1. Ngươi chưa từng lý giải ái

588 4 1
                                    

Xuyên nhanh: Tinh phân nam thần, thỉnh hắc hóa!

Tác giả: Dạ Gia Đích Ly Trần

Tóm tắt: 【1V1 cao đường sủng văn 】 sang vật thần duy nhất con nối dõi Lạc Âm, có một cái thập phần ngoan ngoãn nghe lời vị hôn phu, mặc kệ Lạc Âm nói cái gì hắn đều nghe.

Chỉ là bởi vì như thế, Lạc Âm không cảm giác được hắn đối chính mình ái, vì thế liền đem hắn lừa nhập ba ngàn thế giới.

Làm hắn lần lượt thích thượng chính mình, cùng chính mình hảo hảo nói chuyện luyến ái.

Chẳng qua! Bệnh kiều? Tinh phân? Diễn tinh? Đây đều là cái quỷ gì?!!!

Nhất thảm chính là, vì cái gì đối phương một lời không hợp liền hắc hóa?

Trải qua n nhiều thế giới sau, Lạc Âm chỉ nghĩ nói: "Mau đem ta ngoan ngoãn đáng yêu tiểu phu quân còn trở về!" 【 không chủ vả mặt, toàn bộ hành trình rải đường, không mừng thận nhập 】

### mở ra thế giới đường ###

(' Lạc Âm nằm ở hoa đào trên cây, thùy hạ đầu ngón tay nhẹ nhàng hoa chính mình bên người đám mây. Mây mù nháy mắt ngay tại nàng đầu ngón tay nhiễu khai.

Chờ thanh gió thổi đến thời điểm, tay áo hơi hơi phiêu động, hoa đào cánh hoa đều hạ xuống, mỹ kỳ cục.

Lạc Âm tại kia nằm hồi lâu, mày hơi hơi nhíu lại. Cuối cùng nhẹ nhàng hoán một tiếng: "Sanh Sanh, lại đây."

Lời của nàng vừa, nhất chích cửu vĩ hồ ly nháy mắt liền nhảy lên đi ra, một phen rơi xuống của nàng trong lòng.

Lạc Âm vững vàng đem hồ ly ôm lấy, thon dài tinh tế xinh đẹp đến kỳ cục ngón tay ngọc, nhẹ nhàng vuốt ve tiểu hồ ly đầu.

Nàng thanh âm nhẹ nhàng Nhu Nhu , cùng bình thường kia kiêu căng bộ dáng hoàn toàn không giống với."Sanh Sanh biến hóa được không?"

Nàng nói xong ngay sau đó, hai người vị trí nháy mắt liền biến hóa một chút. Quần áo áo trắng mỹ nam đem mặc hồng y Lạc Âm ôm ở trong lòng.

Lạc Âm nhìn kia hé ra so với vạn vật chúng sinh đẹp mặt không biết bao nhiêu lần mặt. Mở miệng hỏi : "Sanh Sanh, ngươi yêu ta sao?"

Đây là Lạc Âm mỗi một thiên tất hỏi vấn đề.

Lạc Âm làm tạo vật chi thần duy nhất con nối dòng, ở sống không biết bao nhiêu tuổi tác sau, đã sớm đối vạn vật vật sở hữu đều mất đi hứng thú . Nàng nhân sinh trung duy nhất sáng rọi, đó là còn tại chính mình bên người này nhân.

Sanh Sanh là nàng phụ quân mang về đến, vốn chích là vì thấy nàng nhàm chán, mang về đến làm cho nàng làm đệ đệ. Nhưng ở nàng lần đầu tiên tiếp xúc của nàng thời điểm, nàng liền coi hắn là thành tiểu phu quân dưỡng .

Hắn trở về thời điểm mới một đuôi, cũng chỉ là một cái sơ khai thần thức hồ ly, ngay cả hình đều hóa không được.

Nhưng là nàng chính là liếc mắt một cái nhìn trúng hắn, chết sống không cho hắn làm đệ đệ, thế nào cũng phải làm cho hắn làm của nàng tiểu phu quân.

Xuyên nhanh: Tinh phân nam thần, thỉnh hắc hóa! (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ