chapter 4
Umagang kay ganda;)
Hayy hindi pa din talaga ako maka get over. Magkahawak kami ng kamay buong gabi kagabi:)
Kung tayanungin nyo bat di ako masya nag kkwento tungkol sa family ko kasi wala lang:)
10 am nang magising ako. Chineck ko phone ko.
Text message: Reeina Villa
Good morning Kaye, sorry nakatulog na ako agad:( di man lang kita natext bago ako matulog. Anyways, buti safe kang nakauwi. Salamat ulit sa pag hatid next time wag na ah? Kasi malayo ako sainyo. Thankyou ulit:* text tayo pag gising mo:)
Hehe sabe na rmeh nakatulog na nga sya agad pero ayos lang kahit di na sya nakapag text agad kagabi sa bus palang sulit na.
Mahilig din sya sa movies kagaya ko. Yayain ko kaya manuod ng movie yung babaeng yun, matext nga.
"Good morning Ree:) hehe okay lang no ano ka ba? Next time ulit hatid ulit kita:) nga pala mag shshowing na yung Bakit di ka crush ng crush mo ah, nuod tayo?" Text ko sakanya
1 message received
Hahaha pasaway ka talaga nakakahiya sayo, malayo tinitirahan mo sa tinitirahan ko. Pero once a week lang naman ako dito umuuwi sa val eh. Madalas sa San Andres ako:) pinsan ko kasi nag papaaral sakin ngaun. Umuuwi lang ako para manghingi ng baon kay kuya:)
Maganda daw yung Bakit di ka crush... Sige game:) september 9 yun di ba?:)
Ang bilis naman nya mag reply haha wala siguro magawa to.
Reply ko naman sakanya "ah eh di sa San Andres nalang kita hahatid:) mas malapit lang. Sige it's a movie date then?:)"
1 message received
Sige na nga basta wag lang lage ang hatid ah? Ayokong mapagod ka, mamaya mag sawanka pa sakin hahaha. Any about sa movie sige G ako. It's a date :) haha..
So yun lang ang ginawa namen buong araw mag ka text kami. Hay nakakakilig naman.
September 9, 2013
Naunahan ko sya dumating dito sa greenbelt 1, since mas mura dito dito nalang kami nanuod. Nakapili na ako para bumili ng ticket. Nagulat ako nang biglang may nag takip ng mata ko, pero alam kong sya agad hehe. Nang makarating na kami sa cashier nag labas sya ng pera pero pinigilan ko sya, sabe ko treat ko kasi ako naman nag imbita. Kaso pinag pipilitan nya na sya na daw, pero ayun ako pa din ang bumili at nag bayad.
Papasok na kami sa movie house eh madilim na kaya napahawak ako sa kamay nya kasi di ako makakita. Napansin kong hinawakan nya na kamay ko.
Naupo na kami at sakto pwedeng mataas yung arm chair sa gitna namen kay tinaas nalang namen.
Habang nanunuod kami naka hawak ako sa braso nya:) hehehe pasimpleng chansing ba?
Hahaha dahil kunyari kinikilig kilig ako napapayakap ako sakanay at hinahawakan ko ang kamay nya.
Kaso Napansin ko na bumibitaw sya:( hayyy di ko na muna sya masyado dinidikitan. Baka mamaya alam nya na at napapansin nya na na crush ko sya.
Natapos yung movie na di kami masyado nag kikibuan. Baka mamaya talaga nakakapansin na sya. Bakit ba kasi di ko pinipigilan sarili ko na masyadong touchy
eh:(
Pauwi na kami nang yinaya ko sya na mag sleep over na sa bahay kasi gabi na at mukhang uulan. Wala daw sya damit pero sabe ko pahihiramin ko nalang sya ng pang tulog. Buti nalang may dala syang extra underwear. Hahaha.
Nasa bahay na kami pinakilala ko sya sa family ko. Dahil nahihiya sya pumasok nalang kami sa room ko.
Malaki ang room ko, kasama ko matulog dito pinsan ko and kapatid ko.
Nag tabe kami matulog ni Ree.
Nakakatuwa sya kasi naging close sila agad ng kapatid ko na bunsong babae.
Tumabe din samin yung kapatid ko matulog kaya ang nangyari ako, si Ree, then sister ko.
Nakakatuwa kasi kunyari dinadaganan ko so Ree ng arms ko. Hahaha dahil wala akong extrang unan. Ako ang gumamit sa unan ko sinabe ko sakanya na sa arms ko na lang sya umunan. Nakakatuwa naman kasi pumayag sya.
Nakatulog na silang lahat kaming dalawa nalang ni Ree ang gising kaya naman nag kukulitan pa kami kaso inaantok na daw sya at natulog na nakatalikod sya sakin pero nakaunan pa din sya sa arms ko.
Grabe kinikilig talaga ako;)
2 AM na di pa din ako makatulog kaya naman pasimple ko suang niyakap at nagulat ako yinakap nya yung braso ko na niyakap ko sakanya.
Tinignan ko kung tulog sya pero ayun tulog pala talaga sya. Padimple kong hinalikan yung buhok nya. Hayyyy ang creepy ko na ata eh.
Mga 2:30 nang biglang antokin na ako at nakatulog na.
Good night!:)
==============
Pa fave naman :( thank you
And Comment na din kayo:)
God bless!
--SK
BINABASA MO ANG
Our Love Story (GxG)
RomanceThis is based on a true to life story. It actually happened to me, i just want to share to all how I fell deeply inlove with my girlfriend:) this is Our Love Story. This is a Lesbian story so homophobs, we know you hate us but we don't so please don...