"AAA..." Cô hét toáng lên, hệt như con heo vừa mới bị chọc tiết.
Không hiểu sao cô lại la lên như vậy, cô sốc quá hoá điên mất rồi.
Tên nam nhân đó nhanh chóng kéo cô nằm xuống, một tay giữ chặt lấy cô, một tay bịt miệng cô lại.
Cô ra sức chống cự, nhưng so với thân hình vạm vỡ, khoẻ khoắn ấy thì cơ thể yếu đuối, nhỏ bé của cô làm gì có cơ may mà kháng cự chứ.
Hắn ôm cô chặt hơn. Cả hai nằm ngọ nguậy trong một bụi cây rậm rạp.
Bất ngờ, một toán lính vụt ngang qua chỗ họ, tướng chạy có vẻ rất gấp gáp "Khỉ thật! Lại chạy đâu mất rồi." Một tên lính than thở.
Cô nằm trong vòng tay của hắn bấy giờ mới chịu im, hai mắt mở to, ngạc nhiên dõi theo bước chạy của chúng.
Đám lính đi được khá xa rồi thì hắn mới chịu buông lỏng cô.
Cô ngồi phắt dậy, hai tay vẫy vẫy gương mặt mình. Sao lại nóng như vậy nhỉ?
"Lại gặp ngươi nữa rồi." Hắn đứng dậy, phủi phủi y phục của mình.
"Rốt cuộc ngươi là ai mà lại thập thò ở đây hả? Lần trước gặp ngươi hình như cũng bị đám lính vừa rồi truy đuổi?" Cô gắt gỏng, đứng thẳng người dậy.
"Là hiểu lầm thôi..."
"Vậy để ta đi kêu đám lính khi nãy tới. Là hiểu lầm thì ngươi tự giải quyết..."
"Ấy, đừng làm liều, bọn chúng không nhẹ tay với ngươi đâu. Hình như ngươi cũng đang bỏ trốn?" Hắn nhìn vào mắt cô, ý chừng là đã đoán trúng tâm ý của cô.
"Ta... ta..." Cô bị hắn làm cho cứng họng "Sao ngươi biết?"
"Đơn giản thôi. Không trốn thì hà tất chi phải trèo trường?"
"Ta... ta..."
"Bị ta nói trúng rồi chứ gì?" Hắn cười đắc ý.
"Hứ..." Cô thực chẳng biết phải ứng xử như thế nào trong tình huống này.
"Không sao. Giờ hai ta coi như ngồi chung một thuyền, cùng nhau hợp tác trốn khỏi đây. Coi như là đôi bên cùng có lợi." Hắn đề xuất ý kiến.
"Không. Ta chưa rõ ngươi là người thế nào nên tuyệt đối không thể liên kết." Cô phản đối kịch liệt.
"Tùy ngươi thôi, ta đây hiểu rõ đường đi ngõ ngách trong cung, một thân vận động cũng có thể ra khỏi đây. Chỉ e là vị cô nương đây... không thạo đường đi, lỡ gặp phải đám lính ban nãy, sợ là không toàn mạng mà quay về."
Nghe lời hăm doạ nửa thật nửa đùa của hắn, cô cũng không muốn tin lắm đâu, nhưng thế sự trước mắt thì cô phải nhanh chóng rời xa kinh thành càng tốt. Thôi thì đành lợi dụng tên này một lần, ra khỏi được chốn này rồi hẵng hay, cô suy tính.
"Được. Nghe lời ngươi." Cô quả quyết.
"Xem ra thì ngươi thay đổi cũng khá nhanh đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô dâu tương lai
General FictionỞ hiện tại, cô và hắn là tình nhân. Hai người yêu nhau say đắm, từng hạnh phúc bên nhau và quyết định tiến đến hôn nhân. Thế nhưng, một chuyện kinh khủng đã xảy ra trong ngày đám cưới của cô và hắn. Trong căn phòng đẫm...