4. Thiếu gia có bệnh

2K 23 2
                                    

Đệ 52 chương thiếu gia có bệnh 1

Mắt thấy chung quanh phòng ở càng ngày càng thưa thớt, xe máy một đường bay nhanh, tựa hồ không có dừng lại ý tứ. Đào Ngữ tuy rằng bọc Nhạc Trạch áo khoác, còn là bị thổi làm khó chịu, nhất là quang hai cái đùi, dán tại xe máy sắt lá thượng, không ngừng đi theo rung động, ngay từ đầu hoàn hảo, chậm rãi còn có điểm gian nan .

Xe máy xuyên qua vùng ngoại thành hướng bàn sơn quốc lộ đi, tha vài vòng sau đến giữa sườn núi, đang lúc Đào Ngữ yếu đề nghị nghỉ ngơi khi, xe máy liền đình đến giữa sườn núi chỗ, Đào Ngữ vừa nhấc đầu, liền nhìn đến phía trước không thượng có một tòa môn quy không tính nhỏ (tiểu nhân) sửa xe đi.

... Ở sơn thượng khai sửa xe đi, thật sự sẽ không đóng cửa sao? Ở trong này bán cái phao mặt đều Tỷ Can này sinh ý hảo, Đào Ngữ khóe miệng rút trừu, cảm thấy có chút không nói gì.

Nhạc Trạch thanh âm dày theo phía sau truyền đến: "Nha đầu, ngươi tính liền như vậy theo ta đi vào?"

Đào Ngữ dừng một chút, việc đem áo khoác khóa kéo rớt ra, chờ Nhạc Trạch đi xuống sau, chính mình đi theo nhảy xuống, xóa trên đầu mũ giáp hỏi: "Nơi này là địa phương nào?"

"Không biết tự?" Nhạc Trạch hỏi lại.

Mặt tiền cửa hàng thượng sửa xe đi ba chữ so với nhân cao hơn nữa, ánh mắt không hạt có thể thấy rõ sở. Đào Ngữ khắc chế trụ tưởng mắt trợn trắng xúc động: "Nga." Thông minh như phó nhân cách, như thế nào hội không biết nàng lời ngầm lý muốn hỏi cái gì, bất quá là không nghĩ trả lời nàng mà thôi, nếu như vậy, kia nàng vẫn là không nên hỏi .

Nàng đối thế giới này biết chi rất ít, một cái bất lưu thần thực dễ dàng lộ ra dấu vết, cho nên vẫn là cần cẩn thận cẩn thận tái cẩn thận, nếu không phải phó nhân cách chủ động nhắc tới, kia nàng vẫn là chính mình tìm kiếm dấu vết để lại hảo.

Nhạc Trạch nhìn nàng một cái, thấy nàng không có truy vấn đi xuống, coi như vừa lòng của nàng thức thời, một tay sáp đâu hướng phía trước phương đi đến, Đào Ngữ nhìn mắt chính mình bị giày cao gót ma phá da chân, buông tiếng thở dài khí tiểu bước theo đi lên.

Đào Ngữ vốn nghĩ đến loại này điếm khai ở sơn thượng hội không có người, kết quả vừa vào cửa liền nhìn đến vài cái mặc đồ lao động nam nhân đang ở hỏa hoa bắn ra bốn phía sửa xe, mà ở bọn họ cách đó không xa, tắc đình đầy xe, vừa thấy chính là hoàn toàn mới .

"Nơi này còn bán xe a." Đào Ngữ nghi hoặc, sinh ý khiến cho như vậy toàn diện lại náo nhiệt, xem ra nàng vừa mới không nên ghét bỏ lão bản chỉ số thông minh.

Nàng đang nói chuyện thời điểm này đang ở làm việc mọi người nhìn đến Nhạc Trạch vào được, không hẹn mà cùng dừng trong tay việc, vì thế nàng những lời này ở tương đương im lặng trong hoàn cảnh truyền vào mỗi người lỗ tai lý, những người đó rõ ràng sửng sốt một chút, tiếp theo hi hi ha ha nở nụ cười.

"Đúng vậy mỹ nữ, ngươi mua xe sao? Tìm chúng ta lão bản tát làm nũng nói không chừng có thể." Một cái trên mặt tràn đầy vấy mỡ ngăm đen nam nhân trêu đùa.

Bệnh kiều đại lão cầu buông tha [ mau xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ