Màn ân ái tình cảm của hai người nọ vô tình lọt vào mắt của Hương Linh.Cô nắm chặt tay,đôi mắt không ngừng bắn ra những tia lửa hướng về phía họ.Tất nhiên do Linh đứng từ phía xa nên không thể nghe được cuộc trò chuyện của họ.Đứng cạnh Vân Anh là một cô gái rất xinh,cô ta mặc một chiếc váy cúp ngực màu đỏ rực và diện một đôi guốc cao gót.Mái tóc xoăn óng ả và gương mặt được tô điểm kỹ lưỡng càng tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của cô.Cô gái ấy đang ôm cổ Vân Anh,thậm chí còn dựa vào lòng cậu rồi kiễng chân thơm lên má.Khỏi nói Vân Anh shock như thế nào nên đứng im như trời chồng,mặt cậu đơ ra trông rất buồn cười.Nhưng với Hương Linh,nó không hề buồn cười một chút nào hết.Cô chỉ thấy một tên ngốc đang vô cùng dại gái mà thôi.Cũng chẳng biết từ đâu ra xuất hiện bà chị này,cứ liên tục làm mấy hành động thân mật với Vân Anh trông rất chướng mắt.Nhưng thực sự cậu ta cũng không có đẩy chị ta ra,trên mặt cậu nở những nụ cười đầy khó chịu và gượng gạo nhưng đến mắt Hương Linh lại thành biểu hiện "sung sướng trong tình yêu".Con mẹ nó chẳng lẽ cậu ta phủi mình đi nhanh như thế?!
Cậu giỏi lắm Trần Vân Anh!Vậy mà tôi cứ nghĩ cậu yêu tôi lắm cơ.Vậy ra một tuần vừa rồi cậu không buồn gặp cũng như không ngó ngàng gì tới tôi là do cô gái này.Thế tất cả những gì cậu đối với tôi những ngày tháng vừa qua là giả dối à?!!
Hương Linh vốn định bỏ đi ngay khi chứng kiến màn tình tứ giữa hai người họ,song không chịu nổi mà cố nán lại xem họ định giở trò gì với nhau.Đuôi mắt nhếch lên săm soi người con gái đang dính sát vào người cậu,nhìn từ đầu tới chân không bỏ qua chỗ nào.Qúa xấu,mặt thì như trát cả trăm lớp phấn,mắt thì đánh xanh lè xanh lẹt,dán mi giả dày cộm còn môi thì bôi đỏ tùm lum tùm la.Cậu ta quả thật không có mắt thẩm mỹ mới đi thích một cô gái như vậy.À không,riêng chuyện cậu ta thích mình thì chẳng đến nỗi không có mắt thẩm mỹ :)))Thực chất Amanda không có xấu đến mức như Hương Linh thấy,có lẽ nếu chị mà biết được cô nghĩ gì về mình thì sẽ tức điên lên mất.
Đang bẹo má đứa em họ,Amanda chợt nhìn thấy một cô bé đang đứng đối diện và nhìn chằm chằm vào hai người họ,mặt không biểu lộ cảm xúc gì.Cô bé đó cũng là tomboy giống Vân Anh nhưng nhìn có hơi đàn ông hơn cậu,mái tóc ngắn ngủn được búi một chỏm lên đầu.Cô gái có gương mặt đẹp,một nét đẹp sắc sảo lạnh lùng chứ không phải kiểu mặt non choẹt như tên ngốc nhà này.Cô ấy có lẽ phải thấp hơn Vân Anh rất nhiều nhưng không vì thế mà làm mất đi thần thái vốn có,mặc trên người bộ đồng phục thể dục và đi boots đen cao cổ.
"Chị nhìn cái gì thế?"
Vân Anh hỏi chị mình khi thấy Amanda cứ nhìn ra chỗ khác.
"Này ngốc!Em có quen biết gì với cô bé đứng đằng kia không?"
"Ai cơ?"
"Đó!Cô nhóc đi đôi giày cao cổ và mặt hằm hằm như đâm lê ấy"
"Chị khùng hả?Góc đó làm gì có ai?"
Amanda nhìn ra chỗ Hương Linh vừa đứng,đúng là đã không còn ai đứng ở chỗ đó nữa.Có lẽ cô bé đã vừa rời khỏi đó ngay khi phát hiện Amanda chỉ tay vào mình.
"Rõ ràng chị có nhìn thấy một cô gái.Cô ta trạc tuổi em.Nó thấp hơn em có lẽ phải đến 7-8 phân,cũng là tomboy nhưng thần thái hơn mày nhiều chứ không đụt đụt như mày.Mà ăn mặc cũng có vẻ trendy lắm nhé!Con bé đẹp trai lắm mỗi tội mặt nó cứ hằm hằm như kiểu muốn giết cả hai chị em mình ấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
My Little Omega(NC17)-Lesbian
Historia Corta*Một tác phẩm từ tôi sau khi nhận ra mình có hứng thú với omegaverse và quyết định thử sức bản thân. *Ai kỳ thị LGBT hay ghét thể loại ABO xin click back nha. *Cảm ơn mọi người vì tất cả,xin hãy góp ý với mình nếu có chỗ nào bạn cảm thấy chưa vừa ý...