Chu Hậu Đông xoay người, ngăm đen thô dài cự căn rũ ở dưới háng, no đủ quy đầu trướng đến tím đen, hắn cầm to mọng hành thân nói: "Liền như vậy tưởng ai thao."
Có được cường tráng thân hình nam nhân giống như thiên thần giống nhau, An Dịch cơ khát mà nhìn chăm chú dưới háng thô dài hùng căn, nàng không tiền đồ mà nuốt nước miếng, gặp được này đáng chết nam nhân, nàng liền không một chút định lực.
"Chu thúc thúc, ta sợ hãi!" An Dịch ngoài miệng nói tương phản nói, đôi tay thành thật mà bắt lấy nam nhân điểu thân.
"Trang cái gì trang." Chu Hậu Đông hắc mặt, thực không kiên nhẫn.
"Chu thúc thúc, ngươi nơi này có hay không bị người liếm quá?" An Dịch chủ động quỳ trên mặt đất, nàng cầm nam nhân thô dài đến hành thân, liếm dụ hồng môi nói.
"Hỏi cái này làm gì?!" Chu Hậu Đông chưa từng làm dân cư giao quá, ở kết hôn phía trước, hắn tổng cộng giao tam nhậm bạn gái đều là nữ sinh viên, tuy rằng thượng quá giường, nhưng khẩu giao lại chưa bao giờ có quá, không phải nói không nghĩ nếm thử, mà là làm nữ sinh liếm dương vật, hắn không hề nghĩ ngợi quá.
"Nếu không làm người liếm quá, kia chu thúc thúc lần đầu tiên là của ta." An Dịch ngẩng đầu lên, không có nói nữa, cường thế mà cầm tím đen đến hành thân, mở ra cái miệng nhỏ, một ngụm ngậm lấy cực đại quy đầu.
"Ác... Ngươi... Rống..." Chu Hậu Đông phát ra thô rống, hắn cúi đầu, hai mắt nhìn chằm chằm dưới háng tao lãng nữ hài, dụ hồng cái miệng nhỏ bọc quy đầu nuốt, hắn trừ bỏ sảng một chữ đều nói không nên lời.
"Ngô... Thật lớn... Ngô..." Đáng thương cái miệng nhỏ bị nhét đầy, An Dịch cầm cự căn, đong đưa phần đầu nuốt, nàng há to miệng, một chút hàm thâm, nam nhân dương vật quá dài, hàm chứa quy đầu đều quá sức.
Chu Hậu Đông chưa từng thấy cái nào nữ nhân giống An Dịch như vậy, hạ tiện mà quỳ trên mặt đất, thần phục ở dưới háng vì hắn khẩu giao, hắn sảng khoái mà cắn răng, cái trán gân xanh bạo khởi, rắn chắc bụng cố lấy tám khối cơ bắp, hai điều chân dài căng chặt, cường tráng cái mông hình thành hình vòm, màu đồng cổ cao lớn thân hình uy mãnh kỳ cục.
Nam nhân âm mao rất nhiều, An Dịch nuốt đồng thời, trong miệng ăn không ít mao, to mọng hành thân cũng dài quá rất nhiều, phần hông càng thêm nồng đậm, nàng trước sau nuốt, âm mao ma đến khuôn mặt đỏ bừng.
"Ngô... Thúc thúc... Thật lớn..." Nữ hài ở tao kêu, mèo kêu xuân giống nhau rên rỉ làm Chu Hậu Đông tâm ngứa khó nhịn, dưới háng hành thân trướng đại một vòng, hàm ở trong miệng nuốt quy đầu, mã mắt phân bố ra đại lượng tuyến tiền liệt dịch.
An Dịch bị nam nhân uy một miệng tanh tưởi chất lỏng, nàng thế nhưng ghê tởm mà đem quy đầu phun ra. Vẫn là không thích ứng mã mắt phun ra chất lỏng, tao vị quá nồng.
Chu Hậu Đông bị liếm đến tính dục tăng vọt, dưới háng cương cứng cự căn du quang tỏa sáng, no đủ quy đầu dính thật nhiều nước miếng, mà nữ hài phun ra kia một khắc, dính trù nước bọt dính vào quy đầu thượng, liền thành ti, dâm mĩ hình ảnh đánh sâu vào hắn đại não.
"Thật sự quá lớn." Trước mắt cự căn lại có trướng đại xu thế, An Dịch lại có chút nghĩ mà sợ.
Chu Hậu Đông đợi một hồi cũng không thấy nữ hài hàm đi vào, hắn liền thô lỗ mà đè lại đỉnh đầu, quy đầu chọc ở dụ hồng trên môi nói: "Hé miệng."
Nam nhân đột nhiên cuồng táo lên, An Dịch nhất thời không dám phản kháng, nàng đành phải hé miệng, làm tròn trịa quy đầu nhét vào đi.
"Tê!" Chu Hậu Đông thẳng lưng cắm vào đi, hắn ấn đầu thọc vào rút ra, dưới háng dùng sức, cao lớn hành thân nhét đầy toàn bộ cái miệng nhỏ, đong đưa kiện mông va chạm, rũ ở dưới háng hai viên đại trứng dái thỉnh thoảng va chạm cằm.
Trong miệng một cổ tử tanh tưởi vị, An Dịch bị cưỡng chế khẩu giao, nàng khó chịu mà quấn chặt cái miệng nhỏ, đột nhiên khẩn trí, kẹp đến nam nhân thô rống lên, nàng ngẩng đầu, vừa lúc nhìn đến nam nhân hung ác bộ mặt.
"Đáng chết, hảo sẽ cắn." Chu Hậu Đông cong eo thọc vào rút ra, cứng rắn eo sườn cơ là nam tính lực lượng tượng trưng, hắn nhanh chóng mà xỏ xuyên qua, đáng thương cái miệng nhỏ bị bài trừ đại lượng nước miếng.
"Ngô... Chịu không nổi... Nhẹ điểm..." An Dịch đôi mắt hàm sinh lý nước mắt, nàng rên rỉ, cái miệng nhỏ càng cắn càng chặt, bọc đến nam nhân rống to, cao lớn hành thân chấn động không ngừng.
Chu Hậu Đông chưa từng có quá như vậy sảng trải qua, nữ hài cái miệng nhỏ non mềm nhiều thủy, quy đầu chọc đến khoang miệng vách tường, tê dại khoái cảm từ mã mắt lan tràn, hắn căng thẳng bụng tinh thật cơ bắp, nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ.
Nam nhân nên là trứ ma, như vậy hung mãnh mà thao làm cái miệng nhỏ, An Dịch khoang miệng chống được cực hạn, yết hầu chỗ sâu trong không ngừng phân bố nước miếng, dụ hồng cái miệng nhỏ dính đầy chất lỏng trong suốt, nàng ngẩng đầu dùng đáng thương ánh mắt nhìn chăm chú nam nhân, tưởng khiến cho nam nhân thương hại chi tâm.
Chu Hậu Đông cố tình không có thả chậm tốc độ, hắn thô bạo mà thọc vào rút ra, quấn chặt môi đều mau thao thẳng, nữ hài càng là khó chịu mà dùng sức trảo hắn cái mông, màu đồng cổ mông thịt bị trảo ra vài đạo hồng ấn.
"Ngô... Tha... Tha ta." Nam nhân quất thẳng tới thẳng đưa, An Dịch mãn rưng rưng thủy, càng thêm tàn nhẫn trọng thọc vào rút ra, nàng đã chịu không nổi, cái miệng nhỏ đỏ một mảnh, đại lượng nước miếng từ khóe miệng phun ra tới, nhiều mao đùi giúp bởi vậy bắn một chút.
Chu Hậu Đông không có để ý nữ hài xin tha, hắn liên tục mãnh cắm tốc độ va chạm bốn năm trăm hạ, dưới háng hành thân đột nhiên thô tráng một vòng, trong miệng quy đầu căng đến khoang miệng tê dại, hắn cảm thụ dần dần khẩn trí khoang miệng, nhìn dưới thân nữ hài bị chính mình đùa bỡn đến đáng thương bộ dáng, sinh ra một trận mãnh liệt khoái cảm.
"Không được... Môi đau quá... Ngô..." Non mềm cái miệng nhỏ bị nam nhân lấy đảm đương tiết dục khí quan thọc vào rút ra, An Dịch nơi nào thừa nhận được, nàng dùng sức moi trụ nam nhân mông trứng, môi bày biện ra đại đại O hình.
Một đại cổ chất lỏng bài trừ tới, phun ướt Chu Hậu Đông nồng đậm âm mao, hắn mắng to một tiếng, ôm lấy đầu cong eo cuồng cắm, hai viên trứng trứng "Bạch bạch" đánh vào trên cằm, thanh âm quanh quẩn ở buồng vệ sinh, ở cái miệng nhỏ tăng lên buộc chặt hạ, quy đầu run rẩy, hắn gầm rú rút ra.
No đủ đại quy đầu đối với An Dịch khuôn mặt, mã mắt khuếch trương run rẩy, "Vèo phụt" từng luồng tinh dịch phun ra ra tới, đặc sệt tinh dịch phun ở An Dịch trên mặt, ngay cả đen nhánh đầu tóc cũng bị tưới tới rồi, tinh dịch dính vào tóc mái thượng, An Dịch toàn bộ có vẻ yêu diễm lại thiếu thao.
An Dịch đĩnh đầy đặn vú, hai viên phấn nộn núm vú cọ đến nam nhân đùi, vừa lúc ma sát nồng đậm lông chân, một cổ mãnh liệt điện lưu truyền khắp toàn thân, nàng vươn đầu lưỡi đi liếm chảy xuống đến môi tinh dịch, kia hình ảnh làm nam nhân xem đến tức giận, này thiếu thao tao bức.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
YOU ARE READING
Cha dượng
RomanceTác giả: Tứ Khuyết Nhất An Dịch nhìn đến cha kế Chu Hậu Đông ánh mắt đầu tiên, nàng liền biết này nam nhân JB rất lớn. * Đại nam tử chủ nghĩa quan quân cha kế vs cao trung sinh tâm cơ kế nữ Có xuất quỹ tình tiết, đại lượng câu dẫn play, nữ chủ là họ...