất quỹ, nàng bình tĩnh tìm thám tử tư, sưu tập chứng cứ, trải qua một phen xé bức lúc sau, bọn họ ly hôn, trượng phu mình không rời nhà. Nàng lại đem tiểu tam cùng trượng phu tình cảm mãnh liệt video chia tiểu tam cha mẹ cùng tiểu tam công tác đơn vị, tiểu tam mụ mụ khí ở viện, tiểu tam ba ba dưới cơn thịnh nộ đá tiểu tam một chân, kết quả tiểu tam sinh non. Tiểu tam ném công tác lại ném hài tử.

Biết được tiểu tam đẻ non sau, Lý Tô từng có nháy mắt không đành lòng. Bởi vì nàng thích hài tử. Nhưng kia ti không đành lòng, cũng chỉ là trong nháy mắt. Tự làm tự chịu mà thôi. Cùng nàng có quan hệ gì đâu!

Đoạn hôn nhân này ai đúng ai sai nàng đã không nghĩ so đo. Chỉ là, nàng rõ ràng nhớ rõ, ngày đó nàng từ nhỏ khu ra tới, vì cứu một cái đi ngang qua đường cái tiểu hài tử, bị xe đâm chết a. Kia hiện tại, nàng là ở nơi nào?

"Hoan nghênh ngươi đi vào hảo mụ mụ hệ thống, ta là ngươi dẫn đường 57321." Một cái không hề cảm tình máy móc thanh âm vang lên.

"Ai đang nói chuyện? Ngươi là ai? Nơi này rốt cuộc là nơi nào?" Lý Tô lắp bắp kinh hãi, hoảng loạn nói.

"Nơi này là hảo mụ mụ hệ thống, ta là ngươi dẫn đường 57321. Ngươi nguyên thân đã ở tai nạn xe cộ trung đã chết, chính là ngươi thực may mắn, bị hệ thống chọn trúng. Chỉ cần ngươi hoàn thành nhiệm vụ, thu thập cũng đủ thời không mảnh nhỏ, liền có thể ở song song trong thế giới trọng sinh, ngươi cha mẹ sẽ hảo hảo tồn tại, ngươi còn có thể như nguyện trở thành mẫu thân, có được một cái hạnh phúc gia đình." 57321 dùng không hề cảm tình thanh âm dụ hoặc.

Tuy rằng 57321 thanh âm là lỗ trống, nhưng nó lời nói, lại là mê người, có được hạnh phúc gia đình, nàng đã không ôm hy vọng. Nàng cùng chồng trước nhận thức mười năm, kết hôn 5 năm, cuối cùng hắn vẫn là xuất quỹ. Hắn nói là bởi vì hắn muốn một cái hài tử, mà chính mình không thể sinh.

Nhưng Lý Tô biết, này đó đều là lấy cớ, nam nhân thay lòng đổi dạ lấy cớ.

Nhưng cha mẹ có thể trọng sinh, nàng còn có thể trở thành mẫu thân, này hai điều kiện đối nàng tới nói, thật sự quá mê người.

"Ta phải làm chút cái gì?" Lý Tô trong bất tri bất giác đã mở miệng.

"Kỳ thật cái này hệ thống thành lập chi sơ, cũng là vì rất nhiều nhân tâm trung oán niệm, bọn họ cho rằng, có chút người không xứng làm cha mẹ. Hệ thống vì ngươi chọn lựa một ít thế giới, đều là bởi vì cha mẹ không làm làm cho hài tử hắc hóa tính cách vặn vẹo sự, ngươi cần phải làm là cho các nàng tạo chính xác tam quan, đồng thời, học tập như thế nào đương một cái đủ tư cách cha mẹ. Nếu nhiệm vụ hoàn thành hảo, hệ thống sẽ cho ngươi một cái thời không mảnh nhỏ. Chờ thu thập tề thời không mảnh nhỏ, ngươi liền có thể ở song song trong thế giới trọng sinh." 57321 nói.

Xuyên nhanh chi kêu mụ mụ  - Nhẫn Giả A DiWhere stories live. Discover now