### cho ngươi lưu lại đồng thoại 1###
(' ở một cái cực kỳ xinh đẹp địa phương, một cái thập phần xinh đẹp nữ nhân, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái trước mắt cực kỳ tuấn mỹ nam nhân: "Ngươi nói đi, vì cái gì đồng ý làm cho của ta Âm Âm, chạy đến kia một ít tiểu thế giới đi?"
Đế thần nhìn thoáng qua chính mình phu nhân, khẽ cười cười, sau đó mở miệng nói xong: "Ngươi cũng biết Âm Âm sinh hạ đến đã bị chúng ta phủng trong lòng bàn tay, kỳ thật có rất nhiều này nọ, nàng cũng đều không hiểu. Ta đồng ý, trừ bỏ làm cho bọn họ tình yêu càng chắc chắn. Đồng thời cũng làm cho nàng ở các loại thế giới giữa nhiều học tập nhất vài thứ."
Nữ nhân hừ lạnh một tiếng, nhưng cuối cùng cũng không có mở miệng nói cái gì . Đại khái là cảm thấy hắn nói được cũng có đạo lý.
Đế thần ôn nhu nhìn chính mình phu nhân, sau đó mở miệng nói xong: "Ngươi có phải hay không cũng tưởng chạy đến tiểu thế giới đi?"
Nữ nhân này lúc trước cũng là như vậy hố chính mình , làm cho chính mình từ bỏ hết thảy, cùng nàng chạy ba ngàn trong thế giới mặt đi.
Đế thần tướng nhân ủng trong ngực ôm giữa, sau đó mở miệng nói xong: "Ngươi nếu muốn đi trong lời nói, chúng ta đây liền đi thôi. Theo chân bọn họ thế giới sai khai thì tốt rồi."
Xinh đẹp nữ nhân nghe được sau, chỉnh một người đều vui vẻ lên.
Mà vốn nghĩ né tránh chính mình phụ quân mẫu quân Lạc Âm, căn bản không biết bọn họ đồng dạng cũng chạy đến ba ngàn thế giới đến đây.
——
Lạc Âm ngồi ở ven hồ bên cạnh, nhẹ nhàng mà nhấp một ngụm chính mình trong tay trà. Ánh mắt dừng ở phương xa, hơi hơi thở dài một hơi, nàng lại không biết chính mình người yêu ở nơi nào .
Ân... Vì cái gì nàng muốn nói lại đâu? Đại khái chính nàng cũng không biết vì cái gì đi. Bất quá không có quan hệ, có thể tìm được chính mình người yêu thì tốt rồi.
Không hiểu cảm giác chính mình trụ đến người khác thân thể, tựa hồ đều đã muốn thích ứng .
Ân. . . Vì cái gì nàng nói thích ứng đâu? Bởi vì nàng cảm giác, trước kia tựa hồ cũng như vậy quá.
Kỳ thật nàng cũng có nghĩ tới, nếu chính mình cũng không thích chính mình người yêu sẽ làm sao? Nhưng là chính mình trái tim lại nói cho chính mình sẽ không , bởi vì nàng đang ở vì chính mình người yêu tâm động .
Một bên thị nữ, ở thân thể của nàng biên nhẹ nhàng nói xong: "Tôn kính công chúa điện hạ, hiện tại ngài hẳn là đi luyện cầm ."
Làm một cái tao nhã cao quý công chúa, mỗi ngày yếu việc làm đơn giản chính là. Học tập lễ nghi, họa họa, uống xong ngọ trà, luyện cầm.
Cũng không biết hay không bởi vì chính mình cũng không phải nguyên bản này một cái thân thể nguyên nhân. Trải qua đại nửa tháng dài dòng thời gian, nàng cảm giác được như vậy tựa hồ có điểm buồn tẻ một ít. Không hiểu liền hâm mộ này của nàng muội muội .
Chẳng qua nàng một chút đều không thích hắn muội muội, không nên hỏi vì cái gì, chính là thực không thích. Có lẽ nàng linh hồn không phải thân sinh nguyên nhân đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Tinh phân nam thần, thỉnh hắc hóa! (Unfull)
Roman d'amourXuyên nhanh: Tinh phân nam thần, thỉnh hắc hóa! Tác giả: Dạ Gia Đích Ly Trần Tóm tắt: 【1V1 cao đường sủng văn 】 sang vật thần duy nhất con nối dõi Lạc Âm, có một cái thập phần ngoan ngoãn nghe lời vị hôn phu, mặc kệ Lạc Âm nói cái gì hắn đều nghe...