Hehe pasensya na kung may mga typo ah?:) like what i've said first time ko lang po, pa comment nalang kung baduy ba or okay. Kung ituloy ko pa or wag na hahaha:) salamat
==========================
Kaye's POV
Hay pasok na naman ako sa school. Pero buti nalang ang subject namen isang beses sa isang araw tapos 3 hours lang. Malapit din sa mall kaya pag katapos ng school deretcho mall na.
Sumakay na ako ng bus baba sa makati. Lakad papunta sa school.
Wow nandito ulit sila Reeina, di pa pala tapos class nya. Siguro naman pwede ako pumasok para maki-sit-in.
sakto nandun si Jazzy nakikipag usap kay Reeina, bakla na kaibigan ko. Hehe parang bestfriend na din. Lumapit ako kay jazzy.
"Jazzy, hello. Close pala kayo ni Reeina?" Sabe ko
"Ah, uy hi! Hmm sakto lang :) classmate ko sya dito si visual communication eh." Sagot ni Jazzy.
"Ah ganun ba hehe nice." Ang sabe ko naman.
Ewan ko ba pero crush ko na si Reeina. Parang ang bilis ba? Eh pag nag kakacrush naman biglaan lang eh.
Lumapit ako kay Reeina, kasi gusto ko talaga sya maging kaibigan.
"Hi Reeina! Kamusta na? Matatapos ka na ba dyan sa ginagawa mo gusto mo tulungan kita?" Sabe ko.
Feeling ko masyado akong feeling close, pero bahala na.
"Ah, sige thank you! Medyo nahihirapan na din kasi ako. Tsaka di ba nagawa nyo na to dati, patulong naman" sbe ni Reeina.
Yes! Tinanggap nya ngaun yung offer ko ng saya naman.
Ayan na tapos na namen yung ginagawa namen. Nag paalam na sya na uuwi na sya kasi tapos na class nila. Class na namen ang sunod.
"Bye Reeina, ingat ka ha?" Paalam ko sakanya.
"Bye Kaye, thank you ulit!"pasasalamat ni Reeina.
Habang nag kklase kami si Reeina lang iniisip ko. Hala di kaya inlove na ako sakanya? Hahaha ang cute cute nya:">
Buong klase nag paka busy na ako gumawa ng Brand manual ko, thesis namen eh. Ang hirap hirap gagawa ako ng Logo ko, pati size and kung bakit ganun yung style nya. Bakit ganun kulay. Shet-_-"
(Author's Note: totoo po na ganyan yung ginawa ko:( may video resume pa nga eh buti nakapasa na ako ngaun at grauate na)
Umuwi na ako na masaya.
Nag open ako ng facebook tinignan ko account ni Reeina. Hehe stalker lang ang dating. Pero bahala na aadd ko na sya:"> friend lang naman eh, pag ka add ko, wow! Accepted agad. Nag PM sya bigla hihi yung puso ko parang may bulkan sa luob. Exage lang.
Reeina Villa: Hi Kaaaaaaye
Wow daming A ha? Haha
Me: Hi Reeina, kala ko naman di mo iaaccept request ko, kamusta?
Reeina: haha kaw naman, eto okay lang, uy wala kami class bukas. Pero pwede maki sit-in sa class nyo? Kasi papa check din ako kay Maam Riza ng Brand ko para sa finals.
Me: ah ganun, yay sige sabay tayo pasok sa school?:) 3-6pm class namen.
Reeina: sige sige okay yun:) tabe tayo sa class nyo ah?
Me: sige walang problema, busy yun si Maam lage di tayo mpapansin.
Reeina: ah oo busy talaga minsan nga di na umaatend sa class namen eh kasi yung movie na Diary ng Panget sya production Designer. Galing no?
(A/N: yes totoo po na yung teacher ko na si maam riza is the production designer of diary ng panget and when the loves is gone tsaka trophy wife.)
Me: ay weh? Haha nice naman oh pano? Bukas kita nalang tayo ah?:) good night Ree:*
Kiss pa, hahaha ganyan naman talaga ako sa friends.
Ree: goodnight, sweet dreams and sleep tight Kaye:*
Ahiee may kiss din sya:"> kilig boom boom pow na naman puso ko. Hayy.
Matutulog na nga ako antok na ako eh. good night:)
=================================
Chapter 2 done:)
Comment naman kayo guys? And pa vote na din. Hehe. Salamat. Sana dumami pa kayo. 5 views na sya hehe ako yung pang anim eh.
Next Chap: 3 comments and votes:)
Good night.
BINABASA MO ANG
Our Love Story (GxG)
RomanceThis is based on a true to life story. It actually happened to me, i just want to share to all how I fell deeply inlove with my girlfriend:) this is Our Love Story. This is a Lesbian story so homophobs, we know you hate us but we don't so please don...