Chương 2:Bỏ Cuộc

407 22 2
                                    

Có lẽ không khó để Vân Anh-cái tên alpha to xác đáng ghét đó gây được cảm tình tốt với ba mẹ của Hương Linh.Từ sau ngày gặp mặt,ngày nào Vân Anh cũng chăm chỉ đến nhà cô,để nào tặng một số đồ như thú nhồi bông,bánh kem,chocolate...bất kể thứ gì Linh thích.Vân Anh thậm chí còn biết được chính xác loại trà thảo mộc mẹ Linh hay uống hay có thể bỏ ra hàng giờ để chơi cờ với ba cô.Mẹ của Hương Linh rất quí Vân Anh và gán ghép hai người ra mặt,thậm chí đã sẵn sàng để gọi Vân Anh là con rể.Ba Hương Linh thì luôn hỏi tới cậu và không ngớt lời khen ngại Vân Anh.Cậu cứ rảnh rỗi lúc nào là đến nhà Linh lúc đó,không quên mang quà tặng cho người thương mặc dù nàng thơ của Vân Anh luôn tỏ ra không ưa cậu,thậm chí đã không kiêng nể mà đuổi cậu đi về hoặc từ chối những thứ cậu đem đến.Những lúc như vậy Vân Anh chỉ biết cười trừ đầy ngượng ngùng và nhìn bác gái bất lực quát mắng Hương Linh.

"Mày xem mày làm vậy có được không?Vân Anh đã cất công đến đây,không những thế nó còn mang quà tặng cho mày mà sao mày lại phũ đến như vậy hả???"

Hương Linh đang nằm trên sofa nhâm nhi bắp rang và xem phim,mắt thậm chí còn chẳng buồn liếc về phía cô bé alpha đang nhìn mình chằm chặp hay bà mẹ đang càm ràm của cô.Chỉ đến khi nhìn màn hình tivi bị tắt đi,cô mới miễn cưỡng đứng dậy,ánh mắt tỏ ra không mấy vui vẻ với hai người đối diện.Cô nhóc alpha nhìn thấy Hương Linh đi về phía mình thì đôi mắt to tròn sáng lên mừng rỡ,nhưng chưa kịp nói gì đã bị người thương xả một tràng vào mặt.

"Từ nay về sau đừng có tới nhà tôi nữa!Mắc công mẹ tôi lại nói này nọ phiền lắm,cũng tốn công của cậu!"

"Nhưng...Vân Anh thích Hương Linh mà!Hơn nữa,mỗi ngày được gặp Linh Vân Anh thấy rất vui,Vân Anh không có ngại đâu!"

Hương Linh bất lực vỗ trán,sắc mặt dần tối lại khi thấy tên alpha này không hiểu mọi chuyện.Rõ là cậu ta thông minh lắm mà,cậu ta cố tình không hiểu hay ngu ngốc thật sự đây...

"Phải!Cậu không phiền,cậu thậm chí mỗi ngày có thể đều đặn đến đây,chỉ để đưa cho tôi mấy thứ đồ đó nhưng...thật sự tôi không có thích chúng đâu!Tôi cảm thấy cậu rất là phiền phức,tôi không muốn cậu tới đây để gặp tôi hay gây ấn tượng với ba mẹ của tôi.Làm ơn đi,cậu có phải là một đứa trẻ con đâu mà luôn cố tình không hiểu.Tôi sẽ không bao giờ thích cậu,tôi thậm chí còn chẳng bao giờ nghĩ tới cậu một giây phút nào hết,tôi cũng không quan tâm tới cậu như cậu đã đối xử với tôi..."

Hương Linh thản nhiên nói,đôi mắt chứa đầy những tia lãnh đạm và tuyệt tình đến đáng sợ.Vốn cô không có ác ý,nói vậy cốt cũng để dứt điểm với người trước mặt,để cậu ta biết ý mà không làm phiền mình nữa.Nhưng cũng không biết rằng,hành động ấy đã vô tình phải khiến mình hối hận sau này mỗi khi nhớ lại.

Vân Anh sững sờ,cả người lặng đi khi nghe cô gái cậu thương nói những câu đắng chát với mình mà không chút kiêng nể gì.Vậy vốn dĩ hơn hai tháng qua những điều cậu làm là đều vô ích.Những lúc đưa quà tặng đến trước cửa nhà dù cho người ấy có tỏ vẻ khó chịu,hay mỗi khi không có việc gì cũng cố kiếm cớ đến nhà Hương Linh chỉ để nhìn một cái đầy yêu thương.Hay tỉ như cậu đã từng lén lút đi theo cô tới tận trung tâm học tiếng anh,ngồi chờ ở đó hàng giờ đồng hồ,vừa run rẩy xuýt xao đôi tay đã tê đi vì lạnh vừa nhớ tới vẻ lười biếng bất cần của omega nọ.Rồi cứ lặng lẽ chờ đến khi lớp ngoại ngữ tan học,để nhìn Hương Linh về tới nhà mới yên tâm ra về.Hay như Vân Anh tới nhà Hương Linh vào lúc tối,cũng chỉ dám đứng ngoài len lén nhìn vào cửa sổ phòng người kia,chờ cho đèn trong phòng tắt hẳn mới thực sự trở về nhà.Cứ ngỡ tính cách Hương Linh chỉ là lạnh lùng,chỉ là ngại ngần phút ban đầu hay dè chừng khoảng cách giữa omega và alpha.Vậy hóa ra từ đầu đến cuối cũng chỉ có cậu là người duy nhất lao đao trong cuộc tình này.Cậu thích Linh,thích tới nỗi ngày nào không gặp là buồn bã ủ dột ngày đó.Nhưng Linh vốn không quan tâm tới những việc như vậy.Cô hoàn toàn có thể sống vui vẻ mà không cần bóng dáng của một alpha như cậu,thậm chí còn cảm thấy rất mừng nếu nếu cậu không xuất hiện một cách phiền phức nữa...

My Little Omega(NC17)-LesbianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ