"Kim Taehyung, mời anh phát biểu cảm nhận về tiểu thuyết được chuyển thể lần này của mình."
Hàng trăm ánh đèn flash chớp nháy liên tục, trong không gian đông nghịt người chỉ nghe thấy tiếng tí tách của máy ảnh. Ở giữa dàn camera là một chiếc thảm đỏ rất bắt mắt kéo dài từ lối vào của Lotte World Mall Cinema. Ngoài số lượng phóng viên đáng kinh ngạc, bao vây xung quanh họ là hàng ngàn tấm banner được giơ lên khá cao bởi các cô gái trẻ khoảng chừng chỉ mười tám hai mươi. Không khó để nhận ra, đây là một buổi họp báo công chiếu phim có quy mô không nhỏ.
Đứng trước màn hình phẳng kích cỡ lớn đang hiện poster phim là một chàng trai tầm hơn hai mươi tuổi cao xấp xỉ mét tám mặc một chiếc car coat hiệu Burberry màu nâu sáng khoác ngoài chiếc sơ mi thêu Gucci màu trắng cùng một chiếc cà vạt Hermes đỏ điểm xuyết thêm màu sắc cho bộ trang phục sang trọng lịch lãm. Nhìn xuống dưới chiếc quần âu đen tuyền có thể nhận ra được đôi giày da hiệu Prada. Người này có gương mặt rất nhỏ nhưng đường nét trên gương mặt lại khá lớn và sắc nét đối lập với đường viền cằm mềm mại, ngũ quan hoàn toàn trùng khớp với tỉ lệ vàng thường thấy trong sách giáo khoa. Lớp trang điểm nhẹ càng làm nổi bật đôi mắt nâu hạt dẻ long lanh và hàng lông mi dài cong vút, sống mũi cao và thẳng tắp cùng đôi môi dày căng mọng khiến cho bất cứ ai chỉ cần liếc qua cũng phải thừa nhận, vẻ đẹp xuất chúng này quả thật đạt đến trình độ khuynh đảo chúng sinh. Anh đang vẫy tay với camera, nghe xong câu hỏi thì nhận lấy mic, giọng nói vừa trầm vừa dày nhưng tạo cảm giác rất ấm áp :
"Trước tiên tôi rất biết ơn khi tác phẩm của mình được công nhận bởi những tên tuổi lớn trong giới và có cơ hội tiếp cận đến nhiều nhóm độc giả hơn qua màn ảnh lớn. Khi được ngỏ lời chắp bút cho bộ phim, tôi đã khá do dự bởi đây là một quyển tiểu thuyết ở trung tâm mạch truyện trong hệ liệt 'Memory', việc gói gọn nó thành một bộ phim hơn hai tiếng quả rất gian nan."
"Anh có thể tiết lộ một chút về nhân vật chính của bộ phim với những khán giả chưa quen thuộc với "Memory" không ?"
"Victor là một serial killer (kẻ giết người hàng loạt) với tâm lí phức tạp và động cơ giết người thay đổi theo từng thời kì. Hắn hoàn thiện nhân cách qua từng cuộc nói chuyện với bác sĩ tâm lí, nhìn nhận những điểm đen trong tâm hồn mình như những kĩ năng đặc biệt cần được trau dồi. Đối thủ của hắn, thám tử Violet, là một nữ thanh tra vốn rất thờ ơ với cuộc đời, cho đến khi người bạn thuở thơ ấu chết dưới tay Victor, cô hạ quyết tâm bắt tay vào cuộc để phơi bày tội ác của Victor."
"Các quyển tiểu thuyết trong hệ liệt đều được viết dưới góc nhìn của kẻ sát nhân, chính là yếu tố mang tính quyết định cho thành công của 'Memory'. Chúng tôi cùng độc giả vẫn luôn tò mò về lí do anh lựa chọn xây dựng cốt truyện theo hướng này."
Taehyung cười nhẹ, dừng lại một chút rồi nói tiếp :
"Tôi nói có thể mọi người sẽ không tin, nhưng nguồn cảm hứng của tôi đều đến từ những giấc mơ trong khi ngủ. Bản thân tôi cũng không rõ nên giải thích ra sao việc mọi giấc mộng của mình đều vô cùng chân thực và sống động, nhưng về bản chất nó cũng giống như kể câu chuyện Bạch Tuyết và bảy chú lùn từ góc nhìn của hoàng hậu thôi. Trong tương lai tôi sẽ cố gắng viết một truyện ngắn giải thích các vụ án qua đôi mắt của nữ thám tử Violet."
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic | Killer Series | Dạ Mặc Hà Quang
FanfictionPairing : Kim Taehyung x Fictional Girl (Kang Heeyoung) Dạ mặc là màn đêm đen tối và tĩnh mịch. Hà quang là ánh sáng nhiều màu của bình minh. Khi con người lớn lên với quá nhiều nỗi đau mà người thường có thể chịu được, giữa lãng quên và đối mặt, p...