3. Tang thi bác sĩ xin đợi chờ!

101 1 0
                                    

### tang thi bác sĩ xin đợi chờ! 1###

(' Lạc Âm cùng nàng qua đem gần ngàn năm thời gian, sau đó bị một cỗ mạc danh kỳ diệu lực lượng liền mê đi . Tỉnh lại thời điểm, ngay tại một cái thuần trắng trong không gian mặt.

Chẳng qua lại tỉnh lại nàng, là mang theo chính mình sở hữu trí nhớ .

Chu Tước đi tới thân thể của nàng biên, nhẹ giọng hỏi : "Điện hạ ngươi cảm giác có khỏe không?"

Lạc Âm xoa chính mình tâm, nhất tưởng đến hắn thời điểm, trong lòng tựa hồ liền kìm lòng không đậu sinh ra rung động. Chính là trước kia nàng sẽ không .

Lạc Âm gật gật đầu, nàng biết chính mình hiện tại là thật thích hắn . Chính là nàng cảm giác còn chưa đủ, nàng cảm thấy chính mình còn chưa đủ yêu. Nàng càng ngày càng chờ mong mặt sau .

Chu Tước nhẹ nhàng thở ra, sau đó mở miệng nói xong: "Cũng là như thế trong lời nói, như vậy chúng ta sau thế giới hội tiếp tục, dựa theo ngài ý nguyện vội tới trí nhớ. Nếu không có cần sẽ không hội khôi phục ngươi nguyên bản trí nhớ. Sau thế giới khởi, cũng không hội trở lại tự do không gian , mà là vẫn liên tục đi xuống."

"Ân." Lạc Âm ừ một tiếng, bỗng nhiên nhớ tới này hai cái thế giới giữa, hắn tựa hồ hai cái thế giới đều sinh ra cùng loại tình huống phát sinh. Vì thế liền lại hỏi : "Hắn này hai cái thế giới tính cách là chuyện gì xảy ra? Vì sao hai cái thế giới đều tồn tại nhiều loại tính cách?"

Nhiều loại tính cách kỳ thật là bình thường , dù sao có cảm tình mọi người hội sinh ra như vậy tử tình huống. Chính là hắn này tính cách biểu hiện rất rõ ràng , hơn nữa là cố định .

Hắn không phải tinh thần phân liệt, không phải phân liệt thành một người khác. Mà là tính cách vốn là là như thế.

"Ngạch..." Chu Tước còn thật không biết nên như thế nào trả lời nàng vấn đề này. Dù sao nàng cũng không biết vì cái gì sẽ có loại tình huống này phát sinh.

Nàng suy nghĩ một hồi, sau đó mở miệng trả lời : "Cố gắng là đã bị thế giới hoặc là thân thể ảnh hưởng. Lại hoặc là hắn vốn tính tình liền là như vậy..."

Nói đến cuối cùng một cái thời điểm, Chu Tước thanh âm đều nhanh yếu tiêu thất . Dù sao hắn tính tình là hữu mục cộng đổ , đối với Lạc Âm điện hạ đó là ngàn y trăm thuận .

Lạc Âm mày hơi hơi túc một chút, sau đó mở miệng nói ra: "Tiếp tục sau thế giới đi."

"Hảo." Chu Tước trả lời sau khi xong, liền lập tức đem nàng đưa đến kế tiếp thế giới . Chỉ cần nàng không tiếp tục hỏi nàng vấn đề, hết thảy này nọ đều đâu có.

. . .

. . .

Đã đổi mới thế giới Lạc Âm, trong óc giữa lại mất đi rất nhiều trí nhớ. Lại biến trở về chỉ biết là tìm chính mình người yêu , kia một cái trí nhớ . Chẳng qua, nghĩ đến chính mình nhớ không rõ người yêu, chính mình trái tim tựa hồ có một chút xúc động.

Nàng biết chính mình muốn tìm người, cho nên liền trộm lén chạy ra ngoài về tới chính mình trí nhớ giữa một ít địa phương. Bất quá nàng đều chạy đến nửa tháng , cũng không có tìm được chính mình muốn tìm được nhân.

Xuyên nhanh: Tinh phân nam thần, thỉnh hắc hóa! (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ