04. Ta nhi tử là Cửu thiên tuế

1.6K 22 8
                                    


Ta nhi tử là Cửu thiên tuế một

Tác giả: Nhẫn Giả A Di

Lý Tô lại lần nữa mở to mắt, trước mắt đen tuyền một mảnh, chỉ có vài sợi ánh trăng xuyên thấu qua trên cửa sổ phá động lậu ra tới.

Nhưng Lý Tô lại không kịp nghĩ lại, nàng chạy nhanh xoay người xuống giường, ở đáy giường hạ móc ra một cái tráp, bên trong chính là cái này gia sở hữu gia sản, nàng đem bên trong đồ vật lung tung nhét vào trong quần áo. Sau đó đem trên giường mới một tuổi nhiều tiểu nữ nhi lấy giường chăn mỏng gói kỹ lưỡng, cột vào trên người, lại đi cách vách đánh thức sáu tuổi nhi tử.

"Nghi thành, đợi lát nữa nhớ rõ đi theo nương phía sau, mặc kệ thấy cái gì, một chữ đều không cho nói, nương nói cố tình nói chuyện thời điểm, mới có thể nói chuyện, nhớ kỹ sao?" Lý Tô ngồi xổm xuống thân mình nghiêm túc phân phó nói.

Sáu tuổi Lộ Nghi Thành là xa gần lừng danh thần đồng, thông tuệ hơn người, hắn từ Lý Tô nói đã biết sự tình nghiêm trọng, lập tức gật gật đầu. Lý Tô nhanh tay nhanh chân giúp hắn ăn mặc quần áo, lại tùy tay thu thập vài món mẫu tử ba người quần áo, nhường đường nghi thành bối ở trên người.

Cuối cùng Lý Tô nhìn nhìn, ánh mắt dừng ở đường thượng hai khối bài vị thượng, nguyên chủ ký ức nói cho nàng, này hai cái lão nhân trên đời khi đối nàng thực hảo, thôi, cổ nhân chú ý cái này, vẫn là mang lên đi. Vì thế lại đem hai khối bài vị trang lên, trên lưng.

Làm xong này hết thảy, Lý Tô lấy ra mồi lửa, bậc lửa màn, trời hanh vật khô, hỏa lập tức liền trứ lên, theo màn lan tràn tới rồi nóc nhà.

Lý Tô chạy nhanh lôi kéo Lộ Nghi Thành ra bên ngoài chạy, chạy đến rời nhà không xa lùm cây trốn tránh.

Hỏa thế lan tràn mở ra, chỉ chốc lát sau liền đem chỉnh gian nhà ở nuốt sống. Bởi vì là đêm khuya, tất cả mọi người đều ngủ rồi, mà Lộ gia phòng ở lại ở thôn trong một góc, cùng nhà khác cách một khoảng cách, bởi vậy lửa đốt thời gian dài như vậy, không ai phát hiện.

Lộ Nghi Thành vừa định mở miệng, bỗng nhiên cách đó không xa truyền đến lộc cộc tiếng vó ngựa. Lý Tô lập tức khẩn trương lên, một bàn tay bưng kín Lộ Nghi Thành miệng, một bàn tay bưng kín trong lòng ngực tiểu nữ nhi miệng. Mẫu tử hai người khẩn trương nhìn bên ngoài.

Mấy cái cưỡi cao đầu đại mã hắc y nhân ở Lộ gia trước cửa nghỉ chân, nhìn bị lửa lớn nuốt hết Lộ gia, không có kêu cứu, không nói gì, chỉ là lẳng lặng đứng ở nơi đó, chờ thiêu đến không sai biệt lắm, xác định bên trong không có bất luận cái gì vật còn sống, mới vừa rồi phóng ngựa rời đi.

Lộ Nghi Thành thấy như vậy một màn, mặt mũi trắng bệch. Vừa định nói chuyện, Lý Tô lại lắc đầu.

Lộ Nghi Thành kinh ngạc phát hiện, kia mấy cái hắc y nhân không biết khi nào lại lưu trở về, ở Lộ gia chung quanh cẩn thận tuần tra một lần, phát hiện không có bất luận cái gì động tĩnh, mới vừa rồi yên tâm. Vừa lúc lúc này, trong thôn có người đi tiểu đêm, nhìn đến một chút ánh lửa, kêu to, "Cháy, mau tới người a!"

Xuyên nhanh chi kêu mụ mụ  - Nhẫn Giả A DiWhere stories live. Discover now