Chap 1

439 7 0
                                    


Tiếng xì xào bàn tán từ đầu phố kéo dài đến cuối đường, khi thiên đường buôn chuyện tám nhảm không còn chỉ là sở thích của phái nữ, ngay cả mấy tên nam tử lưng dài vai rộng cũng có lúc nhiều chuyện không thua gì mấy bà tám ngoài chợ. Mà chủ đề thu hút sự chú ý của mọi người nhất dạo gần đây chính là Ngọa Long gia trang.
Một nam tử giáp lên tiếng, giọng nói lớn đến người điếc cũng còn nghe rè rè:

" Các người nghe nói gì chưa!!
Ngọa Long gia chủ lại mở đại hội chiêu thân rồi.

Nghe đâu lần này sính lễ còn tăng lên gấp năm lần so với năm trước. "

Nam tử ất nghe vậy bèn phì cười, phẩy phẩy cây quạt lông ngỗng trên tay ra vẻ cao thâm. Bày ra bộ dáng ta đây học rộng biết nhiều liếc nhìn nam tử giáp:

" Xùy....tưởng là chuyện gì!
Tin tức của ngươi xưa lắm rồi, tin của ta mới là nhất nè,

Ngọa Long tiểu thư nhân vật chính của lần chiêu thân này vừa xuất hiện đã đại khai sát giới. Nghe đâu nàng người còn chưa xuất hiện đã vẫy ra không khí một loại độc rất lợi hại.

Đại hội chưa chính thức bắt đầu mà người dự thi đã ngã xuống hơn phân nửa, nhưng vì kiên dè uy danh Ngọa Long gia trang mọi người chỉ đành ngậm bồ hòn làm ngọt " ngữ khí hàm chứa sự cảm thán sâu sắc

" Ai nha.....Ngọa Long tiểu thư ác độc như vậy, sao vẫn có người muốn thú nàng!? " người qua đường bính lên tiếng đầy nghi hoặc.

" Nghe là biết người từ ngoài mới đến rồi phải không?
Ngọa Long tiểu thư đâu chỉ ngoan độc mà dung mạo nàng nghe đâu còn xấu đến khủng khiếp cơ, nên lúc nào cũng mang trên mặt một cái mặt nạ quỷ.

Nhưng ai biểu người ta đầu thai tốt có một người phụ thân thương con thành si, Ngọa Long gia trang là nơi nào?

Là đại phú thương của Long Vân đại lục, chỉ cần họ lật tay một cái là có thể làm lung lây cả nền kinh tế một vùng.
Đã vậy môn sinh của Ngọa Long gia chủ trải rộng khắp bốn phương tám hướng, nghe đâu minh chủ võ lâm chính là đệ tử chân truyền của gia chủ Ngọa Long

Ngươi xem coi có phải dù biết hoa có độc nhưng người người vẫn muốn bu vào hay không!? "
Người qua đường đinh lâu lắm rồi mới gặp được một kẻ thiếu hiểu biết như vậy, nhịn không được sáp vào nước miếng phun tứ tung.

__còn__

Hoàng hậu! Thủ Hạ Lưu TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ