06. Quả phụ dưỡng nữ nhớ

1.2K 24 2
                                    


Chính văn quả phụ dưỡng nữ nhớ một

Tác giả:Ninja a diQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

Lý tô lại lần nữa mở to mắt, nhìn đến cảnh tượng làm nàng tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, lại là cổ đại, trong nhà vẫn là nghèo rớt mồng tơi, thật là muốn mệnh!

Lý tô đời trước là tám mươi tuổi thời điểm, sống thọ và chết tại nhà. Viên duy tu đã chết, Tưởng vinh Tưởng kiều đã chết, liền Âu Dương nghị đều chết ở nàng đằng trước. Nhìn khóc thương tâm muốn chết nguyên lãng, Lý tô có chút thổn thức, cũng may, kia một chút, trong nhà đã là năm thế cùng đường, có như vậy nhiều con cháu làm bạn, nói vậy lãng nhi sẽ không cô đơn.

Lý tô không hề tưởng đời trước sự, nàng vẫn là ngẫm lại đời này nên làm sao bây giờ!

Lý tô đang nghĩ ngợi tới, bỗng nhiên môn bị chụp bạch bạch vang, "Lão nhị gia, ngươi tỉnh không? Không phải nói tốt hôm nay đem nhị nha cấp bán sao? Mẹ mìn đã tới, ngươi còn không đứng dậy!"

Lý tô không kiên nhẫn mắt trợn trắng, lúc này bên người truyền đến một trận khóc nức nở thanh, là nguyên chủ nữ nhi duy nhất, bởi vì là nữ hài, đều năm tuổi, liền cái tên đều không có!

Lý tô thở dài, "Yên tâm đi, nương sẽ không đem ngươi bán!"

Nhị nha có chút ngoài ý muốn, nhưng lại không lấy nàng lời nói đương hồi sự. Bởi vì chưa cho Vương gia sinh đứa con trai, nương vẫn luôn cảm thấy kém một bậc, hơn nữa năm trước cha chết trận sa trường, đã chết lúc sau liền cái tống chung người đều không có, gia nãi vì thế ở cửa nhà mắng ba ngày ba đêm, nương lấy nước mắt rửa mặt, chi cũng không dám chi một tiếng. Cuối cùng vẫn là đại bá gia đại đường ca mặc áo tang phủng vại ngủ ngói, cấp cha làm tang sự.

Từ đó về sau, nương liền càng cảm thấy đối với không dậy nổi gia nãi, liên quan đại bá một nhà cũng cưỡi ở nàng trên đầu. Cha sau khi chết triều đình cấp về điểm này tiền bạc, tất cả đều bị gia nãi cầm đi.

Này còn xa xa không đủ, đại bá gia đại đường ca muốn thành thân, tiền bạc không đủ, nãi liền nói đem nàng bán cho mẹ mìn, cấp đại đường ca thấu sính kim. Kỳ thật nhị nha biết, đại bá gia có tiền, chỉ là bọn hắn không nghĩ dưỡng chính mình cái này bồi tiền hóa, bán nàng lúc sau, sau đó làm nương cho bọn hắn làm trâu làm ngựa!

Nương ngay từ đầu luyến tiếc, cuối cùng còn không phải bị nãi thuyết phục. Vì nhiều đến điểm tiền, nãi còn chuẩn bị đem nàng bán được kỹ liêu đi. Nương biết sau, chỉ ôm nàng khóc, nói nàng mệnh khổ! Vì sao là cái nữ nhi thân.

Trong bóng tối, nhị nha nước mắt không kiêng nể gì chảy xuôi. Nàng hảo hận a! Nàng vì cái gì sẽ có như vậy người nhà.

Lý tô nghe nhị nha còn ở khóc, biết nàng không đem chính mình nói thật sự. Cổ đại hài tử đều trưởng thành sớm, năm tuổi, đã cái gì đều đã biết. Đối với các nàng mẹ con ở trong gia tộc địa vị, nhị nha trong lòng biết rõ ràng, cho nên mới sẽ tuyệt vọng thương tâm đi!

Lý tô thở dài, đây là nàng lần này thế giới nhiệm vụ, vương tư cầm, đương nhiên, hiện tại tên gọi nhị nha.

Lý tô trực tiếp mở cửa, không chờ bà bà cùng đại bá mẫu nói chuyện, trở tay lại đóng cửa lại.

Xuyên nhanh chi kêu mụ mụ  - Nhẫn Giả A DiWhere stories live. Discover now