07. Hào môn tư sinh tử

1.1K 24 3
                                    


Hào môn tư sinh tử một

Tác giả:Ninja a diQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

Lý tô là bị nước tiểu nghẹn tỉnh, nàng ý đồ ngồi dậy, lại cảm thấy có thứ gì áp bách nàng, nàng thuận tay một sờ, sờ đến cao ngất bụng.

Lý tô lập tức thanh tỉnh, hảo đi, mỗi lần đều đương có sẵn mẹ, hiện giờ cuối cùng viên mãn, có thể thể nghiệm một chút mười tháng hoài thai cùng sinh nở khi thống khổ.

Cảm giác này có chút mới lạ, Lý tô vuốt bụng, bỗng nhiên kinh hỉ mở to hai mắt nhìn, tay nàng dán ở trên bụng, cảm thụ được thai động.

Lý tô bỗng nhiên có loại muốn khóc cảm giác, cảm giác này thật sự quá mỹ diệu.

Lý tô cúi đầu cổ vũ trong bụng hài tử, "Bảo bảo, lại động nhất động! Động nhất động được không?"

Lý tô hứng thú bừng bừng chơi nửa giờ. Bỗng nhiên cảm giác dưới thân ướt dầm dề, nàng bỗng nhiên nhớ tới, chính mình nguyên bản là muốn thượng WC tới.

Lý tô xấu hổ nhìn a di thu thập khăn trải giường,.

A di là người từng trải, nhìn đến Lý tô xấu hổ bộ dáng, cười nói, "Có thai người đều như vậy, thời gian mang thai càng về sau a, tình huống như vậy thường xuyên phát sinh, không có gì ngượng ngùng."

Kỳ thật nàng ngay từ đầu bị gia chính công ty giới thiệu đến Lý tiểu thư gia công tác thời điểm, thực không vui. Nàng tuy rằng không truy tinh, bất đắc dĩ trong nhà có cái truy tinh nữ nhi, cũng đi theo xem qua vài lần, cái này Lý tiểu thư, chính là gần nhất thực hồng một bộ phim truyền hình nữ số 3, tuy rằng là nữ số 3, khả nhân thiết phi thường hảo, bởi vậy ở giới giải trí cũng coi như có chút danh tiếng.

Chính là đang lúc hồng Lý tô, lại bỗng nhiên truyền ra muốn xuất ngoại tiến tu. Nhưng kết quả đâu, lại là tránh ở các nàng nơi này dưỡng thai.

Hài tử hiện giờ cũng có hơn sáu tháng đi, hài tử phụ thân trước sau không có lộ diện, chỉ có người đại diện ngẫu nhiên tới một lần, đưa điểm đồ vật gì đó.

A di ngay từ đầu rất khinh thường Lý tô, cho rằng nàng chính là cái loại này an mộ hư vinh nữ hài tử. Bởi vậy gia chính công ty làm nàng tới thời điểm, nàng là thực không vui. Nhưng trải qua một đoạn thời gian ở chung, a di phát hiện, cái này Lý tô kỳ thật cũng không như vậy hư, nàng từ nhỏ cha mẹ song vong, là ở cô nhi viện lớn lên, sau lại bởi vì lớn lên xinh đẹp, bị tinh thăm khai quật, đương minh tinh đi.

Không có một cái bình thường gia đình bầu không khí, cũng không có cha mẹ giáo dưỡng, sẽ ái mộ hư vinh, tham mộ quyền quý, cũng có thể lý giải. Đặc biệt là a di nhìn đến Lý tô mang thai trong lúc, cái gì cũng không biết, cái gì cũng không chuẩn bị, cũng không ai giúp nàng, bằng hữu đồng học gì đều không có, người đại diện đảo cũng không tệ lắm đi, nhưng cũng vội thật sự, hiếm khi lộ diện, ngay cả vài lần sản kiểm đều là a di bồi cùng đi, a di đồng tình tâm liền càng thêm tràn lan.

"Hôm nay ánh mặt trời không tồi, nếu không ngươi đi dưới lầu tản bộ, phơi phơi nắng? Đợi lát nữa ta thu thập nhà ở, tro bụi khẳng định nhiều." A di nhanh tay nhanh chân chuẩn bị một ít đồ vật, đưa cho Lý tô, tuy rằng là câu nghi vấn, nhưng động tác lại là sạch sẽ lưu loát thực.

Xuyên nhanh chi kêu mụ mụ  - Nhẫn Giả A DiWhere stories live. Discover now