11. Thân ái tiên sinh, như vậy tò mò quái

65 0 0
                                    

### thân ái tiên sinh, như vậy tò mò quái 1###

(' ở tinh tế làm, một cái cực kỳ xa hoa biệt thự bên trong. Một cái bộ dạng cực kỳ tuấn mỹ nam nhân, thùy mâu nhìn chính mình trước mắt nhắm mắt lại nhân.

Trong đó đứng ở tuấn mỹ nam nhân phía sau gần hai thước một cái trung niên nữ nhân chậm rãi nói ra: "Lạc tiên sinh, chúng ta đã muốn dựa theo ngài yêu cầu, chế tạo danh hiệu vì 1314 làm bạn hình người máy. Nhưng là..."

Nữ khoa học gia tưởng nói với hắn, này một cái người máy còn không có tiến hành thực nghiệm quá. Không biết có thể hay không làm cho hắn vừa lòng. Nhưng là, này một cái người máy ngoại hình là dựa theo hắn cấp chính mình hình ảnh sáng chế tạo . Hắn không cho phép nàng cùng người khác thực nghiệm. Cho nên... Nữ khoa học gia cũng không biết thế nào mới tốt.

Lạc Phàn đánh gãy lời của nàng: "Đem nàng giao cho ta thì tốt rồi, ngươi có thể ly khai."

Nữ khoa học gia nhấp mím môi, cuối cùng hay là nghe nói xoay người ly khai.

Nữ khoa học gia ly khai sau, Lạc Phàn bên người lại xuất hiện một cái nữ người máy. Cúi người đem còn tại ngủ say giữa 1314 hào người máy ôm lên, đưa vào hắn phòng thí nghiệm.

Lạc Phàn chuyển động chính mình xe lăn, tùy theo cũng theo vào phòng thí nghiệm giữa.

Lạc Phàn là một cái cực kỳ quái gở quái nhân, ân... Một cái đặc biệt có tiền , không thích cùng người khác tiếp xúc quái nhân.

Hắn tựa hồ thực bài xích cùng người khác tiếp xúc, không ai có thể gần hắn hai thước nội. Cho nên hắn bên người cơ hồ đều là người máy.

Hơn nữa hắn là một cái chỉ số thông minh siêu cao nhân, hắn bên người người máy tựa hồ đều là chính mình một tay sáng chế tạo .

Lúc này đây hắn vì cái gì yếu người khác giúp hắn chế tạo một cái người máy đâu? Bởi vì hắn cần này một cái công trình quá lớn, hắn đem hết thảy này nọ đều thiết trí tốt lắm, nhưng là cần người khác giúp hắn đi động thủ. Mà cuối cùng một cái bộ sậu đem từ chính hắn hoàn thành.

. . .

. . .

Lạc Âm mở to mắt, ánh vào mi mắt chính là cực kỳ tuấn mỹ nam nhân. Đôi mắt bên trong mang đầy mê mang, thanh âm nhẹ nhàng hỏi: "Ngươi là ai?"

"Ta là của ngươi vị hôn phu." Lạc Phàn đầu ngón tay xoa của nàng hai má, cùng chính mình ảo tưởng giữa giống nhau như đúc. Trước mắt này một cái dung mạo là chính mình ngày tư đêm tưởng dung nhan. Từ hắn lần đầu tiên mộng nàng là một cái bộ dáng thời điểm, hắn liền thề chính mình nhất định phải làm ra một cái trong mộng kia một cái bộ dáng nhân làm thê tử.

Lạc Âm mắt tiệp nhẹ nhàng run rẩy, nhìn hắn hỏi: "Ta đây kêu làm cái gì?"

Lạc Phàn liền ngay cả một tia do dự đều không có, phải trả lời một câu: "Lạc Âm."

Nàng quan thượng hắn họ, trở thành người của hắn.

Lạc Âm tầm mắt vẫn nhìn trước mắt nhân, tựa hồ cảm giác chính mình tâm cũng không phải như vậy bình tĩnh. Hắn cầm đối phương đặt ở chính mình trên gương mặt thủ, liền như vậy nhìn hắn. Sau đó mới hỏi nàng vấn đề: "Vị hôn phu là cái gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên nhanh: Tinh phân nam thần, thỉnh hắc hóa! (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ