Đau

290 16 4
                                    

"Trời bỗng đổ cơn mưa, anh không mang theo dù, cứ thế bước đi mặc kệ dòng người chạy vội vã tìm chỗ trú, dừng chân lại, trước mắt anh là hình bóng hai con người ôm nhau cười nói, nụ cười ấy chưa bao giờ dành cho anh, bên cạnh là người đàn ông cô yêu nhất, ánh mắt trìu mến đầy thương yêu nhìn cô, hai con người một hạnh phúc tràn đầy, tim anh đau nhói, trong đôi mắt ấy không phải là anh, nụ cười rạng rỡ ấy không dành cho anh, cái ôm đó chưa bao giờ là anh, mọi thứ trước giờ anh mong muốn đều thuộc về một người khác, anh chỉ đơn giản là bạn, người bạn lúc cô cần, yêu thương cô nhưng không bao giờ có được trái tim của cô.
Bóng dáng hai người xa dần rồi biến mất, anh vẫn đứng đó mặc cho mưa xối xả xuống người mình, mưa rơi trên khuôn mặt xinh đẹp, chẳng ai biết là anh có khóc hay không, mọi thứ xung quanh như lặng thinh, anh chìm vào khoảng lặng đó, chỉ muốn gục xuống và sẽ thấy cô đỡ mình dậy, nhưng anh biết cô không ở đây, sẽ chẳng có ai ở cạnh anh lúc này cả.
Mưa không ngừng rơi, dòng người không ngừng chạy, riêng mỗi anh ở đó, lặng lẽ đau một mình"

Kyungsoo diễn đi diễn lại cảnh này nhiều lần, do lúc đầu chưa thấu được tâm trạng nhân vật nên anh không biểu đạt tốt cảm xúc, người anh ướt nhẹm từ trên xuống, khuôn mặt hồng hào giờ lại trắng bệch, thỉnh thoảng có đợt gió lạnh thổi qua, bất giác anh lại run lên, áo sơmi dính chặt vào thân người, làn da trắng hiện lên sau lớp áo mỏng, hai đoá hoa trước ngực cũng vì thế mà được rõ hơn, quần jean ôm lấy đôi chân thon thã, bây giờ trông Kyungsoo thật quyến rũ.

Sehun nheo mắt nhìn từ đằng xa, máu nóng bốc lên ngùn ngụt trong đầu, toan tính lại chỗ Kyungsoo, thì đã bị Chanyeol nắm kéo lại, anh phải dùng lực thật lớn mới có thể giữ chân được con dã thú lớn xác này.
- Bình tĩnh đi, cũng sắp xong rồi! Chanyeol nói
- Là hyung mù thật hay cố tình không thấy! Sehun vặn ngược lại
- Baekhyun giúp tớ chặn thằng nhóc này lại coi! Chanyeol la làng nhờ vả sự giúp đỡ
Baekhyun vội chạy qua giữ chặt thân người Sehun, cản bước tiến của cậu, nhưng Baekhyun càng lùi dần về sau còn Sehun càng thêm tiến tới, thằng nhóc này sao nay mạnh dữ vậy, cả hai người không ai cản được nó cả.
- Có con bọ trên mặt anh kìa! Sehun chỉ lên mặt Chanyeol
- Đâu, đâu cơ? Chanyeol hoảng loạng buông tay Sehun ra, anh nháo nhào sờ khuôn mặt mình. Nhưng sự thật có con nào đâu, Sehun chỉ nói xạo để Chanyeol buông tay mình ra và chạy về phía Kyungsoo nhanh nhất, Baekhyun cũng không thể một mình cản được Sehun nên đành nhường lối cho cậu.
Sehun chạy được một lúc thì tiếng Baekhyun la lên làm cậu dừng lại
- Chanyeol, có con bọ to bự đậu trên đầu cậu kìa...aaaaaa
- Cứu tớ, tớ ghét bọ, Sehun cứu huyng!
Sehun nhìn hai con người điên cuồng kia đến chán nản, toàn mấy ông anh lớn hơn cậu cơ mà lại sợ bọ, chỉ được cái xác tâm hồn đơn thuần vẫn trẻ con. Cậu đi lại, giúp Chanyeol bắt con bọ đó ra, thả nó bay đi, ngờ đâu bay sang Baekhyun đậu lên mặt, như phát điên Baekhyun la đến mức chói tai, vùng vằng đuổi con bọ đi, quá bất cẩn, đụng trúng Chanyeol đang đứng đối diện Sehun
- Chụt!
Hai con người cao lớn mở đôi mắt to hết cỡ ra nhìn đối phương, môi cả hai chạm vào nhau không rời, phía sau Baekhyun cứ la ó, còn đằng xa, tất cả đều được thu vào tầm mắt của Kyungsoo, chỉ là quay qua xem ba người họ còn đó không, không ngờ anh lại nhìn thấy cảnh này, Sehun hôn Chanyeol, Baekhyun không hiểu sao cứ la hét in ổi, Kyungsoo cận khá nặng, anh không đeo kính nên không thể thấy được tất cả mọi chuyện là do con bọ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Hunsoo) Là em yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ