Maelyn's POV
WHAT?! 0_0
"We, the Xternal Death, made a deal that o-"-Kuya Khyzer.
May pumasok sa room. Si Zeil.
"Ayy sorry... Nangiistorbo ba ko?"-Zeil
dO_Ob <------------- Zach
"Zeil..."- Zach
"Umupo ka muna."-Zach
Umupo nmn si Zeil. Nagsalita ito.
"What's up mga Bi ao zi!(Bitch)" hala paktay ka diha. Nag-mura ang lola nyo. Hayst! bat kase di ko sinabi yung totoong meaning nun. Hayst!
"La shi...(Shit)" pabulong kong sinabi kinurot ako ni Kuya Khyler. SHAKET!
"Nin! (YOU!)" sigaw ko kay Kuya Khyler. At nagtinginan naman ang mga palaka hayst!
"Shi?(Yes?)" sabi ni Kuya Khyler habang nakangisi. Hayst sarap jombagin!
"Wo hen ni! ( I hate you!)" sabi ko kay Kuya Khyler sabay irap.
"Hao... Nainai! ( Nice... Lola!)" sabi niya na lalo kong ikinainis. Hayst! Nagtataka ang mga palaka syempre maliban kay John telene eh here!
Lahat sila ay napahagikgik maliban sa mga palaka.
d-_-b
Pero syempre di ko pa din ipagpapalit si BEBE ZACH noh ba.
"Uhmm..." nagsalita si Mat my loves HAHAHA. WHAT?! LOVES? SHOCKS! erase - erase...
binigyan namin sya ng What - Do - You - Want - To - Say - Look.
"Bat kayo nagsisigawan?" sabi nya
"Huh? Wala... wala" sabay namin sabi ni Kuya Khyler.
nagkatinginan kami syempre... umirap ako pero tinawanan nya lng ako kasama ni John.
"Ang SAYA - SAYA mo noh Kuya?"sabi ko tapos ngiting natatae.
"Syempre ako pa Nainai(lola)" sabi nya na ikinairap ko ulit.
"Guys tumigil na kayo" seryosong sambit ni Mat. Napatango ako pero si Kuya Khyler ayun tumatawa pa din. ANG SAYA NG KOYA KO KAGIGIL!!!
"Guys we need to plan" sabi ni Mat. Gosh ang gwapo niya pa rin kahit seryoso. Ahh huwatt nakow erase erase.
"Anong p-plan?" nauutal ako my ghadd.
" Para pabagsakin ang Black Mirror." sabi nya na ikinagulat ko.
"W-w-what?" sabi ko
"Hindi ko na hahayaang magpabugbog kayo ni hindi nyo nga kayang patumbahin ang 5 lalaki!" dagdag ko pa. Hindi ko na hahayaang mabugbog ulit sya... -_-
"Yabang... yabang" sabi ni Kuya Khyler.
"Wait... What do you mean?" tanong ni Warren
"Hayst KOYA, ito kasi yun si Mae mas magaling siya kesa sa inyo... Base lang naman sa sinabi niya hehe." sabi ni zeil at agad naman syang tumingin sakin habang nagsisign na para pinapahiwatig na "Sorry Sis, gusto kitang ipagmalaki kaso baka malintekan tayo nina Koya huhu" at ako naman si irapAba aba walang support ganon huhu!
dTT_TTb
"Nainai(lola and pronounce as nene) , paano mo nasabe?" sabi ni Kuya Khyler
"Hayst! Di nyo ako magets and pls dont call me that way UGHHH!!" sigaw ko
"Tama na yan maglaban na lang kayo para magkaalaman na diba." sabi ni Kuya Khyzer habang nagcecellphone
BINABASA MO ANG
A Two-Year Old Promise
Teen FictionA two year's old promise is a story written by a group of friends, who loves to read and fantasize about wattpad stories. This story is about Maelyn Ming Hou, a campus sweetheart. And Mat Guevarra the campus crush! Mae, Babaeng Nakalimot sa nakara...