Pasensya na ngaun nalang ulit ako nag update kala ko kasi wala naman nag babasa nakakatuwa kasi may nag comment;) para sayo tong chapter na to:) next update baka bukas :)
==========================
Nakakatuwa kasi dito si Ree natulog.
Naalala ko na naman yung feeling na buong gabi na nakaunan sya sa arms ko. Heaven:">
Nagulat ako kasi nagising na si Ree, may pasok pa nga pala si Ree ng 12nn. Ibang class sya ako naman makikisit-in. Ganun na ang naging tema namen ni Ree. Pag may pasok sya at ako wala papasok pa din ako, pag sya naman walang pasok at ako meron, papasok pa din sya. Rain or shine yan:)
Pinahiram ko sya ng damit ko and since malalaki damit ko, nag hanap pa talaga ako ng maliit na damit para sakanya. Nakita ko yung 4th year batch shirt ko. Wala naman tatak ng school ko kaya eto nalang muna, tutal onti lang ang laki sakanya.
Naliligo na si Ree dahil nag reready na kami, nang matapos sya, ako na sumunod. Habang naliligo ako, di ko mapigilang isipin si Ree, I was touching myself, at nakalimutan ko i-lock yung pinto, nagulat ako dahil pumasok si Ree dahil di pa pala sya nag bbrush ng teeth, sakto yung shower curtain pa naman naka open, hala nahuli nya ako! Nakakahiya sobra.
Nagulat ako nang biglang may kumatok ng malakas sa pinto.
Hala! Day dream lang pala hahaha thank goodness. Nakakahiya naman kung mahuli ako ni Ree na pinag papantasyahan ko sya. Hahaha! Sobrang kahihiyan yun.
Anyways, yaya namen yung kumakatok, sabe malalate na daw ako dahil 11:30 na. 30 minutes nalang baka maabsent si Ree sa class.
Nag madali ako at pumunta na kami sa school.
Nasa school na kami nang biglang lapitan kami ng coordinator ng school na wala daw teacher ng term 4 ngaun at umuwi na yung ibang classmte ni Ree. Nanghinayang kami ni Ree parehas kasi wala plang pasok na sana ngaun nasa bahay kami nakahiga pa din.
Hinatid ko nalang ulit si Ree sa Valenzuela. Wala na naman syang kasama eh. Ayoko naman nun. Maaga pa naman kaya sumama na ako at pumayag naman sya.
Ayun holding hands ulit kami sa bus nakakatuwa hehehe:)
Yung holding hands pa naman kakaiba, inaantok na kasi sya kaya sabe nya kung pwede daw umunan sya sa lap ko, sabe ko ipapatong ko bag nya sa lap ko par di sya mahirapan kasi na sa pang 2 seater kami sa bus. Humiga sya at ginawa nyang unan yung kamay ko, alam nyo yung pag natutulog sa table na ginagawang unan yjng arms? Ganun nakakatuwa dahil bigla nya hinawakan kamay ko, sabe nya pa nilalamig daw sya at niyakap kosya kaya yung isang kamay ko nasa likod nya naka pulupot at hawak nya din hehe. Hindi lang basta hawak kamay kundi intertwined fingers. Oh di ba bongga:) kabog na kabog ang mag jowa:) hahaha.
Hanggang sa makarating kami sa valenzuela ay ganun posisyon nya. Ako na nag bantay dahil alam ko na san bababa, nakakangalay pero, syempre mahal ko yung yakap ko at may hawak ng kamay ko tatanggi pa ba ako?:) syempre hindi na. Push na ang kalandian di ba?
Ginising ko na sya at ngumiti sya sakin nag thank you sya. Bumaba na kami parehas at hinatid ko sya sa sakayan ng trike.
Bumik na ako sa highway at nag bus pauwi.
Grabe pangalawang beses na ganito:) nayayakap ko sya:">
BINABASA MO ANG
Our Love Story (GxG)
RomanceThis is based on a true to life story. It actually happened to me, i just want to share to all how I fell deeply inlove with my girlfriend:) this is Our Love Story. This is a Lesbian story so homophobs, we know you hate us but we don't so please don...