09. Nhi tử không phải thân sinh

1.2K 17 1
                                    


Nhi tử không phải thân sinh một

Tác giả:Ninja a diQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

Lý tô mở mắt ra, cảm giác chính mình bị người ôm vào trong ngực, người nọ còn thân mật ở nàng bên tai nói chút lời ngon tiếng ngọt.

Lý tô một cái khuỷu tay đảo qua đi, sức lực to lớn, làm người nọ che lại ngực hít ngược một hơi khí lạnh. "Tô tô, ngươi làm gì!"

"Làm gì? Hừ hừ!" Lý tô cười lạnh, trong lén lút nhìn nhìn, không tìm được cái gì tiện tay vũ khí, dứt khoát một chân đá đi lên, đem người nọ đá ngã lăn trên mặt đất, sau đó đi lên chính là một đốn đánh.

Lúc này cửa phòng bỗng nhiên bị đá văng ra, được đến tin tức tiến đến bắt gian một đám người trợn mắt há hốc mồm nhìn trước mắt một màn, "Này, này sao lại thế này?"

"Còn có thể sao lại thế này? Ta lão công thây cốt chưa lạnh, hắn sinh thời cái này cái gọi là bạn tốt liền chạy tới câu dẫn ta, mê hoặc ta, muốn cho ta bán trong tay cổ phần, cùng hắn xa chạy cao bay! Ta cùng A Viễn tình đầu ý hợp, ta như thế nào sẽ phản bội A Viễn! Phía trước cùng hắn lá mặt lá trái, chính là muốn biết hắn rốt cuộc muốn làm cái gì. Hiện giờ, nếu đã biết, ta như thế nào có thể dễ dàng buông tha hắn!" Lý tô hiên ngang lẫm liệt nói.

Mọi người trợn mắt há hốc mồm, cầm đầu ăn mặc màu đen âu phục nam nhân lâm tư hằng đôi mắt đều mau trừng ra tới, mẹ nó, trần chí kiệt cái này vương bát đản, không phải nói hết thảy đều ở hắn trong lòng bàn tay sao? Đó là ai dẫn bọn họ lại đây? Sự tình lại như thế nào sẽ biến thành như vậy?

"Nếu tất cả mọi người đều tới, như vậy làm trò đại gia mặt, ta liền chính thức tuyên bố một sự kiện, ta sẽ đem ta trong tay bay vút lên quốc tế cổ phần, tặng cho ta nhi tử, lâm kế hạo. Cũng tỉnh nào đó người nhớ thương!" Lý tô nhìn đám người mặt sau cái kia trầm mặc thiếu niên, nói.

Mọi người nghe được lời này, một mảnh sôi trào.

Đặc biệt là lâm tư hằng, hàm răng đều mau cắn đứt. Hắn kế hoạch hảo hảo, chỉ cần hết thảy thuận lợi, ngày mai lúc sau, bay vút lên quốc tế chính là hắn. Ai biết, thế nhưng xuất hiện như vậy biến số.

Lâm tư xa trước khi chết, lưu lại di chúc, không đem cổ phần để lại cho cùng vợ trước sinh nhi tử, mà là toàn bộ để lại cho hiện tại thê tử Lý tô. Bởi vậy, lâm kế hạo tuy rằng là lâm tư xa duy nhất nhi tử, nhưng trong tay cổ phần lại cùng lâm tư xa Nhị đệ lâm tư hằng không sai biệt lắm, bởi vậy Lý tô trong tay cổ phần liền quan trọng nhất. Ai được đến, bay vút lên quốc tế chính là ai.

Cho nên mới sẽ xuất hiện phía trước kia một màn.

Chỉ là hiện tại, Lý tô chủ động đưa ra đem trong tay cổ phần chuyển cấp lâm kế hạo, như vậy lâm kế hạo chính là lớn nhất cổ đông, hơn nữa hắn là lâm tư xa nhi tử, chủ tịch vị trí phi hắn mạc chúc.

"Lý luật sư, phiền toái ngươi mau chóng phác thảo một phần cổ phần chuyển nhượng hiệp nghị." Lý tô phân phó nói. Nàng không hỏi Lý luật sư vì sao sẽ xuất hiện ở chỗ này.

Xuyên nhanh chi kêu mụ mụ  - Nhẫn Giả A DiWhere stories live. Discover now