Bumalik na ako sa room ko at may afternoon class pa nga pala ako, Buti nalang talaga at nagreview ako kahit papaano kahit di ako sanay magreview dati kase kadalasan this time nagmamall pa ako with my fake friends.
"Ms.fernandez, Im so amaze I though di kana magbabago But I was wrong. you've got the highest score" masayang sabi ni ma'am poe.
Tumayo naman ako at kinuha yung paper ko at nakita ko nga yung result. Napangiti ako, ganito pala ang feeling kapag may nakukuhang mataas na score. heaven ^______^
Naupo na ulit ako, narinig ko naman ang bulungan ng mga nasa paligid ko to be more specific ay ang group ni dianne.
"oh god! kapag pala namumulubi tumatalino?"
"well, I rather to be clueless than to be like her"
hinayaan ko nalang sila, di nila masisira ang araw ko sa mga sinasabi nila :D haters gonna be hate.
"thats all for today. good day class" huling sabi ni ma'am poe.
Dahil ayaw ko ng atmosphere sa room ay pumunta nalang ako sa canteen.
Nadatnan ko ang canteen na sobrang ingay, ok...ok... I know and Im sure nandito ang FINAL 6 kaya sila nagkakaganyan. and tenenen tama ako. sana di nalang nila ako mapansin, kaya iniharang ko yung buhok ko sa may mukha.
"hey kath. tapos na ba klase mo?" tanong ni xanderayyy. napansin parin ako.
"oo, bakit may iuutos ka?" tanong ko sakanya. tumayo lang siya at inakbayan ako. oh my god xander baka patayin ako ng mga babae mo! kaya mabilis kong inalis yung braso niya. Pinagtitinginan na naman kami dito -,- dapat nagstay nalang ako sa room.
Biglang tumayo si jb at walang ano-ano na lumabas ng canteen. ok.
"anyways, walang practice, so free day mo:)" sabi ni mark. oh yes! yes! yes! makakatulog na rin ako :D
"ahh talaga? sige una na ako. may gagawin pa pala ako" sabi ko sakanila ng nakangiti, hindi narin ako bumili ng makakain. makakatipid na ako nito sa bahay nalang ako kakain.
Kukunin ko nalang muna ang bag ko sa room para makauwi na ako because I want to sleep. I want to sleep now -____-
oppsss. bakit ba lagi nalang akong tinitingnan? I know maganda ako and I hope na sana yun nga ang reasons nila. Kinuha ko naman agad yung bag ko then lumabas na ulit ako sa room.
*lakad-lakad*
"hey bitch! stop"
*lakad-lakad*
"hey! I said stop! you bitch!"
Bakit kanina pa sigaw ng sigaw yung nasa likod ko? may kaaway ba siya? sino kaya? matingnan nga. so humarap ako sa likuran ko para tingnan kung sino kaaway niya. Nakatingin siya saakin, ops. ako ba?
Napatingin ako sa magkabilang sides ko.
"you! lakas ng loob mong landiin ang FINAL 6! who do you think you are!" I rolledmy eyes. here we go again. Dianne shouted out loud from her lungs -,-
"Are you talking to me?" tanong ko sakanya,bitch? baka sarili niya sinasabihan niya.
"stupid! deaf! I said your so flirt! pati ba naman ang FINAL 6? siguro you planned all of this! gusto mo lang talagang mapalapit sakanila! well! hindi ka magtatagumpay" para siyang baliw na sigaw ng sigaw sa harapan ko. tsk. baliw na nga ata siya.
"Hindi ako tanga o kahit bingi man lang. I just thought na sarili mo tinatawag mo" I said pero mahina lang. yung saktong kami lang ang makakarinig. lumapit siya saakin then sinampal niya ako ng ubod ng lakas. gusto kong maiyak. ano ba ginagwa ko sakanya para gawin niya saakin tong mga ganito?
"how dare you!" sigaw niya saakin, then she planned to slapped me again kaya napapikit ako para hintayin ang palad niya sa pisngi ko, pero wala akong naramdamang sakit kaya unti-unti akong napadilat.
-_-
-_o
o_o
O_O
"j---jb?" halata ang gulat kay dianne pati narin ang lahat ng tao dito. lalo na ako. ano ginagawa niya dito? at bakit hawak niya ang braso ni dianne?
"let me go! I want to slap that bitch again! shes flirting with you" sabi ni dianne ng makabawi sa gulat.
"Tumahimik ka nga" walang emosyong sagot sakanya ni jb, ako eto nakatayo parin ako sa harap nila. Para akong nabato dito at napangiwi si dianne dahil sa paghigpit ng hawak sakanya.
"h--honey, please" nasabi nalang ni dianne.
"jb. nasasaktan na siya. pwede---" di ko na natapos yung sasabihin ko ng bigla nalang niya akong hilahin paalis sa lugar na iyon. at ano pa ba ang bago? nagbubulungan na naman ang lahat. para akong lumulutang dito.
"get inside" nandito na pala kami sa may parking lot. Nauna na siyang pumasok. di siya gentleman halata ba? so pumasok na rin ako. di ko naman first time dito dahil nakasakay na ako dito one time with sir nathan.
Pero thankful na rin ako at dumating siya kanina atleast ay di na ulit ako nasampal, wala na munang nagsalita saamin. gusto kong magpahinga muna. masakit parin ang pisngi ko at pati narin ang ulo ko. idagdag pa na gutom ako.
NOTICE: grabe, sunod sunod na update! haha ngayon lang bumilis ang wifi so ayun. and saturday and sunday lang ang updating days ko for this story, so sana may makapansin may maglike and magcomment sa mga nakaappreciate xD
ps: NAPAKA demanding na author!
ICS
MsFaith_18
lovelots ♥
BINABASA MO ANG
I can't speak by: MsFaith_18
Teen FictionEveryday we need to speak We need to communicate to say our thoughts But sometimes we don't know how. I have many things to say I have my voice I have it already But I can't speak.