5. Thành chủ có bệnh

1.7K 18 1
                                    

Đệ 69 chương thành chủ có bệnh 1

Nhạc Lâm Trạch tiếng nói vừa dứt, chung quanh nhìn chằm chằm Đào Ngữ xem đám người liền phát ra "Ác ——" một tiếng, tiếp theo mà bắt đầu nghị luận đều, thoạt nhìn đều là một bộ vui sướng bộ dáng, không biết còn tưởng rằng là có cái gì thiên đại hảo sự giống nhau.

Một cái tiểu hài tử ôm mô mô cắn , vẻ mặt thiên chân nhìn về phía Nhạc Lâm Trạch: "Kia nói như vậy, thành chủ đại nhân có phải hay không sẽ không dùng làm quang côn ?"

Hắn vừa nói xong đã bị một cái tám mươi vài tuổi bà bà vỗ một chút, bà bà liệt hở miệng cả giận nói: "Cái gì quang côn! Chúng ta thành chủ đại nhân cái này cưới vợ , ai cũng không chuẩn nói sau hắn là quang côn!"

Tiểu hài tử bĩu môi, trong ánh mắt nháy mắt chứa đầy nước mắt, ủy khuất ba ba nhìn về phía Nhạc Lâm Trạch, Nhạc Lâm Trạch việc trấn an bà bà: "Ngài đừng nóng giận, hắn không phải cố ý ."

"Trước kia khai loại này vui đùa còn chưa tính, hiện tại thành chủ phu nhân đều đến đây, như thế nào có thể còn nói ngươi là quang côn." Bà bà thở phì phì nói, vốn đang tưởng nói sau tiểu hài tử hai câu, mắt thấy Nhạc Lâm Trạch khóe miệng chậm rãi xuống phía dưới, khóe mắt cũng cúi xuống dưới, nàng vội vàng nói, "Được rồi được rồi, không nói ."

Nhạc Lâm Trạch thế này mới nở nụ cười, rõ ràng là anh lãng tuấn tú diện mạo, lại lăng là lộ ra một cỗ thuần thuần ngốc bạch ngọt hơi thở.

Bên cạnh một cái tiểu tức phụ nhấp phía dưới phát, cười nói: "Đừng nói, này Phật tổ ban cho thành chủ vợ còn rất tốt xem."

"Đó là, chúng ta thành chủ cả ngày đến niệm kinh, Phật tổ phàm là có điểm lương tâm cũng nên lộng tốt đến đây." Mặt sau một người cao lớn nam nhân mở miệng.

Hắn vừa nói nói, Nhạc Lâm Trạch còn có chút mất hứng : "Không chuẩn các ngươi nghị luận Phật tổ."

Đào Ngữ còn quỳ rạp trên mặt đất, thấy bọn họ ngươi một lời ta nhất ngữ chính nói được náo nhiệt, chính mình cũng không biết được không đi đánh gãy bọn họ, vì thế nhúc nhích một chút muốn trước đứng lên, kết quả bên hông đột nhiên truyền ra một trận đau nhức, của nàng hai mắt nháy mắt một chút hắc.

Một người ngạc nhiên nói: "Nàng hội động !"

Đang nói xuống dốc đã bị vừa mới bà bà tấu một quải trượng, cả giận nói: "Cũng không phải cái tử , như thế nào khả năng sẽ không động? !"

"... Kia cái gì, các vị, của ta thắt lưng giống như nhéo, có thể cho ta tìm cái đại phu tới sao?" Đào Ngữ thấy bọn họ còn có tiếp tục tranh luận đi xuống xu thế, trừu lãnh khí đánh gãy bọn họ.

Những người này tính cả Nhạc Lâm Trạch đều nháy mắt trầm mặc xuống dưới, sau một lúc lâu Nhạc Lâm Trạch vẻ mặt chờ mong nói: "Ta sẽ chữa bệnh, ta đến..."

"Tiểu tử, ngươi đi kêu đại phu, các ngươi vài cái đem phu nhân đưa hậu viện sương phòng đi!" Bà bà lập tức chặn đứng Nhạc Lâm Trạch trong lời nói đầu, vài tiếng mệnh lệnh sau đem sự tình công đạo rõ ràng.

Bệnh kiều đại lão cầu buông tha [ mau xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ