Thành phố Bắc Kinh. Mùa xuân năm 2019.
Một ngày chủ nhật đẹp trời.
Lúc này, ngoài đường phố tấp nập dòng xe cộ đi lại. Những chiếc xe đắt tiền đủ màu sắc đang nối đuôi nhau, chậm rãi lăn bánh vào bãi đậu xe của nhà hàng Đông Dương.
Bên trong nhà hàng, người người đi lại đông đúc. Ai cũng diện trên mình những bộ trang phục xa hoa, những thứ hàng hiệu đắt tiền. Bởi họ chính là những kẻ giàu có, những kẻ quyền lực, có vị thế nhất định trong xã hội này.
"Cạch..." Cánh cửa bật mạnh.
Một người phụ nữ trẻ hớt hải chạy vào, nhìn đám người trong phòng chờ một cách vô vọng "Hạ Uyển Di vẫn chưa tới sao?"
"Chưa, chị à. Chúng em gọi điện thoại nãy giờ mà tiểu thư Hạ vẫn không nghe máy."
"Phát điên lên mất. Một tiếng nữa là buổi lễ thành hôn bắt đầu rồi mà giờ này cô dâu vẫn chưa có mặt. Cô ta đúng là muốn thấy người chị này chết sớm mà." Người phụ nữ trẻ bực tức, mặt cau có, hai hàm răng nghiến chặt, giọng giận dữ "Cho xe đi tìm kiếm cô ta mau!"
"Vâng!"
Cách đó không xa, tại một buổi gặp mặt fan của nhà văn nổi tiếng Mặc Đình Phong, giữa đám đông người hâm mộ đang reo hò mãnh liệt, nổi bật lên hình ảnh một cô gái tóc màu hạt dẻ, khuôn mặt dễ thương, xinh xắn nhưng lại sở hữu một giọng hét cực kì kinh khủng "Mặc Đình Phong... Em yêu anh!"
Thoáng chốc, những ánh nhìn xung quanh đổ dồn về cô gái, họ tỏ vẻ khó chịu nhưng rồi cũng đành tặc lưỡi cho qua. Cả căn phòng lại tràn ngập tiếng hò reo.
"Uyển Di, sắp tới giờ rồi. Chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi đây thôi." Một cô gái khác đứng cạnh nhắc nhở.
"Đó là lí do vì sao hôm nay mình dẫn theo cậu, cô bạn tay đua của mình."
"Nè, phóng xe ngoài đường là bị bắt đó. Không giống như trong trường đua đâu."
"Yên tâm! Bộ trưởng cảnh sát trước kia là bạn của ba mình."
"Dù là thế thì cậu cũng phải đến buổi lễ đúng giờ. Không thể để mọi người lo lắng mãi được..."
"Trông cậy cả vào cậu đấy, Kiều Doãn Hoa. Mặc Đình Phong... Woa..."
"Uyển Di..." Doãn Hoa bất lực nhìn Uyển Di.
Không khí phòng chờ ngày một thêm căng thẳng vì sự thiếu mặt của cô dâu. Tiếng điện thoại réo liên hồi nhưng không một hồi âm trả lời.
"Tìm thấy tiểu thư Hạ rồi." Câu nói cứu tinh cuối cùng cũng vang lên. "Kiều Doãn Hoa mới gọi cho tôi, hai người họ đang trên đường đến ̣đây."
"Hai cái đứa này, thật là..." Quả nhiên, dù cho đã tìm được Hạ Uyển Di thì cũng chưa thể khiến cho người phụ nữ trẻ đó nguôi giận "Còn bao nhiêu thời gian nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô dâu tương lai
General FictionỞ hiện tại, cô và hắn là tình nhân. Hai người yêu nhau say đắm, từng hạnh phúc bên nhau và quyết định tiến đến hôn nhân. Thế nhưng, một chuyện kinh khủng đã xảy ra trong ngày đám cưới của cô và hắn. Trong căn phòng đẫm...