Ngươi liếm ta dương vật, ta liếm ngươi âm hộ (h)

1.5K 7 0
                                    


Ngươi liếm ta dương vật, ta liếm ngươi âm hộ (h) lão tử lại lão, dương vật cũng đại

Bắn xong tinh, hưng phấn cảm dần dần rút đi, Chu Hậu Đông xé rách khai miệng vết thương bắt đầu đau, hắn rút ra dương vật dựa vào trên tường nói: "Tiểu Dịch, ta bụng đau quá."
An Dịch trên cổ tay đai lưng đã cởi bỏ, nàng toàn thân vô lực quỳ rạp trên mặt đất, thao tùng tiểu âm hộ tắc thật lớn ngâm nùng tinh, nàng chậm rãi bò dậy, nhìn đến nam nhân ôm bụng, hơn nữa trong không khí nhàn nhạt mùi máu tươi, lúc này mới phát hiện không thích hợp.
"Ngươi làm sao vậy?" An Dịch ngồi xổm nam nhân bên người, dò hỏi.
"Miệng vết thương lại nứt ra rồi." Máu ướt đẫm quân trang, dính đến Chu Hậu Đông đầy tay đều là.
"Ngươi chừng nào thì bị thương?" An Dịch bắt lấy nam nhân bàn tay to bẻ ra, nhìn đến đỏ tươi máu, nàng kinh hô ra tới.
"Cốc Liên thọc ta một đao." Đau đớn đánh úp lại, Chu Hậu Đông cố ý biểu hiện ra suy yếu cảm.
An Dịch xốc lên nam nhân rời rạc quân trang, phần eo triền một vòng băng vải, nàng dùng tay sờ soạng một chút liền dính thượng huyết, xem ra thọc đến rất thâm.
"Nàng thọc ngươi làm gì? Nàng không phải tưởng cùng ngươi kết hôn." An Dịch ngữ khí tùy hứng, nhưng động tác lại nhu tình như nước, nhẹ nhàng vuốt ve nam nhân miệng vết thương, này khẳng định rất đau.
Chu Hậu Đông bắt lấy nữ hài thủ đoạn, kéo đến trong lòng ngực: "Ngươi mẹ nó có lương tâm không có? Ta nói còn chưa đủ rõ ràng sao? Ta cùng nàng căn bản không phát sinh qua quan hệ, hài tử cũng không phải ta!"
An Dịch đại não trong lúc nhất thời không tiếp thu được nhiều như vậy tin tức, lăng ở một bên.
"Ngươi không nghe hiểu phải không? Ta nói lại lần nữa, hài tử không phải ta, ngươi hiểu lầm ta."
An Dịch nước mắt lập tức bừng lên, nàng dùng sức ôm lấy nam nhân cổ, thanh âm run rẩy mà nói: "Ngươi cái này đại hỗn đản."
"Đừng khóc a, ngươi khóc như thế nào bồi thường ta." Chu Hậu Đông tâm hảo lâu không cùng nữ hài dựa như vậy gần, hắn đau đớn trung hồi ôm lấy nữ hài,
"Ta mới không bồi thường ngươi, đều là ngươi cái này lão nam nhân sai." An Dịch thanh âm mang theo dày đặc khóc nức nở.
"Hảo, đều là ta sai." Đại nam tử chủ nghĩa Chu Hậu Đông biểu hiện ra rất ít có nhu tình.
Hai người ôm thật dài thời gian, thẳng đến Chu Hậu Đông chịu không nổi đau đớn mới tách ra.
Miệng vết thương yêu cầu lại băng bó vài cái, không dám lại trì hoãn, hai người lái xe đi gần nhất bệnh viện, ra tới khi đã là đêm khuya.
Bệnh viện bên cạnh khách sạn rất nhiều, Chu Hậu Đông mang theo An Dịch đi một nhà khách sạn, hắn lòng có gây rối, riêng tuyển một cái tình lữ thuê phòng, lãnh bọn họ vào phòng phục vụ nhân viên xem hắn ánh mắt đều không giống nhau.
Phục vụ nhân viên mới vừa đi, Chu Hậu Đông liền ôm lấy nữ hài hướng trên giường mang.
"Không được! Miệng vết thương vừa mới băng bó hảo, ngươi là tưởng lại vỡ ra một lần." An Dịch ngăn trở nam nhân sắp thân lại đây miệng.
"Không có việc gì, ta còn có thể kiên trì." Chu Hậu Đông duỗi tay đi bái nữ hài quần áo.
"Ngươi cái lão cầm thú, bụng đều bị thương, còn nghĩ việc này." An Dịch nơi nào ngăn cản được trụ nam nhân sức lực, nàng quần áo bị bái rớt, trần như nhộng.
"Lão cầm thú? Ta nơi nào già rồi?" Chu Hậu Đông phát hiện nữ hài thường xuyên nói hắn lão, không ngừng một lần, trần trụi đối hắn nam tính tôn nghiêm vũ nhục.
"Nơi nào đều lão." An Dịch bị nam nhân đè ở dưới thân, hắn cho rằng nam nhân sẽ thực mau cắm vào tới, nhưng không có.
Chu Hậu Đông thẳng thắn thân thể, đem nữ hài ấn ở phần hông, phồng lên một đại đống đũng quần đỉnh cái miệng nhỏ nói: "Nói ta lão, nơi này lão sao? Lão tử dương vật so người bình thường đều đại."
An Dịch ngửi được nồng đậm tao vị, nàng nuốt một chút nước miếng, chính mình quả nhiên thiếu thao, ngửi được nam nhân dương vật vị thế nhưng cơ khát, nàng vươn đầu lưỡi đi liếm đũng quần, dâm đãng nước miếng thanh tràn ngập toàn bộ phòng.
Chu Hậu Đông không dám quá dùng sức, nàng cởi bỏ đai lưng, cương cứng dương vật lập tức tránh thoát ra tới, "Bang" đánh vào nữ hài gương mặt, chảy ra chất lỏng quy đầu ghé vào cái miệng nhỏ biên ma sát, hắn thở hổn hển nói: "Đừng ngại khó nghe, này mặt trên đều là ngươi tao thủy."
"Thúc thúc, ngươi đừng lộn xộn, ta cho ngươi liếm dương vật." An Dịch sợ nam nhân miệng vết thương lại nứt ra rồi, nàng chủ động há mồm ngậm lấy quy đầu, đôi tay cầm thô tráng hành thân, cái miệng nhỏ ngậm trụ nuốt, đầu lưỡi quấn lấy đại quy đầu ma sát.
Mã mắt chảy ra tuyến tiền liệt dịch đều bị ăn vào đi, nàng cũng không ngại dương vật khó nghe, nuốt tần suất dần dần nhanh hơn, tay trái không thành thật mà bao ở trứng trứng xoa nắn, nàng ái đã chết trong miệng này căn ngoạn ý, đầu lưỡi linh hoạt mà kích thích quy đầu, miệng đồng thời hút khẩn.
"Thao, ngươi muốn hút chết ta." Chu Hậu Đông thỏa mãn mà buồn rống, nhìn đến nữ hài nằm ở phần hông ra sức mà liếm dương vật, hắn đem nữ hài bế lên tới đặt ở trên người mình, chính mình tắc nằm ở trên giường.
Hai người thân thể phương hướng tương phản, sáu chín lẫn nhau liếm tư thế, An Dịch ngồi ở lồng ngực thượng, nàng mông vểnh liền để ở nam nhân phần đầu phía trên, bại lộ tiểu âm hộ mẫn cảm mà chặt lại.
"Mẹ nó, tiểu âm hộ thật là thiếu thao." Chu Hậu Đông bẻ ra nữ hài tiểu âm hộ, nhìn tao hồng mềm thịt, đầu lưỡi lập tức để đi lên, cái mũi phun ra nhiệt khí toàn đánh tiến âm đạo, kích thích khoái cảm bức cho nữ hài toàn thân chấn động.
"A... Hảo ngứa... Ngươi mau liếm liếm." An Dịch bắt lấy nam nhân cao lớn dương vật, nàng để sát vào, ở nam nhân liếm âm hộ đồng thời, nàng há mồm ngậm lấy quy đầu.
Chu Hậu Đông đầu lưỡi hãm sâu tiến âm đạo, hắn khép lại dùng sức đâm thủng âm đạo, chuyển vòng càn quét, trên người nữ hài sảng quấn chặt môi âm hộ, đầu lưỡi đều bị kẹp đau, vì thế hắn thẳng lưng dùng dương vật thọc vào rút ra cái miệng nhỏ, nữ hài khoang miệng bọc không được nước miếng đại cổ bài trừ tới.
"Ngô..." Nam nhân liếm đến hăng hái, An Dịch cũng không cam lòng yếu thế, nàng cầm hành thân, đầu lưỡi theo quy đầu đi xuống liếm, thô tráng hành thân bị đầu lưỡi câu lấy ma sát, dữ tợn gân xanh bạo khởi, nàng trên dưới liếm ma mấy lần, tím đen dương vật bị làm cho du quang tỏa sáng.
"Thao!" Chu Hậu Đông bẻ đại môi âm hộ, hắn đem đầu lưỡi toàn nhét vào âm đạo thọc vào rút ra, tê dại khoái cảm từ mềm thịt lan tràn, mãnh liệt tính kích thích là hình dung không tới.
An Dịch liếm đến thô tráng dương vật hệ rễ, nàng sờ đến nam nhân hai viên cực đại tinh hoàn, cảm thán tinh hoàn no đủ, nàng dùng miệng bao lấy trong đó một viên nhuận hút, mặt trên âm mao cũng không buông tha, toàn bộ liếm ướt.
Chu Hậu Đông thật không biết nữ hài từ nơi nào học nhiều như vậy, liền nam nhân trứng trứng cũng liếm, hắn làm trầm trọng thêm mà kích thích môi âm hộ, bựa lưỡi để gần ma sát, nữ hài thực mau bị hắn liếm đến mông loạn vặn, âm hộ thủy từng luồng phun ra tới.
An Dịch ngậm lấy trứng trứng xả kéo, đừng hướng kích thích sảng đến nam nhân dương vật run rẩy, một khác viên cổ túi trứng trứng co chặt, nàng nhanh hơn nuốt động tác, không gián đoạn kích thích, liền nam nhân phần bên trong đùi hắc mao cũng không buông tha.
"Rống... Ngươi mẹ nó..." Chu Hậu Đông phát ra kêu rên, hắn thô bạo mà dùng đầu lưỡi đỉnh lộng âm đạo, ở liên tục ma sát hạ, nữ hài mông chịu không nổi muốn né tránh, nhưng hắn bắt lấy mông vểnh dùng sức ấn ở miệng thượng, đầu lưỡi hãm sâu đi vào, không gián đoạn ra vào, mãnh liệt kích thích lan tràn toàn thân, nữ hài đương trường phun, đại cổ dâm dịch phun tiến trong miệng, trên mặt cũng bị phun không ít.
An Dịch cảm thụ nam nhân ở uống tao thủy, nàng lập tức ngậm lấy nam nhân quy đầu, dùng sức bao lấy nuốt, ở không có bất luận cái gì điềm báo hạ, nam nhân bắn tinh, tanh tưởi nùng tinh phun nhập khẩu khang, nàng một giọt không lậu toàn nuốt đi xuống.

Cha dượngWhere stories live. Discover now