Phiên 1 bộ đội tàn nhẫn thao bắn nửa bao (h)

3.1K 12 0
                                    


Nhiệt độ không khí sậu hàng, An Dịch ăn mặc mỏng, nam nhân không dám ở nhà ga nhiều lưu lại, chạy nhanh lái xe hồi bộ đội đi.

Hai bên đường trắng xoá một mảnh, Chu Hậu Đông nắm tay lái, hắn nhịn không được quay đầu nhìn nữ hài ngây ngô cười.

"Làm gì a ngươi?" An Dịch che lại mặt, nam nhân trần trụi ánh mắt tựa hồ đem nàng lột sạch giống nhau, quá cảm thấy thẹn.

Xe khai vào quân doanh khu, bởi vì hạ tuyết duyên cớ, tân binh không có huấn luyện, cho nên trên đường người rất ít, tới rồi Chu Hậu Đông dừng chân địa phương, đã buổi chiều 5 giờ, ly nàng xuất phát đã qua đi suốt hai mươi bốn tiếng đồng hồ.

Mùa đông ngày đoản đêm trường, 5 giờ chung sắc trời đã tối sầm, hơn nữa bộ đội máy sưởi cung ứng không đủ, An Dịch tới rồi nam nhân ký túc xá, lãnh đến không dám cởi quần áo, cũng may trên giường chăn nhiều, buổi tối ngủ nhiều cái mấy tầng đại khái liền không lạnh.

Rửa mặt xong, Chu Hậu Đông sớm củng vào trong ổ chăn, hắn vừa rồi cố ý rửa rửa dương vật, nếu nữ hài lại đây, nếu là phía dưới có cái gì tao vị, nữ hài ghét bỏ không liếm nhưng khổ hư hắn.

An Dịch đơn giản mà rửa cái mặt, nàng đi ra phòng tắm, trên giường nam nhân chính trần trụi nửa người trên, bên cạnh tủ đầu giường bày một hộp áo mưa.

"Ngươi như thế nào cởi? Không lạnh?" An Dịch đi qua đi, nàng ngồi vào giường đuôi, ly nam nhân rất xa.

"Lãnh cái gì, một hồi liền nhiệt." Chu Hậu Đông xoa tay hầm hè, hắn nhìn chằm chằm nữ hài, ánh mắt cực nóng.

"Ngươi không phải nói nơi này cách âm không tốt?" An Dịch bị nam nhân kéo đến trong ổ chăn ôm lấy, nàng ngượng ngùng mà nhắm mắt lại.

"Ngươi hôm nay như thế nào như vậy thẹn thùng? Không giống ngươi a." Chu Hậu Đông ngửi được nữ hài trên người mùi hương, lý trí đã bị lạc.

"Lão công đừng như vậy, nơi này quá lãnh, ngươi nếu là bắn vào đi, ta cũng vô pháp thanh khiết." An Dịch che lại nam nhân sắp thân lại đây miệng.

"Không cần lo lắng, đầu giường một hộp bao." Chu Hậu Đông kéo ra nữ hài quần áo, liền đè ép qua đi.

Tiểu biệt thắng tân hoan, Chu Hậu Đông khó tránh khỏi khống chế không được, hắn ngăn chặn nữ hài một phen triền miên hôn môi, linh hoạt đầu lưỡi nhét vào trong miệng càn quét, tận tình phát tiết nghẹn đã lâu dục vọng.

"Ngô..." An Dịch trên người quần áo bị lột sạch, nam nhân thô ráp bàn tay bao ở vú xoa nắn, quần cũng không may mắn thoát khỏi, đương trần như nhộng nằm ở nam nhân dưới thân, nghe nam nhân thô suyễn tiếng hít thở, nàng cũng khó nhịn tình dục.

Chu Hậu Đông dương vật ngạnh khó chịu, hắn bẻ ra nữ hài kẹp chặt giữa hai chân, sờ soạng dính một tay dâm thủy, hắn hôn môi nữ hài bụng ngẩng đầu lên: "Chảy thật nhiều thủy, muốn đại dương vật làm ngươi đi."

Nam nhân da thịt truyền đến cuồn cuộn không ngừng nhiệt lượng, An Dịch mở mắt ra, liền nhìn đến nam nhân quỳ gối trên giường đĩnh cao lớn dương vật, duỗi tay đi đủ áo mưa.

Cha dượngWhere stories live. Discover now