6. Đại lão có bệnh + Phiên ngoại (Full)

2.4K 42 11
                                    

Đệ 89 chương đại lão có bệnh 1

Đào Ngữ đầu óc sinh đau, theo Nhạc Lâm Trạch phòng đi ra sau liền lập tức trở về phòng, ngã vào trên giường bắt đầu ngủ. Đáng tiếc này vừa cảm giác ngủ cũng không nỡ, trong đầu không ngừng quá vài cái thế giới nhớ lại đoạn ngắn, mơ mơ màng màng mãi cho đến tỉnh lại.

Tỉnh lại sau trời đã tối rồi, nàng ngồi ở trên giường hoãn một hồi lâu nhi mới xuống giường, đánh ngáp đơn giản thu thập một chút chính mình, tính đi ăn một chút gì trở về tiếp tục ngủ.

Vừa ra khứ tựu nhìn đến quản gia đứng ở cửa đang định gõ cửa, nàng sửng sốt một chút sau mới phản ứng lại đây: "Quản gia tiên sinh, xin hỏi có chuyện gì sao?"

"Bác sĩ Đào, " quản gia nhìn đến nàng đi ra sau nhẹ nhàng thở ra, "Vừa mới tiên sinh đột nhiên nói đau đầu, ta sợ là trị liệu di chứng, cho nên muốn thỉnh ngài quá đi xem."

"Đau đầu? Không nên a, hắn hiện tại não sinh động độ đã muốn hàng xuống dưới, hẳn là sẽ không khó chịu mới đúng." Đào Ngữ tuy rằng trong lòng khó hiểu, nhưng vẫn là đối quản gia nói, "Ngài hãy đi trước, ta gọi là một chút nhân phải đi."

"Tốt." Quản gia nói xong liền vội vã ly khai.

Đào Ngữ nghi hoặc một cái chớp mắt, cố không hơn nghĩ nhiều trở về đi đổi bạch áo dài , tiếp theo một đường chạy chậm đến Nhạc Lâm Trạch cửa, đẩy môn đi vào liền nhìn đến Nhạc Lâm Trạch cau mày ngồi ở sô pha thượng, nàng việc đi qua đi lễ phép hỏi: "Nhạc tiên sinh, ngài hiện tại cảm giác thế nào?"

"Đau đầu." Nhạc Lâm Trạch chậm rãi nói.

Đào Ngữ lại hỏi: "Cụ thể ở cái gì vị trí?"

Nhạc Lâm Trạch vươn thon dài ngón tay, điểm điểm chính mình huyệt Thái Dương vị trí.

Đào Ngữ hướng bên cạnh đã muốn chuẩn bị sẵn sàng trợ thủ gật gật đầu, trợ thủ lập tức chuẩn bị dụng cụ, nàng thế này mới mỉm cười hỏi nói: "Ngài làm kiểm tra đi, ta muốn nhìn một chút ngài hiện tại não bộ sinh động trình độ."

"Ân." Nhạc Lâm Trạch thản nhiên quét nàng liếc mắt một cái, phối hợp nằm đến kiểm tra đo lường dụng cụ thượng.

Đào Ngữ lập tức cùng trợ thủ bắt đầu làm kiểm tra đo lường, tả hữu bôn tẩu muốn làm tam mấy giờ, đối mặt kiểm tra kết quả đều trầm mặc xuống dưới.

Kiểm tra đo lường dụng cụ thượng Nhạc Lâm Trạch đã muốn ngủ vừa cảm giác, mở to mắt sau liền nhìn đến Đào Ngữ một lời khó nói hết biểu tình, hắn dừng một chút, thản nhiên hỏi: "Làm sao vậy?"

"Nhạc tiên sinh, ngài hiện tại đầu còn đau không?" Đào Ngữ còn thật sự hỏi.

Nhạc Lâm Trạch trầm mặc một cái chớp mắt, sau một lúc lâu nói: "Đau."

"... Không thể nào, hết thảy kiểm tra kết quả đều là bình thường , không tồn tại di chứng vấn đề, như thế nào hội đau đầu đâu? Như vậy đi, ta trước cho ngài khai chút an thần dược, đợi cho ngày mai hừng đông chúng ta tái làm cuối cùng sắp xếp tra." Đào Ngữ lại cười nói, trong lòng không được phạm nói thầm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bệnh kiều đại lão cầu buông tha [ mau xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ